Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Với 7 màn dạo đầu tuyệt phẩm này, Baekhyun (EXO) xứng đáng là ‘thánh mở màn’ của EXO

Với 7 màn dạo đầu tuyệt phẩm này, Baekhyun (EXO) xứng đáng là ‘thánh mở màn’ của EXO

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn mở đầu nào là ấn tượng nhất với bạn ?

Phần mở đầu của một bài hát luôn rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh có ngày càng nhiều bài hát khiến người nghe thường lựa chọn và đánh giá một bài hát chỉ qua vài giây mở đầu. EXO dường như chưa bao giờ khiến fan thất vọng với việc khiến người hâm mộ phải phấn khích trong phần trình diễn của mình. Không chỉ vì giai điệu cuốn hút của bài hát mà còn bởi phong thái biểu diễn đỉnh cao của các thành viên. Và thành viên EXO nổi tiếng có kĩ năng xử lý sân khấu trong top đầu của Kpop – Baekhyun thường được các nhà sản xuất của SM Entertainment ưu ái sắp xếp đảm nhiệm phần mở màn của các bài hát của EXO cũng như nhóm nhỏ EXO-CBX. Với tài năng cùng vẻ ngoài cuốn hút của mình, Baekhyun đã không ít lần để lại những màn mở đầu để đời, khiến không chỉ các EXO-L mà cả các non-fan cũng phải chao đảo.

Dưới đây là một số khoảnh khắc “thần thánh” khi Baekhyun được giao vai trò đảm nhận màn mở đầu của các bài hát của EXO hay nhóm nhỏ mà anh góp mặt: EXO-CBX.

1. Overdose

Overdose là có thể nói là kỉ nguyên đánh dấu sự lột xác trong phong cách của EXO nói chung cũng như Baekhyun nói riêng. Nam thành viên từ giai đoạn này ngày càng trở nên cuốn hút, trưởng thành hơn. Màn mở đầu của ‘Overdose’ với Baekhyun thực sự khiến các fan muốn “call the doctor” ngay lập tức.

2. Love me right

Sau một năm kể từ Overdose, năm 2015, Baekhyun lại một lần nữa chiếm sóng với màn mở đầu trong ‘Love me right’. Không cần cool ngầu như trong Overdose, Baekhyun vẫn dễ dàng khiến fan đứng ngồi không yên với vẻ năng động trong ‘Love me right’.

Visual đỉnh cao khi trình diễn Love Me Right

3.Ko Ko Bop

Tóc mullet cũng không làm khó được main vocal của EXO

Ko Ko Bop chắc chắn đã ghi điểm ngay từ những giai điệu đầu tiên cất lên bởi Baekhyun.

4.Hey MaMa!

Sở hữu gương mặt hút fan như vậy, không khó hiểu khi Baekhyun nhiều lần được lựa chọn làm gương mặt mở đầu các ca khúc của EXO-CBX

Lần này là một bài hát của nhóm nhỏ EXO-CBX. Xuất hiện với bộ suit như một doanh nhân, Baekhyun tiếp tục khiến fan “rớt hàm” với khúc mở màn của Hey MaMa!

5.Blooming Days

Bên cạnh Kai, Sehun và Lay, vũ đạo của Baekhyun cũng được đánh giá rất cao trong các thành viên EXO

Có cả giọng hát, thần thái, vũ đạo, không khó hiểu khi Baekhyun được ưu ái đảm nhận liên tục những màn mở đầu của cả EXO lẫn EXO-CBX. Lần này là hit mới nhất của nhóm nhỏ CBX – Blooming Days.

6.Monster

Baekhyun kiêm hết cả “trùm đầu” và “trùm cuối” của Monster

Trong music video, Baekhyun được các EXO-L đùa vui gọi là “trùm cuối” của EXO. Và trong trình diễn trực tiếp, nam ca sĩ cũng là người mở màn cho ‘Monster’. Quả là một kỉ nguyên (era) thành công với EXO nói chung cũng như Baekhyun nói riêng. Điều này cũng một lần nữa chứng tỏ Baekhyun đủ sức “cân” mọi concept khó nhằn nhất.

Tại concert, Baekhyun còn lần đầu tiên “show” cơ bụng trong phần break dance Monster

7.Love shot

Gương mặt “không tuổi” của Baekhyun qua các concept 

Bài hát chủ đề cho album tái bản cùng tên của EXO trong năm 2018: ‘Love shot’ tiếp tục ghi dấu một màn mở đầu quá thành công nữa của Baekhyun.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Changmin (TVXQ) xác nhận trên show truyền hình Xiumin (EXO) sẽ sớm gia nhập quân ngũ

Share now~FacebookTwitteremail Có vẻ như kế hoạch nhập ngũ cho thành viên đầu tiên của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *