Home / Tin tức chung / Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won lại bị bắt gặp hẹn hò ?

Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won lại bị bắt gặp hẹn hò ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 13/6, một nguồn tin tiết lộ Nam Tae Hyun đã ghé qua phim trường “Gate” của Jung Ryeo Won và đợi cô rất lâu dù lúc đó trời đã về khuya. Nhiều người thấy họ đi với nhau như một cặp:

“Nam Tae Hyun đã chờ đợi một ai đó ngoài phim trường ‘Gate’ trong khoảng thời gian khá lâu. Sau một lúc, Jung Ryeo Won bước ra và cả hai nói chuyện và hành động như thể một cặp đôi vậy. Họ không lo lắng về việc người khác sẽ nhìn thấy mình. Nam Tae Hyun cũng không xuất hiện trong phim ‘Gate‘ nên ai cũng thấy bất ngờ khi cậu ấy chờ đợi một mình lúc nửa đêm về sáng.”

Sau đó KeyEast Entertainment – công ty quản lý của Jung Ryeo Won lên tiếng phủ nhận: “Son Dam Bi đã gửi một xe tải cafe đến phim trường ‘Gate’ sau khi biết bộ phim sắp đóng máy. Son Dam Bi, Nam Tae Hyun, một vị đạo diễn MV ca nhạc và vài người quen khác đã cùng nhau tới phim trường. Việc họ đang hẹn hò là không đúng sự thật. Jung Ryeo Won quen Nam Tae Hyun qua bạn bè chung, cả hai chỉ dùng bữa với nhau vài lần cùng những người bạn của mình.”

Đây là lần thứ 3 phía Jung Ryeo Won phủ nhận việc với Nam Tae Hyun, kể từ lúc tin đồn nổ ra trước khi nam ca sĩ rời WINNER.

Cre: Allkpop + Soompi
[Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.