Home / Tin Kpop / FNC phủ nhận ‘phốt’ nhân cách của thành viên N.Flying nhưng vẫn để anh chàng tạm rời nhóm

FNC phủ nhận ‘phốt’ nhân cách của thành viên N.Flying nhưng vẫn để anh chàng tạm rời nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những mâu thuẫn trong tuyên bố của FNC khiến cư dân mạng tin rằng loạt ‘phốt’ nhân cách mà người hâm mộ đã tiết lộ trước đó đều là sự thật!

Như những thông tin đã đưa trước đó, thành viên Kwon Kwang Jin của ban nhạc N.Flying hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán trên Internet sau khi bị chính fan Hàn quay lưng tẩy chay. Người hâm mộ đã cùng nhau lan truyền một bài viết “bóc phốt” trên các diễn đàn trực tuyến, trend hashtag trên Twitter để buộc công ty quản lý phải đưa ra một lời giải thích rõ ràng. Theo tiết lộ từ các fan của N.Flying, Kwon Kwang Jin được cho là đã hẹn hò với một master fansite giàu có kể từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là nam thần tượng còn bị cáo buộc quấy rối tình dục các fan nữ tại nhiều sự kiện fansign của nhóm. Nhiều người hâm mộ đã lần lượt lên tiếng kể lại những tình huống mà họ từng gặp phải với Kwon Kwang Jin, chẳng hạn như phải nghe những bình luận xúc phạm về gương mặt và cơ thể của họ. Ngoài ra, các fan Hàn còn khẳng định Kwon Kwang Jin đã nhiều lần nói xấu các thành viên N.Flying, công ty quản lý và người hâm mộ của nhóm, đồng thời tiết lộ những thông tin riêng tư của N.Flying cho bạn gái tin đồn của mình.

Sau khi bài đăng nói trên được lan truyền chóng mặt trên Internet, nhiều người hâm mộ đã tuyên bố tẩy chay Kwon Kwang Jin, yêu cầu FNC Entertainment phải lên tiếng giải thích và nhanh chóng đuổi thành viên này ra khỏi nhóm. Trước những phản ứng quá dữ dội của người hâm mộ, mới đây FNC Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến scandal nhân cách của Kwon Kwang Jin. Dưới đây là toàn bộ nội dung tuyên bố chính thức của FNC Entertainment:

Xin chào, đây là FNC Entertainment.

Chúng tôi muốn bày tỏ lập trường của công ty về những vấn đề có liên quan đến thành viên Kwon Kwang Jin của  N.Flying.

N.Flying đã và đang mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong khi cố gắng làm việc thật chăm chỉ để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Sau khi gặp gỡ và xác nhận các thông tin chi tiết về những việc có liên quan đến Kwon Kwang Jin hiện đang được lan truyền trên mạng, chúng tôi khẳng định rằng những phần nói về mối quan hệ tình cảm giữa Kwon Kwang Jin với một người hâm mộ, cũng như những cáo buộc quấy rối tình dục được chia sẻ từ một số cư dân mạng là không đúng sự thật.

Bởi vì chúng tôi đã xác nhận rằng cậu ấy thật sự có những tương tác cá nhân với người hâm mộ bên ngoài lịch trình chính thức, thế nên sau những cuộc thảo luận dài hơi, Kwon Kwang Jin đã tự nguyện tạm rút khỏi đội hình N.Flying, vì những hành động đó bị xem là không phù hợp với thành viên một nhóm nhạc thần tượng. Cho đến khi chúng tôi làm sáng tỏ sự thật, tất cả các hoạt động của Kwon Kwang Jin sẽ bị hoãn lại, và cậu ấy sẽ dùng khoảng thời gian này để tự vấn về những việc làm của bản thân.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ xác minh sự thật xung quanh những bài đăng đang được lan truyền trên mạng với cả hai phía. Và nếu những bài đăng đó được chứng minh là sai sự thật, chúng tôi nhất định sẽ có hành động pháp lý mạnh tay.

Chúng tôi xin hứa rằng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào đối với những hoạt động quảng bá khác của các thành viên N.Flying, và nhóm sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời cùng với hình ảnh trưởng thành hơn kể từ bây giờ“.Mặc dù FNC đã chính thức lên tiếng, nhưng những tuyên bố của họ một lần nữa lại khiến cư dân mạng thở dài ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng lời phải hồi của FNC có quá nhiều mâu thuẫn, chẳng hạn như việc họ khẳng định những tin đồn về Kwon Kwang Jin là sai sự thật, nhưng vẫn để thành viên này tạm rút khỏi nhóm để… tự kiểm điểm bản thân: “FNC đúng là không có một ngày nào yên ắng”, “Nếu không đúng sự thật thì mắc gì phải tạm ngừng hoạt động?”, “Quả nhiên là FNC ㅋㅋ”, “Có tương tác cá nhân với fan nhưng lại không phải quan hệ yêu đương, chẳng hiểu nổi FNC đang muốn nói gì ㅋㅋㅋㅋ”, “Ủa vậy sao lại phải tạm rút khỏi nhóm?”,….N.Flying chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2015 với mini album “Awesome“. Vào năm 2017, nhóm bổ sung thêm thành viên mới Yoo Hoe Seung – thí sinh của cuộc thi “Produce 101” mùa 2. Gần đây nhất, ban nhạc này đã phát hành ca khúc “Like a Flower” như một phần của dự án “Fly High Project”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Loạt ảnh khoe body cực phẩm chẳng khác gì tạc tượng của Baek Ho (NU’EST) khiến fan phát sốt

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thân hình quyến rũ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.