Home / Tin Kpop / 2 tân binh ‘khủng long’ TXT và ITZY tung ảnh nhóm trong cùng 1 ngày!

2 tân binh ‘khủng long’ TXT và ITZY tung ảnh nhóm trong cùng 1 ngày!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan kỳ vọng hai nhóm sẽ làm nên chuyện, trở thành trụ cột của Kpop thế hệ thứ tư.

Mới đây, không hẹn mà gặp, cả Big Hit và JYP đều cùng nhau “thả thính” về đội hình chung của TXT và ITZY. Nếu như TXT xuất hiện trong bức teaser đen trắng đơn giản, ITZY lại mang đến cảm giác rực rỡ hơn với tông màu hồng tím chủ đạo.

Các thành viên TXT lần lượt từ trái sang: Huening Kai, Yeon Jun, Beom Gyu, Soo Bin và Tae Hyun.

ITZY cũng có 5 thành viên, bao gồm: Yuna, Lia, Ryu Jin, Chae Ryeong và Ye Ji.

Qua video giới thiệu, 5 thành viên TXT gây ấn tượng với những khoảnh khắc tương tác đáng yêu, tinh nghịch tại các địa điểm gần gũi như trường học, sân bóng, tàu điện ngầm. Nhiều fan dự đoán TXT sẽ đi theo concept các chàng trai học đường ngọt ngào tươi sáng.

Trong khi đó, hình tượng mà ITZY hướng tới rất rõ ràng, đó là phong cách girl crush cá tính, mạnh mẽ. JYP cho biết: “ITZY là một cái tên đầy tham vọng, có nghĩa là nhóm nhạc nữ có mọi thứ mà khán giả muốn. Điều đó có thể sẽ được giới thiệu thông qua các sản phẩm âm nhạc mà gần nhất là single debut của nhóm IT’Z Different“. Ngày ra mắt chính thức của ITZY hiện vẫn chưa được công bố.

Bình luận về màn rục rịch ra mắt cùng lúc của 2 tân binh “khủng long” này, đông đảo netizen có phản ứng tích cực. Nhiều fan háo hức mong chờ sân khấu debut của TXT và ITZY, thậm chí kỳ vọng hai nhóm sẽ quảng bá chung, tạo nên cuộc đụng độ gay cấn.

Vì cùng là “em trai”, “em gái” của hai nhóm nhạc hàng đầu hiện nay là BTSTwice, hai tân binh không tránh khỏi sự so sánh với tiền bối. Trong khi nhiều người tin rằng TXT và ITZY sẽ trở thành “BTS – Twice tương lai”, một số fan cho rằng hãy để các tân binh tỏa sáng theo cách riêng của họ mà không chịu áp lực dưới cái bóng của bất cứ tên tuổi nào.

Một số bình luận: “Thật trùng hợp là 2 nhóm có cùng số lượng thành viên, ra mắt cùng một thời điểm, lại đến từ 2 công ty lớn”; “BTS khi debut theo phong cách hip-hop còn Twice hướng tới hình ảnh trong sáng ngây thơ, TXT và ITZY thì ngược lại với hai tiền bối của họ”; “Tôi nghĩ TXT và ITZY sẽ dẫn đầu xu hướng Kpop thế hệ mới”; “Họ có làm nên chuyện như bộ đôi BangTwice không, hãy chờ thời gian trả lời”; “Còn quá sớm để nói về thành công của họ, nhưng chắc chắn TXT sẽ không thể trở thành BTS thứ hai bởi các cậu ấy debut trong môi trường thuận lợi, không có xuất phát điểm với vô vàn khó khăn như đàn anh nên con đường của họ sẽ khác nhau”; “BTS và Twice không được thổi phồng quá mức trên truyền thông trong những ngày mới debut và những gì họ làm được thực sự ấn tượng”…

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên thứ 2 của TXT chính thức ‘lên sóng’: Thì ra Big Hit thích ‘gu’ cute, dễ thương?

Share now~FacebookTwitteremail Tân binh tiếp theo được Bighit giới thiệu tiếp tục thu hút sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.