Home / Tin Kpop / TXT không tham gia chương trình của SBS như kế hoạch, SBS và Big Hit đã ‘cạch mặt’ nhau?

TXT không tham gia chương trình của SBS như kế hoạch, SBS và Big Hit đã ‘cạch mặt’ nhau?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Xuất phát từ một khúc mắc giữa BTS và SBS Inkigayo, liệu mâu thuẫn có đang âm thầm leo thang?

Cách đây chưa lâu, người hâm mộ TXT được một phen sướng rơn khi nghe tin boygroup tân binh được mời tham gia “School Attack”, một chương trình truyền hình thực tế của đài SBS.

“School Attack” đặt ra thử thách cho các thần tượng, đưa họ đến những trường học khác nhau để tổ chức mini concert đặc biệt cũng như thực hiện những nhiệm vụ cụ thể. Trước TXT, hồi năm 2017, boygroup đàn anh BTS cũng đã xuất hiện trong chương trình và có một tập phim đáng nhớ cùng các bạn học sinh trường trung học Samjeong.

Cứ ngỡ “School Attack” sẽ đem đến một kỷ niệm đẹp, nơi khán giả có thể hiểu thêm về 5 chàng trai TXT, nhưng không. 

Mới đây, TXT đã không còn là một phần của đội hình sắp tới. Êkip sản xuất đã thay thế nhóm bằng một nghệ sĩ khác. 

Lý do khiến TXT rời khỏi vị trí khách mời vẫn chưa được xác nhận. Nó có thể là do xung đột lịch trình, song người hâm mộ nghi ngờ rằng việc này liên quan đến khúc mắc hiện tại giữa SBS và Big Hit Entertainment. Cụ thể là vào cuối tuần qua, “Boy With Luv” của BTS không được đề cử tại SBS Inkigayo dù sở hữu nhiều thành tích vượt trội (ở cả nhạc số, lượt xem YouTube lẫn bán đĩa).

Đại diện của Inkigayo cũng đã lên tiếng đáp trả nhưng câu trả lời không làm rõ vấn đề, trái lại càng khiến khán giả cảm thấy bất bình hơn: “Bảng xếp hạng của tập phát sóng tuần trước hoàn toàn đúng với những gì đã được công bố bởi có sự khác biệt giữa thời gian thu thập dữ liệu và thời gian quảng bá của BTS. Chúng tôi tin rằng bảng xếp hạng này không có gì sai sót cả vì có nhiều tiêu chí chi tiết khác nhau đã được đưa vào để tính toán. Ngoài ra, những nơi khác cũng không tiết lộ tiêu chí chi tiết mà họ sử dụng để tính toán bảng xếp hạng, không chỉ riêng ‘Inkigayo'”.

Người hâm mộ TXT nói riêng và Big Hit-stan nói chung vẫn đang hy vọng “chiến tranh lạnh” chỉ là một giả thuyết sai lầm, bởi không ai muốn công ty mình yêu thích và đài truyền hình trung ương lại quay lưng với nhau, ảnh hưởng đến sự phát triển của đôi bên.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

TXT có chiến thắng đầu tiên, trở thành idolgroup nhanh thứ 2 đạt thành tích này!

Share now~FacebookTwitteremail TXT vừa bổ sung một thành tích khủng nữa ngay ở lần đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *