Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Wendy khiến Red Velvet khóc hết nước mắt vì những chia sẻ cảm động khi biểu diễn tại quê nhà Toronto (Canada)

Wendy khiến Red Velvet khóc hết nước mắt vì những chia sẻ cảm động khi biểu diễn tại quê nhà Toronto (Canada)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nữ 5 thành viên đã không thể kiềm chế cảm xúc trước đông đảo khán giả tham dự đêm nhạc hội của họ.

Hôm 19 tháng 2 vừa qua, Red Velvet đã dừng chân tại Toronto (Canada) để đem đến buổi concert thuộc chuyến lưu diễn “Redmare” khu vực Bắc Mỹ. Đây là lần đầu tiên giọng hát chính của nhóm – Wendy, được biểu diễn tại quê nhà.Nữ thần tượng không thể ngăn cản được những giọt nước mắt, biểu thị cho cảm xúc dâng trào trong lòng mình. Wendy tâm sự: “Mình thực sự không thể tin được điều đó đã xảy ra. Lần đầu tiên mình nghe tin Red Velvet sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ, mình không thể tin được. Sau đó, khi mình nghe chuyến lưu diễn sẽ đi qua Canada, mình vẫn không tin. Đến bây giờ, mình chưa tin rằng chuyện này đã thực sự diễn ra. Mình nghĩ rằng mình sẽ không thể nào quên đi ngày hôm nay, bởi vì tất cả những người mình yêu thương nhất đều đang ở đây lúc này. Gia đình mình ở đây, một giáo viên của mình cũng tới đây. Mình có thể nhìn thấy những người bạn mình ở kia trong khi fan của mình ReVeLuv đang lấp đầy không gian này. Các thành viên của mình ở đây. Anh chị Staff cũng ở đây. Mọi người đều ở đây tối nay. Tự nhiên mình cảm thấy choáng ngợp quá. Mình chẳng biết phải nói gì. Mình từng là một cô gái nhỏ bé chăm chỉ đi học và giờ quay lại đây để biểu diễn trước mọi người. Ôi trời. Mình cảm thấy như mình đang mơ vậy. Mình tin chắc rằng đây chỉ là cột mốc khởi đầu và vẫn còn nhiều cơ hội để mình trở về nhà, phục vụ các bạn. Cảm ơn mọi người vì đã tạo ra một kỷ niệm đáng nhớ cho mình. Cảm ơn vì đã thưởng thức buổi hòa nhạc với Red Velvet”

Nghe những lời chia sẻ của Wendy, cả 4 thành viên còn lại của Nhung Đỏ đều không thể ngừng rơi nước mắt. Hơn ai hết, họ thấu hiểu những khó khăn và áp lực mà nữ thần tượng đã trải qua. Bao gồm việc một thân một mình theo đuổi ước mơ làm ca sĩ ở Hàn Quốc, tái hòa nhập với nền văn hóa phương đông, chăm chỉ thực tập để debut, theo đuổi lịch trình làm việc căng thẳng của Red Velvet cũng như chịu đựng những lời bình luận ác ý về ngoại hình của cư dân mạng. Đó là chưa kể, hầu như trong tất cả các dịp lễ truyền thống của Hàn Quốc, trong khi 4 thành viên về nhà sum họp với gia đình, thì chỉ có mình Wendy ở lại nơi ký túc xá lạnh lẽo. Thật may mắn khi giờ đây, Wendy đã có thể cảm thấy có động lực cho những ngày tháng phấn đấu chăm chỉ tiếp theo!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *