Home / Tin Kpop / Youtube trực tiếp phản hồi nghi vấn gian lận tăng view của Black Pink

Youtube trực tiếp phản hồi nghi vấn gian lận tăng view của Black Pink

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bức xúc khi thần tượng cứ bị gọi gian lận, một fan của Black Pink đã trực tiếp hỏi Youtube về việc phân loại mục của video.

Cách đây không lâu, netizen phát hiện rằng YG đã đổi mục phân loại của MV “DDU-DU DDU-DU” (Black Pink) từ “Âm nhạc” sang “Mọi người và Blog”. Một số cư dân mạng tin rằng đây là thủ thuật của YG nhằm tăng view trong thời gian nhanh chóng cho Black Pink.

Được biết, khi một video được liệt vào mục “Mọi người và Blog” thì cho dù người xem chưa xem hết video vẫn được tính một view cho video đó. Bên cạnh đó, cách tính view ở mục này cũng không quá khắt khe so với view của một MV. Vì thế, netizen cho rằng YG đã vịn vào điều này để giúp fan “cày” view cho MV của Black Pink dễ dàng hơn, đưa “DDU-DU DDU-DU” trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop có nhiều lượt xem nhất hiện nay.

Vì cáo buộc trên, Black Pink lẫn YG bị cả cộng đồng Kpop fan cho là ăn gian để đạt thành tích cao trên Youtube.

Tuy nhiên, bất bình trước những lời cáo buộc này, một fan của Black Pink đã lên Twitter hỏi thẳng Youtube về vấn đề này và nhận được câu trả lời hết sức bất ngờ.

– Fan: Xin chào Youtube, tôi có một câu hỏi quan trọng đây! Ví dụ nếu một MV được đặt trong mục “Mọi người và Blog” thì nó có ảnh hưởng gì đến view không? Ý tôi là nếu tăng view hay gì đó tương tự vậy? Câu trả lời của bạn sẽ rất có ích với chúng tôi.

– Youtube: Xin chào Brenda, mục nội dung chẳng liên quan gì đến việc tăng view hết. Phân chia mục chỉ giúp sắp xếp kênh và các video thôi. Ngoài ra còn giúp các nhà sản xuất nội dung, nhà quảng cáo và nhà điều hành có thể phân biệt được các loại nội dung và lớp khán giả mà họ muốn hướng đến.

Nguyên văn câu hỏi của fan dành cho Youtube về trường hợp liên quan đến Black Pink.

Như vậy, theo như câu trả lời chính thức của Youtube, việc một MV được phân loại vào mục “Mọi người và Blog” chẳng liên quan gì đến việc tăng view của MV đó. Theo đó, YG, Black Pink và fandom của nhóm cũng chẳng hề gian lận trong việc tăng view cho “DDU-DU DDU-DU”. Tuy nhiên, lí do vì sao YG liên tục đổi mục phân loại của MV này vẫn là ẩn số. Được biết, hiện tại, YG cũng đã đổi “DDU-DU DDU-DU” về mục “Âm nhạc” như bình thường.

“DDU-DU DDU-DU” được phân loại trở lại trong mục “Âm nhạc”.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH girlgroup có ca khúc debut trụ hạng lâu nhất trên Melon, JYP đúng là ‘trùm cuối’ về girlgroup

Share now~FacebookTwitteremail Trong khi đó, tân binh vừa tiến vào BXH đặc biệt này, không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *