Home / 360Netizenbuzz / K-net phản ứng về ca khúc debut của ITZY: Một ‘nồi lẩu thập cẩm’ nhưng chắc chắn vẫn được ‘lăng xê’ dài dài

K-net phản ứng về ca khúc debut của ITZY: Một ‘nồi lẩu thập cẩm’ nhưng chắc chắn vẫn được ‘lăng xê’ dài dài

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Dalla Dalla’ đã tạo nên rất nhiều tranh cãi trái chiều khi nhiều người không tiếc lời chê bai, trong khi số khác lại cho rằng nó rất bắt tai và độc đáo.

Màn ra mắt của tân binh ITZY đã và đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên khắp các trang báo lớn và mạng xã hội. MV đầu tay “Dalla Dalla” của ITZY dù chỉ mới phát hành chưa đầy 1 ngày nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo fan Kpop lẫn cư dân mạng. Nhưng cũng từ đây, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh chất lượng ca khúc debut của girlgroup mới nhà JYP.
Ngay sau khi “Dalla Dalla” vừa ra mắt, không ít cư dân mạng trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đã lên tiếng cho rằng ca khúc quá khó ngấm, giai điệu “loạn cào cào”, thậm chí là rất tệ so với kỳ vọng của khán giả. Nhiều người không thể hiểu được vì sao JYP lại chọn một bài hát kỳ quặc như vậy cho màn ra mắt quan trọng của một tân binh rất được mong chờ như ITZY.

Một số bình luận của Knet: “Weki Meki phiên bản JYP”, “Tại sao bài hát lại thành ra như vậy… ㅠㅠ”, “Ai cũng đẹp hết nhưng bài hát thực sự rất tệ ㅠㅠㅠㅠ”, “Có một điều chắc chắn là bài hát cực kỳ khó ngấm, được cái là concept của ITZY hoàn toàn khác với TWICE“, “Bài hát không có điểm nhấn nào đáng nhớ hết ㅠㅠㅠ”, “Bài này tệ quá, nhưng mấy đứa nhỏ thì thực sự rất đẹp”, “Tôi nghĩ rằng phần xuất hiện trong teaser chính là phần hay nhất trong toàn bộ bài hát đấy..”, “Tôi cũng không biết phải giải thích sao.. Chắc phải mất thêm một thời gian nữa tôi mới ngấm được bài này..”, “Giai điệu bài hát nghe cứ loạn thế nào ấy nhỉ.. Giống như một nồi lẩu thập cẩm vậy..”,….

Dù vậy, một bộ phận netizen khác lại cho rằng “Dalla Dalla” nghe rất bắt tai và hoàn toàn đủ khả năng để giúp ITZY có một màn debut bùng nổ: “Cả MV và bài hát đều được lựa chọn quá tốt… Lần này JYP thực sự mài dao rồi đây, không có lý do gì khiến ITZY không thể nổi tiếng được”, “Beat bài này đỉnh quá”, “Bài này hay mà nhỉ? Tôi rất thích ca khúc đầu tay của TWICE và theo tôi thì bài này hay hơn bài của TWICE đấy”, “Bài này hay hơn nhiều so với teaser đấy chứ”, “Bài này bắt tai ghê.. Tôi nghiện rồi này.. ㅋㅋ”, “Bài hát của họ nghe hay hơn tôi nghĩ đấy..”, “Ồ, MV thực sự rất ấn tượng.. Và tôi rất thích bài hát này..”, “Bài hát nghe rất vui vẻ, tôi đã thích ngay từ lần đầu nghe thấy..”, “Không biết có phải do tôi không mong đợi gì nhiều hay không nhưng bài hát nghe rất tuyệt vời mà..”, “JYP đã chọn được một bài hát hay cho lần ra mắt của ITZY.. Tôi thực sự rất thích phần “Đừng cản tôi ~ ~””,….Bên cạnh đó, có một sự thật mà gần như bất kỳ ai cũng phải thừa nhận rằng, dù cho bài hát hay hay dở thì ITZY nhất định cũng sẽ cực kỳ thành công bởi họ sở hữu quá nhiều tiềm năng để sớm trở nên nổi tiếng: “Visual của cả 5 thành viên thật sự quá đỉnh”, “Nói thật là bài hát rất tệ nhưng tất cả các thành viên đều có nét quyến rũ rất độc đáo, và trên hết là họ đều rất đẹp, nên kiểu gì thì ITZY cũng sẽ nổi tiếng thôi. Đặc biệt là Shin Ryujin, cô ấy hát ít nhất nhưng lại là người nổi bật nhất”, “Tôi có cảm giác là họ sẽ cực kỳ thành công đấy..”, “Wow, có thể cảm nhận được chưa gì mà ITZY đã nổi tiếng rồi”, “Bé nào cũng xinh lung linh, kiểu gì cũng thành công lớn thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”,….

Rõ ràng cư dân mạng hoàn toàn có lý do để tin rằng ITZY sẽ sớm nổi đình nổi đám dù nhóm chỉ mới debut chưa đầy 1 ngày. Trên thực tế, các bài báo về ITZY trên nhiều cổng thông tin điện tử lớn tại Hàn Quốc như Naver, Daum, Nate,… đều tràn ngập những bình luận khen ngợi concept, visual, vũ đạo và cả âm nhạc của nhóm. Trên diễn đàn Theqoo, bài viết về ITZY nhanh chóng nhận được hơn 300 bình luận ngay khi MV chỉ mới phát hành vỏn vẹn 10 phút. 1 tiếng sau đó, số lượng comment dưới bài viết này đã lên đến con số hơn 1.000, khiến ai nấy đều kinh ngạc vì độ phủ sóng đáng nể của một girlgroup tân binh như ITZY. Chưa dừng lại ở đó, cái tên ITZY nhanh chóng lọt top trend, top search trên Naver và Melon. Thậm chí, đến tận 17 giờ 30 phút chiều nay (theo giờ Hàn Quốc), hai từ khóa “있지” và “ITZY” vẫn đang lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 5 và 10 trên top search Naver, chứng minh mức độ quan tâm đáng kinh ngạc mà công chúng Hàn Quốc dành cho nhóm nữ mới nhà JYP.Ngoài ra, mặc dù là nhóm nữ thuần Hàn và không có bất kỳ thành viên ngoại quốc nào, nhưng ITZY vẫn tạo được phản ứng bùng nổ đối với các fan quốc tế. MV debut “Dalla Dalla” của nhóm liên tục nằm trong top trend YouTube ở nhiều quốc gia khác nhau, chẳng hạn như Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan,…. Trên các trang mạng xã hội nổi tiếng, đông đảo cư dân mạng quốc tế hiện đang dành rất nhiều lời khen cho màn ra mắt ấn tượng của các cô gái ITZY. Tính đến 17 giờ 40 phút chiều 11 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), MV “Dalla Dalla” đã cán mốc hơn 9 triệu lượt xem và hơn 750.000 lượt like, phá vỡ 2 kỷ lục YouTube mà đàn chị IZ*ONE từng thiết lập với “La Vie en Rose“. Với tốc độ tăng view như hiện tại, gần như chắc chắn rằng “Dalla Dalla” sẽ vượt mốc 10 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ phát hành đầu tiên, nhất là khi ITZY vẫn còn đến hơn 6 tiếng nữa để tiếp tục chạm tay đến những con số ấn tượng hơn. Bạn nghĩ gì về ca khúc debut của ITZY?

Theo: tinnhac

K-net phản ứng về ca khúc debut của ITZY: Một ‘nồi lẩu thập cẩm’ nhưng chắc chắn vẫn được ‘lăng xê’ dài dài
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

2 tân binh ‘khủng long’ TXT và ITZY tung ảnh nhóm trong cùng 1 ngày!

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều fan kỳ vọng hai nhóm sẽ làm nên chuyện, trở thành trụ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.