Home / Tin Kpop / Thêm ‘hint’ lớn cho thấy SNSD thực sự sắp comeback!

Thêm ‘hint’ lớn cho thấy SNSD thực sự sắp comeback!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn trở lại của SNSD đang ngày càng gần !

Thông tin về việc SNSD trở lại đang được các fan hâm mộ cũng như truyền thông châu Á nhắc đến liên tục trong những ngày lần đầu. Xuất phát từ những sự kiện tưởng chừng bình thường như Sooyoung, Yoona ủng hộ concert của Taeyeon, Tiffany từ Mỹ trở về cùng các chị em xuất hiện tại buổi chiếu phim mới của Sooyoung, … Và sự kiện cực kì được trông chờ này một lần nữa rộ lên mạnh mẽ những ngày gần đây qua những lần “thả thính” qua lại của các thành viên trên mạng xã hội.

Bắt đầu từ việc sử dụng từ ngữ “chầm chậm” đầy ẩn ý trong bài viết trên Instagram cá nhân của Sunny và được các thành viên liên tiếp lặp lại từ bí ẩn này bên dưới phần bình luận, các fan tinh ý đã ngay lập tức “soi” thêm được hàng loạt chi tiết, củng cố vững chắc cho giả thiết trở lại của Girls’ Generation.

Mới đây, Soy (@soyuri), người sáng lập ra fanbase quốc tế lớn nhất của SNSD – soshified, fanbase thậm chí từng được SNSD nhắc đến và nhớ mặt thoải mái chụp hình chung, đảm nhận trọng trách tổ chức hàng loạt các sự kiện quan trọng của fandom cũng đã có động thái ngầm xác nhận màn comeback sắp tới của Girls’ Generation. Cô viết trên tài khoản twitter cá nhân: “(Yes)terday there was a (sn)ake in (s)an(d)box so (come) get it (back)”. Dễ dàng nhận thấy nếu chúng ta lược bỏ các từ ngoài dấu ngoặc đơn sẽ có cụm từ: “Yes SNSD comeback”.

Thêm vào đó, Taeyeon cũng được bắt gặp vội vã đến trụ sở SM Entertainment chỉ sau vài tiếng đáp xuống sân bay Incheon trở về từ concert solo tại Nhật Bản. Hơn thế nữa, những bức ảnh được hé lộ sau đó cho thấy Taeyeon còn xuất hiện thân thiết cùng một cô gái tóc đỏ tại SMTown Sum Cafe. Đây có thể là Yuri (do cô mới nhuộm tóc đỏ gần đây, trùng với thời điểm Taeyeon nhuộm tóc vàng), tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng đây là Seohyun do tóc của Yuri ngắn hơn và cô gái đi cùng Taeyeon có dáng người khá giống với Seohyun. Giả thiết nếu cô gái trong hình là Seohyun càng khiến các fan phấn khích khi gần như điều này sẽ xác nhận chắc chắn về việc comeback đầy đủ 8 người của SNSD khi Seohyun hiện đã rời SM Entertainment và đầu quân vào một công ty quản lý khác. Sẽ có rất ít lý do ngoại trừ việc comeback có thể giải thích cho việc Seohyun cùng Taeyeon gặp mặt tại SMTOWN Sum Cafe. 

Sau gần 2 năm vắng bóng, màn trở lại đầy đủ của SNSD đang được chờ đợi hơn bao giờ hết

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Taeyeon (SNSD) chuẩn bị phát hành album tiếng Nhật đầu tiên với số lượng phiên bản khủng

Share now~FacebookTwitteremail Album tiếng Nhật đầu tiên sắp sửa ra mắt của Taeyeon mang tên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *