Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Suga (BTS) là thành viên tiếp theo của BTS sở hữu căn hộ riêng sang chảnh với giá khoảng 70 tỷ đồng

Suga (BTS) là thành viên tiếp theo của BTS sở hữu căn hộ riêng sang chảnh với giá khoảng 70 tỷ đồng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Suga đã chính thức sở hữu căn hộ tại khu UN Village từ tháng 8 năm 2018.

Sau nhiều năm miệt mài làm việc tại làng giaỉ trí xứ Hàn, các thành viên BTS đã được hưởng trái ngọt cho những vất vả mà họ phải chịu đựng. Ngoài tình yêu của fan hâm mộ, BTS còn trở thành những triệu phú nhờ khoản thu khổng lồ từ việc phát hành album, đóng quảng cáo, tổ chức concert,v.v. Các thành viên đã có thể tự sắm đồ hiệu và tậu những căn hộ xa xỉ, thứ mà trước đây họ không dám mơ tới.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Suga là thành viên tiếp theo của BTS sở hữu nhà riêng sau những năm tháng sống trong ký túc xá. Suga đã mua một căn hộ ở khu UN Village vào tháng 8 năm 2018 với giá 3,4 tỷ KRW (70 tỷ VNĐ).Vì không thực hiện thủ tục vay tiền nên rất có thể nam thần tượng đã mua nhà bằng tiền mặt. UN Village là nơi ở của nhiều tên tuổi lớn, bao gồm nhiều CEO các tập đoàn kinh tế, diễn viên Park Na Rae, Shin Min Ah, Ha Ji Won, Tony An, T.O.P (Big Bang), Sean ,Uhm Jung Hwa,v.v. 

Bài báo còn cho biết thêm Suga đã chuyển đến căn nhà mới. Hiện Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng về việc Suga còn ở trong ký túc xá của BTS hay không. Trước đó, một số thành viên BTS như Jin, J-Hope cũng đã mua nhà riêng nhưng chưa chuyển ra mà vẫn ở trong khu KTX sang chảnh cùng cả nhóm. Hiện tại quan hệ giữa các thành viên BTS ngày càng thân thiết, họ đã đủ khả năng ra ở riêng nhưng vẫn quyết gắn bó cùng nhau. Vì vậy, rất có thể Suga cũng chỉ mua nhà riêng để dành cho tương lai hoặc phục vụ cho mục đích khác mà thôi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.