Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Lee Chaeyeon (IZ*ONE) – ‘Cổ máy nhảy’ đầy tiềm năng của K-pop

Lee Chaeyeon (IZ*ONE) – ‘Cổ máy nhảy’ đầy tiềm năng của K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Netizen vừa phát hiện thêm một nhân tố rất có thể sẽ góp mặt trong danh sách những nữ thần tượng sở hữu khả năng vũ đạo đỉnh nhất Kpop thế hệ mới.

Lễ trao giải Gaon Chart Music Awards diễn ra cách đây không lâu đã mang tới cho khán giả rất nhiều tiết mục sôi động và ấn tượng. Một trong số đó chính là màn solo dance cực “chất” của Lee Chaeyeon (IZ*ONE). Phần thể hiện của Chaeyeon được xem như màn dạo đầu cho tiết mục chính “La Vie en Rose”, song nó lại được nhắc tới nhiều hơn cả bởi những bước nhảy đầy mê lực khiến khán giả khó lòng rời mắt.

Những bước nhảy mê hoặc của Chaeyeon khiến khán giả không thể nào rời mắt

Dẫu chỉ khoe vũ đạo trong khoảng 30 giây nhưng Chaeyeon đã gây ấn tượng mạnh trong lòng fan Kpop. Cô nàng nhảy chính của IZ*ONE không chỉ chinh phục người xem bằng loạt động tác mạnh mẽ, uyển chuyển mà thần thái gương mặt cũng vô cùng thu hút và sắc sảo. Thậm chí, màn trình diễn xuất sắc của Chaeyeon còn khiến nhiều người quên mất cô nàng mới chỉ là một tân binh ra mắt được 3 tháng.

Tân binh Chaeyeon khoe vũ đạo chuyên nghiệp và mạnh mẽ đến bất ngờ

Màn solo dance của Chaeyeon tại Gaon Chart Music Awards 2019

Từ đây, người hâm mộ cho rằng Chaeyeon có khả năng sẽ sánh vai cùng SinB (GFRIEND), Momo (TWICE), Seulgi (Red Velvet), Lisa (BLACKPINK), YooA (Oh My Girl) trở thành những nữ thần tượng nhảy đỉnh nhất Kpop thế hệ mới. Và điều này hoàn toàn có cơ sở.

Dù là một tân binh nhưng Chaeyeon không phải là cái tên xa lạ đối với những fan Kpop thường xuyên theo dõi các chương trình sống còn tuyển chọn “nhân tài”. Nữ thần tượng sinh năm 2000 này đã từng tham gia “Sixteen”, “KPOP Star mùa 3” và phải đợi tới “Produce48” Chaeyeon mới có cơ hội ra mắt cùng IZ*ONE. Dẫu vậy, qua mỗi show, khán giả lại có thể thấy được sự trưởng thành và tài năng vũ đạo “hơn người” của Chaeyeon bộc lộ rõ hơn.

Từ “cô nhóc” đam mê nhảy múa trong “Sixteen”…

… Chaeyeon đến với “Produce48” bằng sự tự tin và trưởng thành rõ rệt

Và giờ đây là vũ công chính của IZ*ONE “đốn tim” fan bằng những bước nhảy điêu luyện

Khi tham gia “Idol Room”, nhiều fan đã “tròn mắt” khi thấy Chaeyeon có thể “thuộc làu” và nhảy một cách điêu luyện vũ đạo của các nhóm nữ, nhóm nam nổi tiếng. Thậm chí, đoạn clip cover “Siren” của cô nàng sau đó còn được “chính chủ” Sunmi “thả tim” trên Instagram. Có thể nói, vũ đạo thần sầu của Chaeyeon không chỉ chinh phục được fan mà ngay cả các “tiền bối” cũng đang dần để mắt tới cô nàng.

Chaeyeon cover vũ đạo “Siren”…

… và được tiền bối Sunmi “thả tim” trên Instagram

Sẽ là quá sớm để nói về tương lai hay quãng đường mà Chaeyeon có thể đi xa là bao nhiêu. Tuy nhiên, thông qua những gì mà cô gái này thể hiện cùng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, người hâm mộ chắc chắn có thể đặt hy vọng vào một nhân tố mới có khả năng góp mặt trong danh sách những nữ thần tượng nhảy đỉnh nhất Kpop trong tương lai.

Chaeyeon được người hâm mộ kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách những nữ thần tượng nhảy đỉnh nhất Kpop trong tương lai

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách idol tham gia “Idol Star Athletics Championship 2019”: Đã có hơn 50 nhóm xác nhận tham gia!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Dưới đây là danh sách các nhóm có thành viên đã xác nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.