Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / ‘Toát mồ hôi’ với cảnh tượng fan Philippines ‘bủa vây’ Black Pink tại sân bay, leo lên nóc xe cảnh sát để tiếp cận thần tượng

‘Toát mồ hôi’ với cảnh tượng fan Philippines ‘bủa vây’ Black Pink tại sân bay, leo lên nóc xe cảnh sát để tiếp cận thần tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một bộ phận người hâm mộ quá khích đã trèo lên nóc xe cảnh sát, chạy tán loạn khắp sân bay, gây cản trở giao thông,…, khiến những người chứng kiến được một phen choáng váng.

Vào ngày 1 tháng 2 vừa qua, các cô gái Black Pink đã hạ cánh xuống sân bay Manila, Philippines để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong khuôn khổ World Tour 2019 của họ. Tuy nhiên, các thành viên lại phải đối mặt với một sự hỗn loạn không mong muốn khi nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đã vượt quá giới hạn cho phép, tạo nên một khung cảnh hãi hùng ngay tại sân bay.Việc có một lực lượng fan bám sát từng thành viên khi vừa đặt chân xuống sân bay dường như vẫn thường xuyên xảy ra với các nhóm nhạc nổi tiếng. Tuy nhiên tình huống lần này của Black Pink có phần nguy hiểm hơn, khi ngay tại thời điểm nhóm hạ cánh, rất đông người hâm mộ đã chạy tán loạn khắp sân bay như ong vỡ tổ, tìm một chỗ đứng cho riêng mình để có cái nhìn thấy các cô gái rõ hơn.
Khi các thành viên càng đến gần, đám đông người hâm mộ lại càng trở nên quá khích hơn, khiến cho ngay cả nhân viên an ninh tại sân bay cũng phải bất lực trước tình huống này. Một số fan cuồng thậm chí còn trèo lên nóc xe tải và xe cảnh sát để có thể nhìn rõ hơn. Sự hỗn loạn do người hâm mộ gây ra đã khiến giao thông tại sân bay Manila rơi vào trạng thái đình trệ nghiêm trọng, tạo nên nhiều xáo trộn cho không chỉ riêng Black Pink mà cả những khách du lịch khác.Cộng đồng BLINK ở nhiều nước khác bắt đầu bày tỏ sự thất vọng của họ trên mạng xã hội. Phần lớn người hâm mộ đều không thể chấp nhận được cách các fan Philippines chào đón Black Pink khi nhóm đến Manila.Người hâm mộ cũng bình luận về việc các thành viên sẽ cảm thấy thế nào khi điều đầu tiên chào đó họ lúc vừa đặt chân xuống sân bay lại là khung cảnh hỗn loạn gây ra bởi chính các fan của mình. Nhiều người còn so sánh biểu cảm của từng thành viên khi Black Pink rời Hàn Quốc và khi họ hạ cánh.

Video ghi lại toàn cảnh vụ hỗn loạn ở sân bay Manila khi Black Pink vừa đặt chân xuống Philippines 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả cuộc chiến mới của BTS và Black Pink trên Youtube: Ai là nhóm có MV tiếp theo đạt 500 triệu view?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS và BLACKPINK lại “tham chiến” cùng nhau trong cuộc đua về lượt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.