Home / 360Netizenbuzz / Hậu SMA 2019: Fandom NCT và BTS khẩu chiến vì nghi vấn ARMY ‘chủ mưu’ tạo ‘biển đen’ trong phần diễn của NCT

Hậu SMA 2019: Fandom NCT và BTS khẩu chiến vì nghi vấn ARMY ‘chủ mưu’ tạo ‘biển đen’ trong phần diễn của NCT

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một bộ phận fan NCT thậm chí còn trend hashtag yêu cầu ARMY phải xin lỗi sau sự cố xảy ra tại đêm trao giải tối qua.

Lễ trao giải “Seoul Music Awards” lần thứ 28 đã kết thúc, nhưng vẫn còn đó nhiều vấn đề nhức nhối khiến người hâm mộ và cư dân mạng phải lao vào tranh cãi quyết liệt. Một trong những chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng hậu SMA 2019 phải kể đến cuộc “đụng độ” giữa hai fandom của BTS và NCT.

Tất cả những tranh cãi này bắt nguồn từ một bức ảnh mà một bộ phận fan NCT truyền tay nhau, ghi lại quang cảnh khán đài khi boygroup nhà SM đang trình diễn tại “Seoul Music Awards 2019”. Trong bức ảnh, chỉ có một vài đốm sáng le lói xuất hiện từ lightstick của những người tham dự. Và từ hình ảnh này, không ít NCTzen bất ngờ lên tiếng cáo buộc các fan BTS đã “đầu têu” tắt hết lightstick để thực hiện “10 phút im lặng”, hay còn được biết đến với cái tên Black Ocean, trong phần trình diễn của NCT.Ngay sau khi những cáo buộc này xuất hiện, một bộ phận NCTzen thậm chí còn trend hashtag #아미_텐미닛_사과해 (Tạm dịch: ARMY, xin lỗi vì 10 phút im lặng đi) cũng như #아미_텐미닛_해명해(Tạm dịch: ARMY, giải thích về 10 phút im lặng đi) như một cách phản ứng quyết liệt vì cho rằng thần tượng của họ đã bị “cô lập” bởi các fandom khác.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau vụ việc này lại hoàn toàn khác biệt so với những cáo buộc nói trên của NCTzen. Các fan BTS đã nhanh chóng vào cuộc để minh oan cho chính họ trong tình huống này. ARMY đã đưa ra một bức ảnh chụp màn hình từ video màn trình diễn của BTS cũng tại sự kiện SMA 2019 vừa qua. Và ở cùng một góc độ ghi hình, chúng ta cũng không thể thấy được ánh sáng từ lightstick của các ARMY. Điều dĩ nhiên là ARMY không thể thực hiện Black Ocean ngay trong màn trình diễn của chính thần tượng họ. Cũng từ đây, người ta mới hiểu rằng “10 phút im lặng” theo lời cáo buộc của NCTzen chỉ là một sự cố xuất hiện vì hiệu ứng màn hình khi xem qua TV mà thôi.

Đông đảo ARMY khác có mặt tại địa điểm tổ chức SMA 2019 đã nhanh chóng tung ra nhiều hình ảnh bằng chứng cho thấy họ thậm chí còn đổi màu lightstick để cổ vũ cho NCT trong màn trình diễn của boygroup nhà SM. Vì lý do này, một số fan của BTS cảm thấy rất khó chịu vì có vẻ như họ đã “làm ơn mắc oán”.
Người hâm mộ BTS than phiền khi bỗng dưng cả fandom lại bị lôi vào một tình huống từ trên trời rơi xuống: “10 phút im lặng? Điên mất thôi ㅋㅋㅋ Mấy người có ở đó không vậy? ㅋㅋㅋㅋ ARMY thậm chí còn đổi màu lightstick để cổ vũ cho NCT đấy ㅋ NCTizen chắc bị điên hết rồi”, “Hơi bị khó chịu rồi đấy ㅠㅠ Chúng tôi thậm chí còn cổ vũ cho các bạn mà”, “Nếu không trực tiếp tham dự SMA thì đừng có mở miệng ra nói bất kỳ điều gì ㅋㅋㅋ Chỉ vì muốn cổ vũ cho sân khấu của NCT, ARMY ở đây đã đồng loạt đổi màu lightstick để có nhiều người ủng hộ cho các cậu ấy hơn ㅋㅋ Làm ơn đừng phá hỏng hình tượng của idol các bạn ㅜㅜㅋㅋ”, “Chúng tôi thậm chí còn đi xa đến mức đổi màu để cổ vũ cho idol các cậu mà, vậy mà cuối cùng cái chúng tôi nhận được là gì đây ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ”, “Đây là quang cảnh thực tế trên khán đài khi NCT trình diễn nè… Có thể thấy tất cả mọi người đều đang mở lightstick.. Tại sao các bạn cứ cố chụp màn hình để dựng lên một chuyện chưa từng xảy ra và tuyên bố rằng ARMY đã thực hiện 10 phút im lặng cho idol các bạn chứ! ㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”,….Sau khi phía ARMY tung bằng chứng giải thích rõ tình hình, nhiều NCTzen đã lên tiếng xin lỗi vì những lời cáo buộc vô lý của một số người trong fandom, qua đó tạo nên một vụ ồn ào không đáng có. Không ít fan NCT còn gửi lời cảm ơn ARMY Hàn Quốc vì đã cổ vũ cho thần tượng họ trong đêm trao giải tối qua: “Tôi là một NCTzen và tôi biết rất rõ rằng ARMY không hề thực hiện 10 phút im lặng. Thần tượng của chúng tôi đã thắng giải Bongsang, và BTS thì nhận được Daesang, đó là một ngày hạnh phúc với cả 2 nhóm. Tôi thành thật xin lỗi vì những lời cáo buộc đáng xấu hổ này ㅠㅠㅠ Những đứa không biết suy nghĩ đó thậm chí còn chẳng thèm bận tâm đến sự thật và cứ liên tục đăng những bài viết sai lệch, ngay đến tôi cũng thấy bực mình nữa ㅠㅠㅠ”, “Tôi là một NCTzen và tôi hy vọng rằng mọi người đều sẽ tìm hiểu sự thật đằng sau tình huống này. Chuyện này cũng khiến chúng tôi mệt mỏi lắm, thật khó chịu ㅠ Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến ARMY nhé”,….

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.