Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến cư dân mạng không thể không nghi ngờ YG đã chấp nhận hi sinh ‘gà cưng’ để che giấu một sự thật có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh công ty.

Bê bối cưỡng hiếp và bạo hành dã man tại club Burning Sun do Seungri (Big Bang) điều hành hiện đang phủ sóng trên khắp các mặt báo tại Hàn Quốc. Đây không chỉ là một scandal chỉ gói gọn trong giới giải trí mà nó còn đụng chạm đến các vấn đề xã hội, đặc biệt là khi xuất hiện những lời cáo buộc cho rằng Burning Sun đã bỏ ra một số tiền lớn để hối lộ cảnh sát nhằm ém nhẹm tất cả những tình tiết trong vụ bê bối này.
Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết được vụ đánh đập này đã xảy ra từ ngày 24 tháng 11 năm 2018. Thế nhưng trong suốt 2 tháng qua, tuyệt nhiên không có bất kỳ thông tin nào được hé lộ dù nạn nhân đã cầu cứu cảnh sát. Vì vụ việc xảy ra tại một địa điểm có liên quan đến một nghệ sĩ nổi tiếng, không ít khán giả tin rằng chính Seungri hoặc YG Entertainment đã dùng tiền “bịt miệng” cả truyền thông lẫn cảnh sát, tránh không để hình ảnh công ty bị ảnh hưởng xấu hơn.Cũng từ đây, người ta bắt đầu liên hệ những gì đã xảy ra tại Burning Sun với chuyện tình chóng vánh giữa Kai (EXO) và Jennie (Black Pink). Ai cũng biết giữa Dispatch và YG từ lâu tồn tại những mâu thuẫn căng thẳng khó có thể hòa giải! Chính trang tin này là nơi đi đầu trong việc cáo buộc G-Dragon (Big Bang) được đãi ngộ đặc biệt trong quân đội, tố Song Mino (WINNER) follow một tài khoản Instagram chứa toàn ảnh ấu dâm, hay phanh phui quá khứ “trai bao” của chồng nữ diễn viên Choi Ji Woo. Xét đến tất cả những động thái đó, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Dispatch lại bỏ qua một miếng “mồi ngon” như vụ bê bối xảy ra tại Burning Sun.

Lý giải cho tình huống này, một số cư dân mạng suy đoán YG đã “tung hỏa mù” để hướng sự chú ý của Dispatch sang một vụ việc khác, đó chính là chuyện hẹn hò của KaiJennie. Trên thực tế, vụ cưỡng hiếp và bạo hành xảy ra tại Burning Sun vào ngày 24 tháng 11. Trong khi đó, Dispatch chụp được những bức ảnh hẹn hò của Kai và Jennie tại Sky Park vào ngày 25 tháng 11. Vì sự trùng khớp đáng ngờ về mặt thời gian, không ít người nghi ngờ chính YG đã “mớm mồi” cho Dispatch, lợi dụng chuyện tình chỉ mới chớm nở của hai thần tượng trẻ làm “con tốt thí” với mục đích đánh lạc hướng trang tin này nhằm che giấu scandal của Seungri.Tất nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán của một bộ phận cư dân mạng! Nhưng có một điều chắc chắn rằng cả Seungri lẫn YG đều đang phải chịu một cú đả kích rất lớn sau khi vụ việc này bị phanh phui. Phản ứng của cư dân mạng từ Hàn Quốc đến quốc tế đều đang rất phẫn nộ và dường như sẽ không dễ dàng dập tắt trong một sớm một chiều.

Bạn nghĩ gì về “thuyết âm mưu” của cư dân mạng có liên quan đến scandal xảy ra tại club của Seungri?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không chỉ có scandal cưỡng hiếp khách nữ, club của Seungri (Big Bang) còn bị tố cáo buôn bán và tàng trữ cần sa

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nam ca sĩ cũng bị chỉ trích vì hành động ‘bỏ của chạy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.