Home / Tin tức chung / EXO – BTS – Red Vevlet xác nhận sẽ xuất hiện tại MAMA 2017 tại Hồng Kông, TWICE – WANNA ONE – EXO CBX tại Nhật

EXO – BTS – Red Vevlet xác nhận sẽ xuất hiện tại MAMA 2017 tại Hồng Kông, TWICE – WANNA ONE – EXO CBX tại Nhật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dàn line-up thứ 2 ở cả 3 địa điểm tổ chức MAMA năm nay đã được công bố, và người hâm mộ lại được dịp háo hức chờ đợi sự xuất hiện của toàn những tên tuổi nổi tiếng.

Với việc MAMA 2017 được tổ chức tại 3 quốc gia khác nhau, dàn nghệ sĩ tham dự sự kiện âm nhạc này ở mỗi địa điểm cũng trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Sau dàn line-up đầu tiên được công bố cách đây không lâu, mới đây, danh sách dàn nghệ sĩ thứ 2 ở cả 3 địa điểm tổ chức đã được Mnet tiết lộ chính thức.

Vào trưa ngày 3 tháng 11, thông qua các trang mạng xã hội chính thức, Mnet đã công bố những gương mặt tiếp theo góp mặt tại MAMA vào cuối tháng này. Theo đó, tiếp nối “tân binh khủng long” Wanna OneSEVENTEEN sẽ là cái tên thứ hai góp mặt tại đêm MAMA 2017 Premiere ở TPHCM, Việt Nam vào ngày 25 tháng 11. SEVENTEEN là một nhóm nam rất được yêu mến tại Việt Nam hiện nay, chính vì thế sự xuất hiện của nhóm chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng vui sướng và phấn khích.

dnruh3kumaan1cr-150a

SEVENTEEN cũng là gương mặt đầu tiên được hé lộ sẽ tham gia đêm MAMA 2017 ở Nhật Bản diễn ra vào ngày 29 tháng 11. Và những gương mặt mới nhất hội ngộ cùng boygroup nhà Pledis trong đêm nhạc tại Nhật Bản cũng vừa được công bố, đó chính là EXO-CBXTWICE và Wanna One. Như vậy, với 2 dàn line-up chính thức đầu tiên được công bố, Wanna One chính là nghệ sĩ duy nhất (tính đến thời điểm này) sẽ xuất hiện tại cả 3 địa điểm tổ chức MAMA năm nay.

dnrue9fueaeyaae-d705

Đêm trao giải ở Hồng Kông vào ngày 1 tháng 12 được xem là sự kiện chính của MAMA 2017. Và sau Wanna One, 3 gương mặt đình đám tiếp theo cũng vừa xác nhận sẽ tham gia đêm diễn này. Đó chính là BTSEXO và Red Velvet. Với việc những nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất Kpop hiện nay đang lần lượt xác nhận sẽ xuất hiện tại Hồng Kông, đêm trao giải ngày 1 tháng 12 chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của một lượng lớn người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

dnrueq8umaaqov7-b55a

Vẫn còn đến 20 ngày nữa MAMA 2017 mới chính thức khởi động với đêm diễn tại Việt Nam. Và từ đây đến ngày 25 tháng 11, Mnet sẽ tiếp tục công bố những gương mặt tiếp theo xuất hiện tại cả 3 địa điểm tổ chức. Sau Wanna One và SEVENTEEN, rất có thể fan Việt sẽ còn được chào đón thêm những gương mặt quen thuộc khác góp mặt tại MAMA 2017 ở TPHCM.

EXO – BTS – Red Vevlet xác nhận sẽ xuất hiện tại MAMA 2017 tại Hồng Kông, TWICE – WANNA ONE – EXO CBX tại Nhật
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kết quả bình chọn trước và sau khi MAMA xóa các vote không hợp lệ

Share now~FacebookTwitteremail Kết quả bình chọn trước và sau khi MAMA xóa các vote không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.