Ngày 15/1, các thành viên BTS đã góp mặt tại lễ trao giải Seoul Music Awardlần thứ 28 với vai trò khách mời đặc biệt thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tại chương trình, “gà nhà” Big Hit đã được vinh danh trong hạng mục Bonsang. Đặc biệt là khi lên phát biểu nhận giải, “anh cả” Jin đã bất ngờ thông báo về kế hoạch comeback của nhóm. Cụ thể, Jin tiết lộ: “Mọi người, thành thật mà nói, chúng tôi đang chuẩn bị album mới ngay bây giờ .. Nếu thành thật hơn thì các bài hát vẫn chưa xong, nhưng dù sao chúng tôi cũng đang làm việc chăm chỉ vì vậy hãy chờ đợi chúng tôi nhé”.

Không chỉ vậy, thành viên BTS còn khéo léo nói thêm: “Big Hit không bảo tôi điều này nhưng đàn em TXT của chúng tôi sắp được ra mắt, hãy để mắt đến các em nhé”.

Đây quả là một tin vui kép cho người hâm mộ BTS cũng như Big Hit. Bởi thời gian tới, họ không chỉ được chứng kiến sự đổ bộ của tân binh TXT mà ngay cả BTS cũng sẽ trở lại. Hi vọng hai nhóm nhạc Big Hit sẽ thành công trên chặng đường chinh phục Kpop đầu năm 2019.

BTS phát biểu nhận giải tại Seoul Music Award lần thứ 28.

Theo: saostar