Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / ‘Hung thần’ của YG lại gọi tên G-Dragon (Big Bang): Không được thăng cấp trong quân ngũ vì nghỉ phép quá nhiều

‘Hung thần’ của YG lại gọi tên G-Dragon (Big Bang): Không được thăng cấp trong quân ngũ vì nghỉ phép quá nhiều

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trưởng nhóm Big Bang nhập ngũ được 364 ngày nhưng đã nghỉ phép hơn 100 ngày.

G-Dragon nhập ngũ từ ngày 27/2/2018 và được phân công làm lính thường tại một đơn vị thuộc Sư đoàn Bộ binh 3 có tên “White Skull” ở Chowron, gần biên giới giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Tháng 7/2018, tờ báo “khét tiếng” Dispatch gây chấn động khi công bố thông tin về việc G-Dragon hưởng nhiều biệt đãi cấp đại tá trong thời gian điều trị chấn thương tại quân đội. Tưởng như vụ ồn ào này đã lắng xuống sau khi YG và Bộ Quốc phòng lên tiếng bảo vệ thủ lĩnh Big Bang, mới đây Dispatchlại cho thấy họ vẫn chưa… buông tha G-Dragon.

Sáng 26/2, thời điểm sắp tròn 1 năm ngày G-Dragon nhập ngũ, Dispatch tuyên bố nam ca sĩ vẫn chưa được thăng cấp (thông thường việc thăng cấp được tiến hành sau khi người lính hoàn thành khóa huấn luyện 3 tháng đầu tiên). Theo nguồn tin của Dispatch, G-Dragon đã bỏ lỡ kỳ sát hạch thứ nhất với những nội dung như bắn súng, thể lực, sơ cứu… Nguyên nhân được cho là anh chàng đã nghỉ phép quá nhiều.

G-Dragon nhập ngũ đã tròn 1 năm nhưng vẫn chưa được thăng cấp.

Số thời gian G-Dragon ở ngoài đơn vị để điều trị chấn thương mắt cá chân và về thăm nhà lên tới hơn 100 ngày trong tổng số 364 ngày đã phục vụ quân ngũ. Dispatch bình luận: “Anh ta đã sử dụng cạn kiệt số ngày nghỉ cho phép (28 ngày/năm). Làm thế nào mà anh ta có thể đi ra doanh trại dễ dàng như vậy?”.

Phản hồi trước những thông tin từ Dispatch, một quan chức phía đơn vị White Skull cho biết: “Những ngày nghỉ của Kwon Ji Yong được thực hiện theo quy định của quân đội, phù hợp với hoàn cảnh cá nhân của anh ấy và không có vấn đề gì nghiêm trọng”.

Bình luận về cuộc điều tra mới này của Dispatch dành cho G-Dragon, cư dân mạng đang có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trang báo này bị… ám ảnh quá mức với trưởng nhóm Big Bang và đang cố tình bới móc hoạt động tại quân đội của nam ca sĩ để câu view. Số còn lại khẳng định G-Dragon không có thái độ nghiêm túc khi nhập ngũ và cần bị công chúng phê bình nghiêm khắc hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Dispatch điều tra G-Dragon tại quân đội. Hè năm ngoái, anh chàng nhận rất nhiều chỉ trích sau khi tờ báo này công bố anh được hưởng biệt đãi vượt cấp trong thời gian điều trị chấn thương mắt cá chân.

Một số ý kiến: “Vậy là anh ta có thực sự nhập ngũ hay không? Tại sao anh ta được nhận rất nhiều đặc quyền”; “Tôi cá là YG sẽ tiếp tục giữ im lặng về vụ này”; “Tôi tò mò không biết ai là người bảo kê cho YG trong quân đội khi nghệ sĩ của họ được nhận những biệt đãi này”; “Hơn 100 ngày trong một năm nghĩa là anh ta về nhà ít nhất ba ngày/lần. Thế mà gọi là lính được?”; “Tôi thậm chí chẳng còn ngạc nhiên nữa. Đây là YG. Không gì là không thể đối với họ”; “Mọi người nên thông cảm với G-Dragon. Anh ấy từng chấn thương mắt cá chân nên khó mà theo kịp các khóa huấn luyện tại quân đội”…

Hiện tại YG vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net sôi sục trước hình ảnh thân thiết của Seungri (BIG BANG) và một cô gái buôn ma tuý tại Burning Sun

Share now~FacebookTwitteremail Phản ứng của Seungri trước thông tin này hiện còn đang khiến dư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *