Home / Thần tượng Kpop / Fan bất ngờ trước top 10 thần tượng nữ được cho là nổi nhất hiện tại ở Hàn Quốc

Fan bất ngờ trước top 10 thần tượng nữ được cho là nổi nhất hiện tại ở Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bảng xếp hạng những thần tượng nữ nổi tiếng nhất hiện nay gây bất ngờ khi một loạt những tên tuổi kỳ cựu xếp thứ hạng rất thấp, nhường chỗ lại cho những gương mặt mới đầy tiềm năng. Bảng xếp hạng này được tổng hợp dựa trên chỉ số tương tác, chỉ số truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với công chúng.

Dưới đây là Top 10 những nữ thần tượng đang “làm mưa làm gió” tại làng nhạc Hàn Quốc thời gian gần đây:

Hạng 10 – Red Velvet Joy

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet là người đầu tiên “mở hàng” cho bảng xếp hạng này. Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, nụ cười sáng và khí chất quyến rũ tiềm ẩn, bên cạnh đó thân hình chuẩn và chiều cao nổi bật so với những thành viên cùng nhóm giúp Joy nhận được nhiều sự chú ý.

4bc4d98d-db19-4251-846f-a820c29493d3_1535x1421

Bên cạnh khả năng ca hát, nhảy múa, Joy còn có tài ở mảng diễn xuất. Phim truyền hình đầu tay của cô với tên gọi The Liar And His Lover tuy không thành công về mặt ratings nhưng vẫn được phần đông khán giả đánh giá cao ở diễn xuất. Joy cũng thể hiện được khả năng của mình ở những chương trình giải trí như Knowing BrothersSaturday Night Live và Oppa Thinking.

Hạng 9 – SNSD Sooyoung

Cô nàng “cao kều” của SNSD hiện đang nắm giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy không sở hữu nét đẹp chuẩn mực của Hàn Quốc nhưng Sooyoung vẫn được đánh giá là cô gái cuốn hút với ngũ quan hài hòa tự nhiên. Đặc biệt, lợi thế về chiều cao và đôi chân dài giúp Sooyoung lúc nào cũng nổi bật trong các sự kiện, bất cứ kiểu thời trang nào khi ướm lên người Sooyoung đều tự động biến thành “high-fashion”.

9e334116-5615-4a9b-ad1e-eb7594065663_600x338

Nhưng nhắc đến Sooyoung thì phải nhắc đến tính cách hài hước và khả năng đi show cực đỉnh. Từ Running Man đến Knowing Brothers, chỉ cần ở đó có Sooyoung thì chương trình nào cũng “mặn mà nhiều muối”. Tính tình lầy lội vậy thôi nhưng Sooyoung còn là một diễn viên có thực lực. Những bộ phim cô tham gia đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, diễn xuất của cô nhờ đó cũng được nhiều người công nhận là một trong những thần tượng đóng phim có tài.

Hạng 8 – Laboum Solbin

Tân binh mới toanh Solbin dù chưa ra mắt được bao nhiêu nhưng đã xuất sắc nắm giữ vị trí thứ 8. Sở hữu nét đẹp “lai” giữa Hyeri (Girls’ Day), Jiyeon (T-ara) và Suzy (Miss A), Solbin sớm được nhiều người chú ý trong cả rừng thần tượng đông đảo ra mắt cùng năm. Thân hình đẹp đúng chuẩn cùng chiều cao đáng mơ ước 169 cm cũng giúp Solbin nổi bần bật.

1e8de04e-d134-40e2-b76d-0a1101c5b50a

Khả năng ăn nói lưu loát và ứng biến nhanh nhạy của Solbin đã giúp cô xuất hiện tại nhiều chương trình với vai trò MC. Vào tháng 5 năm nay, Solbin bất ngờ được chọn làm MC công bố kết quả bầu cử tổng thống trong một chương trình phát sóng trên ứng dụng di động của KBS. Cơ hội có một không hai này đã giúp cô bất ngờ nổi tiếng. Cô nàng cũng đang nắm giữ vị trí MC cho chương trình Music Bank của KBS, thay thế cho Irene của Red Velvet.

Hạng 7 – Gfriend Yerin

Cô nàng đáng yêu Yerin của Gfriend ngày càng trở nên nổi tiếng và xuất sắc nắm giữ vị trí thứ 7. Từ ngày mới ra mắt, Yerin đã gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn như búp bê, chiều cao nổi bật và khả năng ca hát đáng nể dù không phải là giọng ca chính của nhóm.

yerin-ban-trai

Yerin còn là một “cây hài” đầy tiềm năng của K-pop. Dù chỉ mới hoạt động được khoảng 2 năm trở lại đây nhưng Yerin đã dày dặn kinh nghiệm trên các chương trình truyền hình. Cô để lại ấn tượng sâu sắc khi tham gia Running Man với tinh thần xông xáo, chịu chơi và không ngại mất hình tượng. Nhờ đó mà ngay cả những người không phải fan của Gfriend cũng biết đến cái tên Yerin.

Hạng 6 – Weki Meki Kim Do Yeon

Được biết đến rộng rãi thông qua chương trình Produce 101 và một năm hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I, Kim Do Yeon đã sớm trở nên nổi tiếng. Đó là lý do vì sao dù mới ra mắt với Weki Meki không lâu, cô đã có thứ hạng cao như thế này.

b1c0e85d-d272-44a0-a279-599a521bcffa

Do Yeon gây ấn tượng với chiều cao 174 cm, thân hình đạt chuẩn siêu mẫu và thần thái sang chảnh khác biệt với nhiều thần tượng nữ. Gương mặt “đẹp lạ” của Do Yeon cũng giúp cô tạo dựng được thương hiệu riêng. Những shoot ảnh tạp chí của Do Yeon luôn được đánh giá cao vì tính nghệ thuật và “high-fashion. Hiện Do Yeon đang tích cực quảng bá cùng Weki Meki trên các chương trình âm nhạc với ca khúc ra I Don’t Like Your Girlfriend.

Hạng 5 – Gfriend SinB

Ngay từ khi ra mắt, SinB đã gây chú ý nhờ ngoại hình như chị em sinh đôi với cựu thành viên SNSD Jessica. Đặc biệt là ánh mắt và biểu cảm gương mặt của SinB cực kỳ giống với đàn chị. Đây vừa là lợi thế vừa là bất lợi với SinB khi đi kèm với sự nổi tiếng là hàng loạt những chỉ trích rằng cô đang cố gắng bắt chước Jessica.

sinb

Vượt qua những lùm xùm khi ra mắt, hiện tại SinB đã được biết đến nhiều hơn bằng chính thực lực của mình. Được đánh giá là một trong những thần tượng nữ có khả năng nhảy nhót đỉnh nhất thời gian gần đây, SinB thực sự tỏa sáng trong những bước nhảy của mình. Ngoài ra, giọng hát của SinB cũng khá ổn định, nhờ đó khi hát live vẫn không bị hụt hơi như nhiều nhảy chính của các nhóm nhạc khác.

Hạng 4 – SNSD Tiffany

“Mắt cười” của SNSD – Tiffany dù mới gặp phải scandal cờ đế quốc đình đám nhưng vẫn duy trì được sức ảnh hưởng của mình khi xếp hạng 4 trong danh sách. Cũng phải thôi, chỉ là một phút mắc sai lầm thì người ta cũng không thể phủ nhận được đóng góp của Tiffany dành cho SNSD hay K-pop nói chung. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ đã thành thương hiệu của cô cũng là lợi thế giúp Tiffany hạ gục nhiều trái tim người hâm mộ.

b7b8e89b-9417-43f3-aac3-1b53213783fd_540x277

Ngoài ngoại hình được đánh giá cao, Tiffany còn là một trong những giọng ca chính của SNSD. Từ ngày Jessica ra khỏi nhóm, khả năng ca hát của Tiffany ngày càng được tỏa sáng. Cô cũng đã phát hành album solo I Just Wanna Dance và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ gu âm nhạc tinh tế và giọng khàn đặc biệt.

Hạng 3 – Weki Meki Choi Yoojung

Cũng như chị em cùng nhóm Kim Do Yeon, Choi Yoojung từng là thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I sau khi về hạng 3 chung cuộc trong Produce 101. Không có lợi thế về chiều cao nhưng Yoojung luôn biết cách làm bản thân nổi bật nhờ gương mặt đáng yêu và tính cách tươi sáng.

]

Lọt vào top 3 của Produce 101, điều này đã chứng minh thực lực của cô gái bé nhỏ này. Không chỉ có khả năng nhảy cực đỉnh, Yoojung còn có thể hát, rap không thua kém ai. Cựu thành viên của I.O.I còn là một thần tượng có tài đi show, tính tình vui vẻ hài hước và cách gây hài tự nhiên. Có thể nói, dù chỉ là tân binh nhưng Yoojung được đánh giá là thần tượng toàn diện hiếm thấy trong K-pop.

Hạng 2 – SNSD Yoona

Quả nhiên là nữ thần quốc dân, dù đã hoạt động được 10 năm thì Yoona vẫn có thể trụ vững ở thứ hạng cao như thế này. Nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm, Yoona dường như chưa bao giờ bị lu mờ bởi đàn em ngày càng đông đúc trong thị trường K-pop.

5d34ce2f-9a5e-4522-85a4-be764e33d5d2_500x500

Không chỉ có ngoại hình, Yoona còn là một thần tượng toàn năng, hát, nhảy, diễn xuất và cả đi show đều đặc biệt xuất sắc. Gần đây, Yoona bận rộn quảng bá album kỷ niệm 10 năm cùng với SNSD, tham gia nhiều chương trình giải trí và phủ sóng rộng rãi với phim truyền hình The King Loves. Ngoài ra, cô còn gây chú ý khi cắt tóc sau 8 năm, làm mới hình ảnh với mái tóc bob trẻ trung, cá tính.

Hạng 1 – Red Velvet Irene

Không hổ danh là nữ thần thế hệ mới, thủ lĩnh của Red Velvet – Irene đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng. Sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp hoàn hảo, Irene đang là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng quảng cáo và các chương trình truyền hình.

irene

Cũng nhờ vào sự thành công của Red Velvet với những bài hát gây nghiện dạo gần đây, độ phủ sóng của Irene cũng tăng lên nhanh chóng. Cách đây ít lâu, cô nàng cũng lọt top 3 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver – cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc, vượt qua cả những cái tên lớn và chính nhóm nhạc của mình. Tất cả đều chứng tỏ độ nổi tiếng của Irene là chuyện không thể xem thường.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Concert của SM Town tại Chile: Họp báo bị huỷ, Leeteuk (Super Junior) nhập viện

Share now~FacebookTwitteremail Hàng loạt tin tức không vui cho lắm đã xảy ra tại concert …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.