Home / Tin Kpop / Cựu trưởng nhóm Wanna One xác nhận ngày nhập ngũ vào tháng sau

Cựu trưởng nhóm Wanna One xác nhận ngày nhập ngũ vào tháng sau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cựu thành viên lớn tuổi nhất Wanna One – Yoon Ji Sung sẽ gia nhập quân đội vào tháng 5 sắp tới. 

Đầu năm 2019, fan KPOP phải chứng kiến một sự kiện rất đau lòng. Nhóm nhạc nam Wanna One, một trong những idolgroup đình đám nhất trong giới thần tượng KPOP thế hệ thứ 3 chính thức tan rã. Bản thân Wanna One vốn là một nhóm nhạc dự án có thời gian hoạt động cụ thể. Khi hợp đồng hết hạn cũng là lúc nhóm phải trở về các công ty/nhóm nhạc cũ để bắt tay vào một chặng đường mới. 

Khi nhóm vừa ngừng hoạt động không lâu, cũng là lúc anh cả Yoon Ji Sung phải đối mặt với giấy báo nhập ngũ. Nam thần tượng sinh năm 1991, năm nay vừa tròn 28 tuổi và đã đến lúc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Thường thì các idol nam sẽ lên đường nhập ngũ khi sự nghiệp đã đạt đến đỉnh cao và bước sang giai đoạn ổn định. Trường hợp của Ji Sung thì hoàn toàn ngược lại. Nam idol mới chỉ vừa bước trên con đường của riêng mình, cần nhiều thời gian hơn để ổn định danh tiếng. Việc nhập ngũ lúc này là bất lợi cho anh chàng. 

Trên fancafe chính thức, Ji Sung xác nhận:

“Ngày hôm nay của các bạn vui chứ? Mình muốn là người đầu tiên nói điều này với các Bab-al, nên mình đã lên fancafe và viết những dòng này. Mình sẽ nhập ngũ vào ngày 14/05! 
Đây là điều sẽ làm cho Bab-al ngạc nhiên, và đây cũng là điều mà các bạn sẽ chấp nhập 1 cách thật ngầu đúng không? Mình muốn nói lời xin lỗi tới các fan. Mình cảm thấy đã có nhiều sự chia ly trong năm nay nên mình muốn xin lỗi hơn hết…”

Được biết, cựu trưởng nhóm của Wanna One đã lên kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự từ khi tham gia “Produce 101”. Mới đây, anh chàng đã phát hành album “Dear Diary” như một lời chào gửi tới những fan đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net tiếp tục công kích Yoon Ji Sung (Wanna One) sau tin đồn anh chàng có ca khúc solo

Share now~ Facebook Twitter email Có vẻ như trưởng nhóm Wanna One – Yoon Ji …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *