Home / Tin Kpop / SBS tung bằng chứng chứng minh Seungri (BIG BANG) trực tiếp tham gia đưa gái mại dâm vào phục vụ khách!!!

SBS tung bằng chứng chứng minh Seungri (BIG BANG) trực tiếp tham gia đưa gái mại dâm vào phục vụ khách!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều netizen Hàn phẫn nộ và mong muốn cảnh sát ‘tống cổ anh ta vào tù’.

Sau khi club Burning Sun, nơi Seung Ri từng làm giám đốc, vướng loạt bê bối liên quan đến quấy rối tình dục và bạo hành, tụ điểm giải trí này đã phải tạm ngưng hoạt động. Mới đây báo chí Hàn tiếp tục theo sát diễn biến điều tra, cho biết Burning Sun là câu lạc bộ thuộc công ty mẹ Yuri Holdings. Đây là công ty nơi Seung Ri từng giữ chức đồng giám đốc điều hành cùng ông Yoo (chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) trước khi từ chức vào hồi tháng 1/2019.

Báo Hàn cho biết, Yuri Holdings được đặt theo tên Seung Ri và ông Yoo, hợp thành “Yoo-Ri Holdings”, và được đơn giản hóa thành “Yuri Holdings” theo chữ cái cuối của tên. Theo điều tra mới nhất được công bố sáng 26/2 của kênh SBS funE, Yuri Holdings bị nghi là nơi diễn ra nhiều hoạt động mờ ám liên quan đến đường dây cung cấp gái gọi cho các đại gia tại châu Á.

Seung Ri tiếp tục vướng vào bê bối liên quan đến tập đoàn Yuri Holdings, nơi anh từng giữ chức đồng giám đốc điều hành.

Theo đó, công ty này được thành lập tháng 3/2016 với những hoạt động kinh doanh ăn uống, giải trí. Cuối năm 2015, Seung Ri liên tục tìm kiếm đối tác từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để được rót vốn vào công ty, nam ca sĩ được cho là đã làm nhiều cách, trong đó có việc cung cấp gái mại dâm cao cấp cho giới nhà giàu.

SBS funE tung bằng chứng trong đó có loạt tin nhắn Kakao Talk giữa Seung Ri, ông Yoo và một ca sĩ gọi tắt là “C”. Vào 11h38 tối 6/12/2015, Seung Ri đã thêm nhân viên Kim vào group chat của mình để tiến hành trao đổi.

Phóng viên SBS funE nhận được một số thông tin trong đó có những tin nhắn được cho là của Seung Ri.

Nội dung cuộc trò chuyện:

Seung Ri: Kim. Làm như B nói đi, đặt phòng 3,4 tại Arena Main (một câu lạc bộ lớn ở Gangnam – PV). Có một khách hàng đến từ Đài Loan. Gọi xx để được hỗ trợ.

Kim: Cô gái nào tôi có thể gọi bây giờ? Ông ta là người Trung Quốc ôi trời ơi. Tôi sẽ tìm kiếm những suất còn trống. 

Ông Yoo: Trông chừng B cho tốt để chắc chắn rằng không bị ai đó phát hiện.

Kim: Tôi sẽ theo sát.

Seung Ri: Làm mọi thứ cho tốt và đừng gây rắc rối.

Ông Yoo: Chọn ai đó có thể phục vụ ông ta. Một người không thể nói tiếng Anh. Một người giống như Lee ấy (Lee là giám đốc điều hành hiện tại của Burning Sun – PV).

40 phút sau, cuộc trò chuyện tiếp tục:

Kim: Chúng tôi có hai phòng trống và bảo vệ sẽ trông chừng họ. Tôi sẽ theo dõi cẩn thận.

Seung Ri: Tốt. Còn những cô gái thì sao? Chọn mấy cô dễ dãi ấy.

Kim: Tôi đang gọi cho họ, nhưng tôi tự hỏi liệu họ có chấp nhận (ngủ với ông ta) không? Tôi nghe nói họ là xã hội đen Đài Loan.

Ca sĩ C: Người Trung Quốc thích những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ. 

Seung Ri: Sao cũng được miễn là làm tốt.

Ông Yoo: Tôi đang liên hệ với gái mại dâm. Kim, cậu chăm sóc họ và đưa họ đến phòng khách sạn nhé. Hai là đủ, phải không?

Kim: Vâng. Tôi đã gửi thêm gangster đến khách sạn rồi.

SBS funE cho biết thêm, nhà đầu tư nước ngoài, ông B, đã quay trở lại Hàn Quốc vào tháng 4/2016 và tham dự cuộc họp cổ đông đầu tiên của Yuri Holdings. Khi trang tin này liên hệ với YG và Seung Ri để đề nghị giải thích sự việc, họ đã bị từ chối trả lời.

Seung Ri chụp ảnh cùng các đối tác kinh doanh.

Vụ việc này đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Netizen cảm thấy bàng hoàng trước những hoạt động “bẩn thỉu” của những cơ sở kinh doanh nơi Seung Ri từng điều hành. Nhiều người còn thấy bất ngờ khi thông tin gây chấn động này không xuất hiện trên trang chủ Naver, dấy lên nghi ngờ YG đã dùng tiền “bịt miệng” truyền thông. Đông đảo ý kiến cho rằng vụ việc cần được điều tra và nếu đây là sự thật thì Seung Ri và những người liên quan phải trả giá.

Một số bình luận: “Sao còn chưa tống cổ anh ta vào tù? Mong rằng anh ta sẽ không chạy thoát khỏi scandal này?”; “YG tưởng rằng chỉ cần Seung Ri từ chức các cơ sở kinh doanh và nói lời xin lỗi là xong ư?”; “Chào mừng các bạn đến với góc khuất của Kpop”; “Hóa ra Seung Ri thực sự là một ‘má mì’ ấy hả? Chúa ơi”; “Chọn cô nào dễ dãi ấy??? Vậy là sự nghiệp Big Bang tan tành từ đây”; “Tuyệt. Tôi tự hỏi chồng Park Han Byul sẽ giải thích như thế nào?”; “Điều này thật điên rồ và bẩn thỉu, làm ơn hãy bắt anh ta lại trước khi chạy trốn vào quân ngũ”…

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net sôi sục trước hình ảnh thân thiết của Seungri (BIG BANG) và một cô gái buôn ma tuý tại Burning Sun

Share now~FacebookTwitteremail Phản ứng của Seungri trước thông tin này hiện còn đang khiến dư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *