Home / 360Netizenbuzz / 4 thành viên TWICE cover bài hit quyến rũ ‘MOVE’ của Taemin khiến netizen phát sốt

4 thành viên TWICE cover bài hit quyến rũ ‘MOVE’ của Taemin khiến netizen phát sốt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, tại sự kiện Music Bank tại Hongkong, bộ tứ xinh đẹp của TWICE đã khiến sân khấu bùng nổ khi cover bản hit của Taemin cực quyến rũ.

Ngày 19/1, TWICE đã tham gia sự kiện của Music Bank tại HongKong và mang đến cho người hâm mộ những màn biểu diễn mãn nhãn. Tuy nhiên, điều khiến fan “đổ gục” lại không phải phần trình diễn hit “Yes or Yes” mà là màn cover “Move” (Taemin) của bộ tứ xinh đẹp: Chaeyoung, Dahyun, Momo và Mina. Không còn dễ thương, nhí nhảnh nữa, 4 nữ idol đã hoàn toàn chinh phục fan bằng vũ đạo và thần thái quyến rũ ngút trời.

Màn cover của 4 thành viên Chaeyoung, Dahyun, Momo và Mina đang được lan truyền khắp các mạng xã hội

Từ khi debut đến nay, việc JYP luôn định hướng cho nhóm theo đuổi concept trong sáng, đáng yêu đã khiến TWICE không ít lần bị chê một màu nhưng màn biểu diễn hiếm hoi này cho thấy các cô gái hoàn toàn có thể làm tốt với phong cách girlcrush, quyến rũ hơn. Thậm chí, người hâm mộ còn tin rằng đây mới chính là phong cách mà Momo và Chaeyoung hay Mina thuộc về.

“Chaeyoung và Momo hợp concept này thật sự. Dahyun nữa, thực ra là do chưa có nhiều cơ hội thể hiện thôi chứ kỹ thuật của cô ấy khá tốt, thêm nữa là cơ thể dẻo nên nhảy bài này đẹp.”

– “Thực sự bài này nhìn Momo rất hút mắt luôn. Trang phục phù hợp nên nhìn rõ từng chuyển động, thần thái và giọng hát cũng rất hợp nữa.”

– “Chaeyoung đã lớn thật rồi. Hình tượng của cô ấy quá khác với TWICE, từ lúc debut tới giờ vẫn được nói là hợp với concept girl crush nhất, nhìn sắc sảo quá!”

– “Dù phong cách nào thì các cô gái đều làm tốt nhưng dường như đây mới là những gì họ thuộc về.”

Bên cạnh đó, việc TWICE liên tục cover các ca khúc theo phong cách quyến rũ như Greedy”, “Gashina”, “Bad Girl, Good Gir” và bây giờ là “Move” khiến fan tin tưởng đây chính là “thính” từ JYP về màn comeback với concept girlcrush trong tương lai không xa của nhóm.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Top 18 album bán chạy nhất của girlgroup gen 3: TWICE chiếm hết… 16 vị trí, IZ*ONE gây bất ngờ khi lọt top

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chiếm hết 16 vị trí trên tổng số 18 album bán chạy nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.