Home / 360Netizenbuzz / Cuộc chiến mới của K-net: BTS có xứng đáng hơn EXO để diễn kết màn SBS Gayo Daejun 2018?

Cuộc chiến mới của K-net: BTS có xứng đáng hơn EXO để diễn kết màn SBS Gayo Daejun 2018?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cảm thấy thỏa mãn với tiết mục của EXO, tuy nhiên một bộ phận khán giả lại cho rằng nhóm chỉ được trình diễn cuối cùng nhờ quyền lực của SM.

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi các lễ hội âm nhạc của 3 đài lớn đã chính thức khép lại với đêm diễn kéo dài hơn 3 tiếng vào tối 25 tháng 12. Đã có rất nhiều tiết mục khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại không ít tranh cãi có liên quan đến những câu chuyện bên lề. Và trong một sự kiện như “SBS Gayo Daejun“, nơi không có các giải thưởng quan trọng hay Daesang để người hâm mộ lao vào đấu đá, dường như khán giả vẫn tìm được một chủ đề khác để tranh cãi gay gắt không kém: Ai mới là người xứng đáng nhận được suất trình diễn kết màn? Tại “SBS Gayo Daejun 2018”, EXO là nhóm nhạc được giao trọng trách trình diễn cuối cùng – vị trí thường thuộc về những tiền bối lâu năm nhất trong chương trình, hoặc những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất. Các chàng trai nhà SM đã khép lại đêm lễ hội âm nhạc của SBS với 2 ca khúc mới nhất của mình là “Love Shot” và “Tempo“. Thế nhưng sau khi chương trình kết thúc, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối quyết định này của “SBS Gayo Daejun 2018” vì cho rằng EXO không xứng đáng được trình diễn cuối cùng.

Một trong những lý do chính khiến nhiều người không đồng ý với quyết định của SBS là vì sự hiện diện của BTS. Xuất hiện ngay trước EXO, BTS đã khiến sân khấu bùng nổ với tận 6 bài hát. Không ít khán giả sau khi xem chương trình đều cho rằng họ có cảm giác như “SBS Gayo Daejun 2018” là concert riêng của BTS, đồng thời tin rằng boygroup nhà Big Hit xứng đáng được trình diễn cuối cùng hơn. Một số người thậm chí còn khẳng định EXO chỉ giành được vị trí này là nhờ quyền lực của công ty quản lý, và ai cũng biết SM luôn bị ám ảnh với 3 chữ “diễn kết màn” đến mức nào.

– “Tôi đã 30 tuổi rồi và ngay cả tôi cũng nghĩ rằng EXO không xứng đáng được diễn cuối cùng”

– “BTS đã tạo ra một sân khấu trọn vẹn đến mức ai cũng cảm thấy đã mắt đã tai. BTS đã thống trị mọi mặt trận trong năm nay, và rồi suất trình diễn cuối cùng lại thuộc về EXO…”

– “BTS hát 6 bài, EXO hát 2 bài, và kết quả EXO là người diễn cuối cùng. Có cảm giác như SM sẽ từ chối tham gia nếu như nghệ sĩ của họ không được diễn kết màn vậy”

– “SM chẳng biết điều gì cả… Chuyện đó thực sự khó đến vậy sao? Rõ ràng BTS xứng đáng diễn cuối cùng hơn mà…”

– “EXO ㅋㅋ Hồi trước thì lễ trao giải nào họ cũng có mặt nhưng bắt đầu từ năm ngoái thì họ không tham gia nữa vì biết rằng BTS chắc chắn sẽ được Daesang ㅋㅋ Thật thảm hại, họ thậm chí còn không thể ngồi đó và vỗ tay cho người khác ㅋㅋ Nếu lần này không được diễn cuối cùng thì có khi EXO cũng chẳng tham gia đâu ㅋㅋ”

– “Nhưng dạo này EXO đạt đến đẳng cấp được diễn cuối cùng rồi hả????”

– “Chúng ta đều biết SM ám ảnh với suất trình diễn kết màn thế nào mà. Có lẽ họ đã đe dọa ban tổ chức là sẽ không để EXO tham dự nếu họ không được diễn cuối cùng”

– “Dám cá EXO cũng cảm thấy bối rối lắm… Họ đã làm được gì để xứng đáng được trình diễn kết thúc chứ ㅋ”

– “Làm thế nào họ lại đưa suất diễn cuối cùng cho EXO trong khi họ có BTS ở đó chứ?”

– “Ơ… Tôi không quan tâm lắm đến giới thần tượng nhưng không phải năm nay BTS xứng đáng hơn sao…?”

– “Về cơ bản thì BTS sẽ là nghệ sĩ kết màn nếu bạn tắt TV sau màn trình diễn của họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đó là điều tôi làm đấy”

– “Thùng rỗng kêu to ㅋㅋ EXO hoàn toàn trắng tay trong năm nay vì vậy ít nhất họ phải giữ thể diện bằng cách sử dụng quyền lực của công ty quản lý để được diễn cuối cùng”

– “Tôi luôn nghĩ SM thật ích kỷ và trẻ con khi họ lúc nào cũng muốn nghệ sĩ của mình trình diễn kết màn trên mỗi chương trình âm nhạc”

– “SM thật thiển cận, làm vậy chỉ khiến việc so sánh trở nên tồi tệ hơn khi EXO biểu diễn ngay sau BTS thôi”Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khán giả hoàn toàn thỏa mãn với sân khấu của EXO tại “SBS Gayo Daejun 2018”. Bộ phận cư dân mạng này khẳng định sau khi xem xong màn trình diễn đẳng cấp của boygroup nhà SM, họ đã hiểu rõ tại sao EXO lại được chọn làm nghệ sĩ biểu diễn cuối cùng.

– “EXO đỉnh thật”

 – “Sau khi xem xong sân khấu của EXO, tôi nhận ra rằng họ hoàn toàn xứng đáng được diễn kết màn”

– “Sân khấu của EXO quá tuyệt luôn! Xem mà muốn rơi nước mắt”

– “EXO đã ở năm thứ 7 rồi nhưng họ vẫn quá đỉnh”

– “Tất nhiên là những nghệ sĩ tuyệt nhất sẽ được diễn cuối cùng thôi. Cứ xem sân khấu của nhóm rồi sẽ hiểu tại sao EXO được giao vị trí này. Tuyệt thật đấy. Gương mặt các thành viên đã đỉnh lắm rồi nhưng họ thậm chí còn đẹp hơn khi trình diễn”

– “EXO chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho suất diễn kết màn đấy”

– “Tôi và gia đình đang dùng bữa tối trong phòng khách, đó là khi EXO bước ra trình diễn ở phần kết và gia đình tôi vừa xem mà vừa há hốc mồm luôn”

– “Đúng như mong đợi từ sân khấu kết màn của EXO. Họ là những người nổi tiếng nhất, vì vậy họ đương nhiên phải được diễn cuối cùng thôi. EXO là số 1!!!”

– “Tôi đã hiểu vì sao EXO diễn cuối cùng rồi”

– “Không phải chuyện EXO được diễn cuối cùng là đương nhiên sao? Xét ở cả 2 phương diện độ nổi tiếng và số năm trong nghề thì đúng là vậy còn gì”

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi này của netizen Hàn?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *