Ngày 30/11, Red Velvet chính thức trở lại sàn đấu Kpop với mini album thứ 5 mang tên RBB (Really Bad Boy). Sau hơn 1 tuần phát hành, mới đây, cộng đồng ReVeluv (tên gọi fandom của nhóm) hào hứng chia sẻ tin vui khi album mới của nhóm đạt thành tích cao trên BXH âm nhạc Billboard.Red Velvet trở lại ngoạn mục với mini album thứ 5.

Cụ thể, ca khúc Really Bad Boy cùng album của nhóm hiện đang dẫn đầu BXH Billboard’s World Digital Song Sales Chart Billboard’s Heatseekers Albums Chart đồng thời xếp thứ 2 ở BXH Billboard’s World Album Chart. Vậy là chỉ thiếu 1 chút xíu thôi, đợt comeback với album lần này của nhóm đã đạt được một cú “hat-trick” ngoạn mục trên đấu trường xếp hạng âm nhạc tầm cỡ và uy tín nhất thế giới.
Ca khúc và album liên tục dẫn đầu BXH Billboard.

Với giai điệu sôi động, bắt tai trong hình ảnh những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, Really Bad Boy lập tức thu hút khán giả với nhiều phản hồi tích cực sau khi thưởng thức. Tại Hàn Quốc, ca khúc nhanh chóng leo lên dẫn đầu nhiều BXH âm nhạc uy tín, đồng thời thu về hơn 7 triệu lượt xem sau ngày đầu ra mắt.

 

MV Really Bad Boy

Một lần nữa chúc mừng Red Velvet với thành tích hiện tại và mong nhóm sẽ đạt thật nhiều thành công nữa với Really Bad Boy trong tươi lai!

Theo: saostar