Home Tin nóng TOP bị bất tỉnh do dùng thuốc y tế quá liều

TOP bị bất tỉnh do dùng thuốc y tế quá liều

bởi 360Kpop
0 bình luận

YG xác nhận T.O.P được phát hiện bất tỉnh sáng nay và đưa tới bệnh viện. Tới 5 giờ chiều anh được chuyển qua phòng hồi sức cấp cứu ICU.

top-bb-1

Một người thân của T.O.P cho biết tuy chưa có kết quả xét nghiệm nhưng có thể do gặp quá nhiều stress và áp lực bởi scandal cần sa nên anh đã dùng thuốc y tế quá liều. Hiện mẹ T.O.P đang trong bệnh viện chờ anh tỉnh lại. Hiện tại, rất đông phóng viên đã túc trực bên ngoài bệnh viên.

Cảnh sát cho biết T.O.P bất tỉnh là do uống quá nhiều thuốc an thần, tuy nhiên không có gì quá nghiêm trọng. YG xác nhận T.O.P đã có phản ứng ở một số bộ phận cơ thể chứ chưa tỉnh lại hoàn toàn. Anh hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Mokdong thuộc trường Đại học nữ Ehwa.

Loading...

Viết bình luận

Có thể bạn chưa biết?