Home / 360Netizenbuzz / K-net mỉa mai HyunA ‘sống ảo’, mua đồ rẻ tiền mà cứ thích khoe khoang cùng bạn trai

K-net mỉa mai HyunA ‘sống ảo’, mua đồ rẻ tiền mà cứ thích khoe khoang cùng bạn trai

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

HyunA bị netizen cười chê khi khoe hóa đơn mua hàng siêu dài nhưng thực ra lại toàn những món siêu rẻ.

Kể từ sau khi rời khỏi CUBE Entertainment, HyunA và E’Dawn đã có thể thoải mải thể hiện tình yêu dù ở bất cứ đâu. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh hẹn hò và livestream trên Instagram. Cả hai còn cùng nhau xuất hiện công khai trước truyền thông tại một sự kiện khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Mới đây, HyunA và E’Dawn tiết lộ họ đều có kế hoạch trở lại với âm nhạc vào năm sau.
Thế nhưng dường như netizen cảm thấy không vui vì cặp đôi thể hiện tình cảm quá thường xuyên trên mạng xã hội. Trong bức ảnh HyunA đăng tải khi mua sắm cùng E’Dawn, nữ thần tượng đã khoe tờ hóa đơn siêu dài cùng với bạn trai. Tuy nhiên, khi soi thật kỹ tờ hóa đơn này, fan K-POP phát hiện ra những món đồ mà HyunA mua có giá trị rất thấp, chỉ từ 7 – 40 USD.  Cư dân mạng chỉ trích nữ thần tượng sống ảo, mua những món rẻ tiền nhất trong cửa hàng đồ hiệu nhưng vẫn đăng ảnh lên mạng xã hội những chiếc túi của thương hiệu lớn như thể vừa vung tiền cho những món đồ xa xỉ. Loạt bình luận chỉ trích HyunA xuất hiện: “Ừ, hóa đơn mua hàng giá rẻ của tôi cũng dài tầm đó”, “Cô ta sẽ tiết kiệm tiền để mua đồ ăn cho anh bạn trai chứ? Nhìn như người suy dinh dưỡng vậy”, “Nàng này không có lòng tự trọng thì phải”, “Zoom kĩ mới thấy toàn những món đồ có giá 7, 10, 40 USD nhỉ? Làm gì có món nào hơn 100 USD đâu. Bày đặt trưng mấy cái túi Balenciaga ra nữa chứ”, “Cố gắng lên, cô em sắp thành con nghiện SNS rồi đấy”, “Bản sao Sulli nè”, “Rõ ràng mọi người đều biết E’Dawn đang thất nghiệp mà, cô ấy đành phải tiết kiệm tiền để mua xe, mua căn hộ và cung phụng cậu ta từ giờ đến hết đời thôi”, “Mấy thứ này khiến cô ta trông rẻ tiền hơn đấy”,v.v.  Hành động của HyunA càng khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì ngày nay có quá nhiều người nghiện khoe khoang. Giới trẻ phát cuồng vì khao khát được chú ý trên mạng xã hội, muốn khoe khoang mọi thứ như quần áo, điện thoại, đồ ăn, mỹ phẩm để chứng tỏ mình rất giàu có.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *