Home / Tin Kpop / Một girlgroup thế hệ 2 thông báo tan rã sau 9 năm hoạt động

Một girlgroup thế hệ 2 thông báo tan rã sau 9 năm hoạt động

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm sẽ phát hành single cuối cùng và tổ chức một buổi fanmeeting vào cuối tháng này trước khi chính thức khép lại tất cả các hoạt động.

Nhiều tin buồn liên tiếp đã đến với các fan Kpop trong những ngày đầu năm. Sau WA$$UP, mới đây đến lượt Nine Muses tuyên bố tan rã sau 9 năm hoạt động. Girlgroup ra mắt vào năm 2010 này sẽ chính thức khép lại tất cả các hoạt động nhóm vào cuối tháng 2 để tập trung cho những dự án cá nhân.
Vào ngày 11 tháng 2, công ty quản lý Star Empire đã đăng tải lên fancafe chính thức của Nine Muses một bài viết thông báo về việc nhóm sẽ tan rã. Công ty này tiết lộ rằng Nine Muses sẽ phát hành một single kỹ thuật số đặc biệt như một lời chào tạm biệt gửi đến người hâm mộ. Sau đó, tất cả các hoạt động chính thức của Nine Muses sẽ khép lại sau buổi fanmeeting được tổ chức vào ngày 24 tháng 2.Dưới đây là tuyên bố chính thức từ Star Empire:

Xin chào, đây là Star Empire.

Chúng tôi xin thông báo rằng, vì nhiều lý do khác nhau trong đó bao gồm vấn đề hết hạn hợp đồng, sau khi thảo luận kỹ lưỡng với tất cả các thành viên Nine Muses, nhóm và công ty đều đi đến thỏa thuận chung rằng sẽ chấm dứt tất cả các hoạt động quảng bá của Nine Muses.

Chúng tôi thành thật xin lỗi MINE, những người đã chờ đợi trong một khoảng thời gian dài, khi phải mang đến cho các bạn một tin tức không hay như thế này.

Vào lúc 12 giờ trưa ngày 14 tháng 2, digital single “REMEMBER” sẽ được phát hành. Và sau buổi fanmeeting vào ngày 24 tháng 2, tất cả các hoạt động quảng bá chính thức của Nine Muses sẽ kết thúc.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên Nine Muses, những người đã mang đến khía cạnh tuyệt vời nhất của bản thân trong suốt 9 năm qua; cũng như các MINE, những người đã dành thật nhiều tình yêu và sự ủng hộ cho Nine Muses và tất cả các thành viên.

Trong tương lai, các thành viên có kế hoạch tiếp tục các hoạt động cá nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Xin hãy tiếp tục cổ vũ và động viên họ cho những khởi đầu mới của mỗi người trên con đường sắp tới.

Xin cảm ơn các bạn

“Love City” phát hành vào năm 2017 trở thành MV cuối cùng của Nine Muses

Nine Muses là nhóm nhạc hoạt động theo hình thức “nhập học – tốt nghiệp”, với đội hình thay đổi liên tục. Trong suốt 9 năm quảng bá, nhóm đã có tổng cộng 14 thành viên. Mặc dù chưa thể vươn đến vị trí của những nhóm nhạc hàng đầu, tuy nhiên cái tên Nine Muses vẫn được khá nhiều người biết đến với không ít bài hát chất lượng và bắt tai như “News“, “Ticket“, “Drama“, “Hurt Locker“,….

Theo: tinnhac

Một girlgroup thế hệ 2 thông báo tan rã sau 9 năm hoạt động
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.