Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Pledis phân biệt đối xử rõ ràng giữa NU’EST W và PRISTIN dù cho fan của 2 nhóm có những có hành động y hệt nhau

Pledis phân biệt đối xử rõ ràng giữa NU’EST W và PRISTIN dù cho fan của 2 nhóm có những có hành động y hệt nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau tất cả những phản ứng dữ dội của người hâm mộ trong thời gian qua, dường như Pledis Entertainment vẫn chưa thể cải thiện thái độ làm việc cũng như cách đối đãi với nghệ sĩ của mình.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Pledis Entertainment đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ fandom của 2 nghệ sĩ mà họ đang quản lý. Bắt đầu từ fandom của NU’EST W và nối tiếp bởi fandom của PRISTIN, ngưởi hâm mộ thực sự giận dữ đến mức phải kéo đến “khủng bố” cả trụ sở công ty để đòi công bằng cho thần tượng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng mà 2 fandom nhận được lại khác biệt đến nghiệt ngã.Cách đây không lâu, Pledis đã công bố kế hoạch tổ chức một sự kiện hi-touch và chụp ảnh cùng NU’EST W tại Nhật Bản, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 12. Theo người hâm mộ, quy mô của sự kiện này quá lớn, và thực tế là trong quá khứ NU’EST đã từng bị “lạm dụng” theo đúng nghĩa đen tại những sự kiện như vậy khi những người tham dự thản nhiên skinship quá đà với các thành viên. Chính vì thế, với mong muốn bảo vệ Aron, JR, Baekho và Ren khỏi sự cố tương tự, toàn thể fandom của NU’EST đã cùng nhau phản đối đến cùng.

Hồi tuần trước, người hâm mộ của NU’EST W đã kéo đến trụ sở Pledis Entertainment và thể hiện sự phản đối bằng cách dán rất nhiều giấy ghi chú xung quanh tòa nhà. Trong những mảnh giấy note này, các fan đã yêu cầu công ty quản lý phải hủy bỏ sự kiện hi-touch và chụp ảnh của NU’EST W tại Nhật Bản.Ngoài ra, các fan Hàn lẫn fan quốc tế của NU’EST W cũng đồng loạt trend hashtag #플레디스_아티스트_보호해 (Tạm dịch: Pledis hãy bảo vệ nghệ sĩ của các người đi) và #플레디스_하이터치회_취소(Tạm dịch: Pledis hãy hủy bỏ sự kiện hi-touch đi) trên Twitter. Động thái này một lần nữa chứng minh sự bất mãn của người hâm mộ NU’EST W với Pledis đã bị đẩy lên đến đỉnh điểm.

Trước sự phản đối quá quyết liệt của người hâm mộ, Pledis Entertainment cuối cùng cũng phải tuyên bố hủy bỏ sự kiện này. Không lâu sau khi các fan NU’EST W “khủng bố” tòa nhà trụ sở, đại diện công ty phải nhanh chóng lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ tất cả các sự kiện và lịch trình. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì sự kiện này. Mong các bạn sẽ rộng lượng thông cảm cho chúng tôi“. Ngay sau khi Pledis nhún nhường chấp nhận hủy bỏ sự kiện hi-touch, các fan NU’EST W đã có một hành động rất đẹp, giúp họ nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Người hâm mộ của nhóm đã cùng nhau quay trở lại tòa nhà Pledis Entertainment để thu hồi tất cả những mảnh giấy ghi chú đã dán trước đó, trả lại diện mạo tươm tất và sạch sẽ cho trụ sở công ty. Dường như được tiếp thêm sức mạnh từ thành công của fandom nhóm nhạc đàn anh, người hâm mộ của PRISTIN cũng nhanh chóng có hành động tương tự. Với sự im ắng bất thường của PRISTIN trong các hoạt động nhóm suốt hơn 1 năm qua, các fan thực sự rất bất bình trước cách làm việc của Pledis Entertainment. Và họ quyết định phải lên tiếng để đòi công bằng cho thần tượng.

fan NU'EST W và PRISTIN dán giấy note tại trụ sở Pledis

Giống như các fan của NU’EST W, đông đảo người hâm mộ tại Hàn Quốc của PRISTIN đã kéo đến trụ sở Pledis. Trong nhiều ngày liên tiếp, họ đã dán rất nhiều giấy ghi chú xung quanh tòa nhà, yêu cầu công ty ít nhất hãy cho nhóm comeback dù chỉ 1 lần trong năm.
Thế nhưng, những động thái sau đó của công ty quản lý thậm chí còn khiến người hâm mộ bàng hoàng và phẫn nộ hơn. Nếu như Pledis nhanh chóng “hạ mình” và ngay lập tức thực hiện yêu cầu của fan NU’EST W, thì với fan PRISTIN họ lại tỏ ra vô cùng cay nghiệt bằng cách phớt lờ tất cả các ý kiến của người hâm mộ. Không có bất kỳ một lời phản hồi chính thức nào được đưa ra, và công ty cũng đã tự mình gỡ bỏ tất cả các mảnh giấy ghi chú xung quanh tòa nhà không lâu sau khi chúng được fan dán lên.

Tình huống tương tự cũng từng xảy ra trước đây khi công ty này bị cáo buộc xóa tất cả các bài đăng trên fancafe chính thức của PRISTIN với nội dung yêu cầu cho các cô gái trở lại.

Vì Pledis Entertainment dường như không có ý định trả lời bất kỳ yêu cầu nào của người hâm mộ, thế nên người hâm mộ PRISTIN đã bắt đầu thu hút sự chú ý của công ty thông qua nhiều bài đăng phẫn nộ khác nhau trên SNS. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách làm này cũng vô vọng không kém khi mà dường như Pledis đã quyết tâm “bỏ rơi” PRISTIN đến cùng sau khi nhóm ra mắt chưa đầy 2 năm.Một số người cũng không thể ngừng xót xa khi nghĩ đến sự khác biệt trong cách đối xử của Pledis với các fan của NU’EST W và PRISTIN. Không ít cư dân mạng cho rằng vì NU’EST W hiện đang là con gà đẻ trứng vàng cho công ty, thế nên không có gì khó hiểu khi Pledis sẽ nhanh chóng ra mặt và đáp ứng mọi yêu cầu từ người hâm mộ. Trong khi đó, PRISTIN chỉ là một nhóm nữ tân binh chưa có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Có lẽ đó chính là lý do khiến công ty quản lý không coi trọng ý kiến từ người hâm mộ của nhóm.

Lần gần nhất cái tên PRISTIN xuất hiện trong làng nhạc là khi nhóm nhỏ PRISTIN V ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tuy nhiên với tư cách là một nhóm nhạc hoàn chỉnh, PRISTIN đã không phát hành bất kỳ một sản phẩm nào kể từ lần comeback cuối cùng với “Schxxl Out” vào tháng 8 năm 2017.

Trong khi đó, NU’EST W vừa phát hành album cuối cùng “Wake, N” với ca khúc chủ đề “Help Me“. Nhóm sẽ trở lại hoạt động với cái tên NU’EST sau khi Hwang Min Hyun trở về từ Wanna One vào đầu năm sau.

Bạn nghĩ gì về sự khác biệt trong cách đối xử của Pledis Entertainment với fan của NU’EST W và PRISTIN?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 2: BTS thắng giải Daesang album

Share now~FacebookTwitteremail Những giải thưởng lần lượt được xướng tên với những nghệ sĩ thần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.