Home / 360Netizenbuzz / Đăng clip chứng minh anh trai vô tội, em gái Seungri (Big Bang) vô tình ‘thêm dầu vào lửa’ khiến K-net còn phẫn nộ hơn

Đăng clip chứng minh anh trai vô tội, em gái Seungri (Big Bang) vô tình ‘thêm dầu vào lửa’ khiến K-net còn phẫn nộ hơn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đoạn clip này cũng không thể làm thay đổi cục diện vụ việc mà trái lại, nó càng khiến dư luận phản ứng gay gắt với Seungri hơn bao giờ hết.

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải vào ngày 2 tháng 2, một người được cho là em gái của Seungri (Big Bang) đã chia sẻ một đoạn CCTV mới liên quan đến các sự cố xung quanh club Burning Sun. Thậm chí, người này còn kêu gọi cư dân mạng hãy chia sẻ đoạn clip này càng nhiều càng tốt để chứng minh sự trong sạch của anh trai cô trong vụ bê bối chấn động dư luận này.
Một tài khoản SNS có vẻ như thuộc về em gái của Seungri đã viết: “Xin hãy chia sẻ đường link này đến với mọi người vì anh trai tôi. Các bạn có thể link đến đường dẫn URL này trên profile của tôi“. Đoạn clip được em gái của Seungri chia sẻ có chứa những diễn biến mới liên quan đến nạn nhân của vụ bê bối tại Burning Sun – anh Kim, và nhân viên của club bao gồm cả bảo vệ, cộng với cảnh sát xuất hiện tại hiện trường.Trước đây, những hình ảnh từ CCTV bên ngoài Burning Sun đã cho thấy cảnh một người đàn ông bị bảo vệ, nhân viên tại club đánh đập dã man. Ngay sau đó, nạn nhân đã công khai lên tiếng cáo buộc nhân viên Burning Sun đã lao vào hành hung anh chỉ vì Kim đang cố gắng bảo vệ một người phụ nữ bị quấy rối tình dục.

Đoạn CCTV “mới” mà em gái Seungri chia sẻ cho thấy hình ảnh của một người được cho là nạn nhân Kim có liên quan đến vụ ẩu đả với cảnh sát ngay bên ngoài Burning Sun. Lời giải thích trong đoạn phim khẳng định: “Chuyện Kim bị đánh vì cố gắng cứu một người phụ nữ bị quấy rối tình dục là không đúng sự thật. Thực tế là Kim đã bị bắt vì tiếp cận hai người phụ nữ trong club với động cơ quấy rối“. Đoạn clip này không bao gồm các cảnh quay bạo lực trước đó của bảo vệ Burning Sun và Kim. Tuy nhiên, hành động chia sẻ đoạn clip này của em gái Seungri chẳng thể giúp ích gì trong việc “tẩy trắng” cho nam thần tượng. Trái lại, nó chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa, khiến dư luận trở nên gay gắt hơn về trách nhiệm của Seungri trong những việc đã và đang xảy ra. Nhiều cư dân mạng tin rằng đoạn phim “mới” đã được cố tình chỉnh sửa nhằm mục đích “tẩy trắng” cho nhân viên Burning Sun và hình ảnh của club nói chung. Ngoài ra, không ít người còn chỉ trích sự “thiếu hiểu biết” của em gái Seungri, vì đoạn phim này vốn bắt nguồn từ một tài khoản Facebook chủ yếu chứa những nội dung hài và những tuyên bố một chiều.

– “Vậy tại sao club lại nói rằng CCTV đã bị xóa, một số khác bị hỏng, một số khác không ghi lại được? Nếu vậy thì mấy thứ này đến từ đâu???? Chính bọn họ đã nói rằng dù muốn cũng không thể gửi ảnh CCTV cho cảnh sát chỉ vì chúng không tồn tại cơ mà?”

– “Ờ, vậy còn chuyện hiếp dâm thì sao??”

– “Cô ta chỉ đang gây rối thêm thôi ㅋㅋㅋ Đồ ngốc, cô cũng nhận ra oppa của cô không vô tội trong chuyện này, phải không? Im miệng lại sẽ giúp ích cho anh cô nhiều hơn đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Thật kỳ lạ khi bên club tuyên bố tất cả các video liên quan đến ma túy đều đã bị xóa 1 tháng trước đây, nhưng họ vẫn giữ những cảnh quay có lợi cho phía họ từ hồi tháng 4. Trong khi đó, nạn nhân được bác sĩ chẩn đoán gãy 3 cái xương sườn và chảy máu nghiêm trọng… Vậy mà các người dám nói anh ấy không bị hành hung sao? Chẳng lẽ người ta tự bẻ gãy xương sườn của mình? Hay cảnh sát đã hành hung anh ấy trong xe riêng? Đúng là phản hồi đậm phong cách em gái Seungri”

– “Ngừng cosplay nạn nhân đi”

– “Bên club tuyên bố mọi thứ đã bị xóa sạch và họ không có camera quan sát. Vậy làm thế nào họ tìm thấy những thước phim HD có lợi cho mình như vậy và ai đã chỉnh sửa nó?”

– “Đừng có đưa lên đây một đoạn clip đã qua chỉnh sửa ㅋㅋㅋ Đi mà đăng clip gốc đầy đủ đi, mà chẳng phải club đã nói rằng họ không có clip đầy đủ sao??? Tại sao khi được yêu cầu gửi CCTV họ lại bảo không có?”

– “Đừng hành động như thể các người không có lỗi gì… Club đã tuyên bố CCTV không ghi lại được gì và bây giờ, đột nhiên, chỉ vài ngày sau, họ lại phát hành một đoạn phim mà có lẽ đã qua chỉnh sửa? Lũ ngốc này bây giờ lại đóng vai nạn nhân cơ đấy”

– “Lại lạc đề nửa rồi ㅋㅋㅋ Tôi đã xem video và nó không có thông tin gì thực sự quan trọng cả. Tất cả những gì họ cần làm là đưa đoạn phim CCTV bên trong phòng VIP và mọi chuyện sẽ kết thúc, chuyện đó khó lắm sao?”

– “Vậy tại sao video được chỉnh sửa lại bỏ qua phần Kim bị tấn công? Em gái Seungri thân mến ~ Cô sẽ chẳng thuyết phục được công chúng bằng một cái video rõ ràng đã được chỉnh sửa theo hướng có lợi cho Burning Sun! Nếu muốn tẩy trắng cho anh trai thì hãy đưa ra phiên bản đầy đủ mà chưa qua chỉnh sửa ấy. Sau đó thì công chúng sẽ tự biết phân định đúng sai”

– “Đi mà nói với oppa cô tung hết mấy đoạn CCTV bên trong phòng VIP ra đây. Nói với anh ta ngừng trốn sau lưng người khác đi”

– “Chúng tôi sẽ giúp oppa cô nếu anh ta làm đúng, nhưng mà… Cả anh lẫn em đều cùng một giuộc cả… Gia đình có phước ghê cơ ~” Điều đáng nói hơn là, netizen Hàn sau đó đã phát hiện rằng người đứng sau chỉ đạo việc chỉnh sửa, đăng tải và chia sẻ đoạn clip này dường như chính là Seungri!

– “Nạn nhân đã lên tiếng nói rằng video được đăng bởi em gái Seungri đã bị chỉnh sửa rồi. Cũng đã có clip gốc luôn rồi nhé”

– “Em gái Seungri thực sự nghĩ rằng chúng ta sẽ tin vào một video được chỉnh sửa bởi đại diện của anh ta sao? Hiện đã có cảnh quay nạn nhân bị hành hung, và Burning Sun thậm chí đã thừa nhận điều đó và sa thải người này”

– “Burning Sun đang cố gắng biến nạn nhân thành tội phạm quấy rối tình dục. Họ đưa ra một đoạn video trên Facebook nhằm kích động mọi người. Một trong những người bạn của Seungri đã đăng ảnh cap màn hình Katalk về việc Seungri yêu cầu đăng đoạn clip đó lên. Club đã hành hung nạn nhân và sau đó chính họ đã xóa bỏ tất cả các video bất lợi cho mình. Tài khoản Facebook kia cũng đang xóa tất cả các bình luận chống lại ý kiến ​​của họ”

– “Seungri đã gửi Katalk cho một đại diện, yêu cầu đăng tải và chia sẻ đoạn clip đã chỉnh sửa này. Đó là lý do tại sao nó được tải lên bởi đại diện và em gái anh ta. Club tuyên bố họ không có camera quan sát, vậy họ lấy đoạn phim này từ đâu?”

Hiện tại, cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến Kim, nhân viên Burning Sun, và nhiều người khác vẫn đang tiếp diễn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.