Home / Tin tức chung / Taeyeon (SNSD) và Sunmi cùng thông báo trở lại, tháng 3 của K-pop sẽ rất sôi động!

Taeyeon (SNSD) và Sunmi cùng thông báo trở lại, tháng 3 của K-pop sẽ rất sôi động!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuộc tranh giành ngôi vị thứ nhất trên các BXH nhạc số chắc chắn sẽ rất căng thẳng với nhiều gương mặt đình đám.

Đã lâu rồi Kpop mới “đông vui nhộn nhịp” như vậy khi rất nhiều tên tuổi rục rịch trở lại trong tháng 3 tới. Tiếp nối danh sách những nghệ sĩ cùng comeback tháng 3 là hai “chị đại”: Tae Yeon – Sun Mi.

Sáng 25/2, truyền thông Hàn đưa tin Tae Yeon sẽ comeback solo vào giữa tháng 3. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kể từ khi ra mắt mini album Something New hồi tháng 6/2018. Ca khúc sẽ được thủ lĩnh SNSD thể hiện lần đầu tại encore concert của mình, như một món quà tặng fan trước khi phát hành chính thức.

Tae Yeon…

… và Sun Mi chính thức bước vào đường đua Kpop tháng 3.

Ngày 24/2, Sun Mi xác nhận cô sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 4/3 tới. Sau những hit như Gashina, Heroine, Siren trước đây, sự trở lại này khiến fan hào hứng, chờ đợi vào một “siêu phẩm” 2019. Ngoài ra, sự xuất hiện cùng lúc của Tae Yeon và Sun Mi khiến cuộc đua Kpop tháng 3 thêm gay cấn. Đây là hai tên tuổi được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng solo”, luôn có những ca khúc gây nghiện, “làm mưa làm gió” trên mặt trận nhạc số. Chính bởi vậy, cuộc tranh giành thứ hạng trên các BXH digital sắp tới sẽ rất căng thẳng.

Teaser cho màn comeback của Sun Mi.

Netizen bình luận, tháng 3 hẳn là một quãng thời gian sôi động khi rất nhiều ngôi sao Kpop cùng quay trở lại. Sau quãng thời gian đầu năm khá yên ắng, người hâm mộ Kpop sắp có một “bữa tiệc âm nhạc” đúng nghĩa với sự tham gia của nhiều tên tuổi “đáng gờm”. Trước đó, những cái tên từng xác nhận comeback/debut tháng 3 bao gồm: TXT, Park Bom, NU’EST, Park Ji Hoon, Momoland, Mamamoo, Black Pink, Stray Kids…

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *