Home / Tin K-Drama / Điểm qua thông tin của dàn diễn viên trong siêu phẩm “Goblin” đang làm mưa làm gió hiện nay

Điểm qua thông tin của dàn diễn viên trong siêu phẩm “Goblin” đang làm mưa làm gió hiện nay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ sau có 3 tập phát sóng, Goblin đang trở thành một trong những bộ phim hot nhất hiện nay. Được viết bởi nhà biên kịch vàng Kim Eun Sook, bộ phìm của đài TvN là câu chuyện về chàng yêu tinh Kim Shin suốt nghìn năm qua vẫn luôn tìm kiếm cô dâu của mình, người có thể nhìn thấy thanh kiếm đâm xuyên người anh. Người có lẽ sẽ chính là cô dâu đó, Ji Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai), nữ sinh 19 tuổi có khả năng nhìn thấy cả ma, quỷ và Thần chết Wang Yeo ( Lee Dong Wook).

Hãy cùng 360kpop điểm qua thông tin của dàn diễn viên tài năng đã góp phần làm nên thành công của bộ phim nhé !

Gong Yoo trong vai yêu tinh Kim Shin

Trong phim, Gong Yoo thủ vai Yêu tinh nghìn năm cô đơn Kim Shin, anh đã tốn hằng nghìn năm để đi kiếm vợ mình.

gong-yoo

Nam diễn viên Gong Yoo, tên thật là Gong Ji-chul sinh ngày 10 tháng 7 năm 1979, anh là diễn viên thực lực nổi tiếng của Hàn Quốc Anh ấy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng drama School 4 và tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình khác, tuy nhiên chỉ đóng vai phụ, điều này khiến sự nghiệp của anh ban đầu không có gì tiến triển. Anh bắt đầu được chú ý sau khi đảm nhận vai chính của drama Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Bộ phim đã gây sốt toàn Châu Á trong 1 thời gian dài.

Trong năm 2016, tên tuổi của anh bắt đầu nóng trở lại khi anh là diễn viên chính trong siêu phẩm điện ảnh “Train to Busan”, một bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm 2016 của Hàn Quốc.

Lee Dong Wook trong vai thần chết Wang Yeo

Trong phim, Lee Dong Wook thủ vai Wang Yeo, 1 thần chết vô tình mắc trí nhớ, anh và Kim Shin dọn về ở chung với nhau và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

lee-dong-wook-wang-seo

Nam diễn viên Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999, và tiếp tục xuất hiện trong một số phim truyền hình cho đến khi trở thành một ngôi sao lớn với bộ phim Hài lãng mạn My Girl đóng cặp cùng Lee Da Hee.

Đến năm 2012, anh nhập ngũ khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao làm rất nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên ngay sau khi xuất ngũ, anh nhanh chóng trở lại vị thế của mình qua tác phẩm Scent of a Woman hợp tác cùng đàn chị Kim Sun Ah. Với siêu phẩm Goblin, chắc chắn sự nghiệp của anh sẽ lên 1 tầm cao mới trong năm nay.

Kim Go Eun trong vai nữ sinh Eun Tak

Trong phim, cô thủ vai nữ sinh Eun Tak, người là cô dâu mà yêu tinh Kim Shin đã tìm kiếm hàng nghìn năm nay.

kim-go-eun

Nữ diên viên Kim Go Eun sinh ngày 2/7/1991, cô là con gái út trong gia đình. Ngay từ nhỏ, cô đã yêu thích nghệ thuật, lớn lên Go Eun từng học tại trường Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul. Cô rất hay tương tác với fan trên các mạng xã hội, Kim Go Eun sử dụng tài khoản Twitter @goeun9191, Instagram @ggone.

Vào năm 2012, Kim Go Eun bắt đầu gây chú ý và có chỗ đứng trong làng phim Hàn. Cô được giới phê bình đánh giá rất cao qua bộ phim A Muse. Tiếp đó, cô công phá lĩnh vực phim truyền hình với siêu phẩm Cheese in the trap và mới đây nhất là Goblin.

Yoo In Ah trong vai Sunny

Trong phim, Yoo In Ah thủ vai Sunny là chủ một tiệm súp gà đắt khách, nơi nữ chính Eun Tak xin vào làm thêm. Cô sở hữu thân hình bốc lửa, khuôn mặt quyến rũ, lẳng lơ thu hút đàn ông. Được biết, cô nàng Sunny sẽ có chuyện tình với thần chết Wang Yeo. Tuy nhiên ở 3 tập hiện tại thì chưa tiến triển nhiều.

yoo-in-ah

Yoo In Na (sinh ngày 5 tháng 6 năm 1982) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến qua vai diễn Yoo In-na trong High Kick Through the Roof (2009) đóng cặp với hươu cao cổ Lee Kwang Soo, Im Ah-young trong Secret Garden (2010) – thân hình sexy của cô được chú ý đặc biệt trong phim này, và đặc biệt là vai diễn Choi Hee-jin trong bộ phim Queen In-hyun’s Man (2012) đánh dấu lần đầu đóng vai chính của cô trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, Yoo In-na còn là một DJ cho chương trình radio được đánh giá cao Let’s Crank Up the Volume.

Mới đây, tập phim thứ ba của Goblin đã lọt vào top những bộ phim truyền hình có rating cao nhất của tvN, sau ‘Reply 1988’ với rating cao nhất là 18,803% và ‘Signal’ rating cao nhất là 12,544%. Hãy cùng chờ đón xem Goblin sẽ phá tiếp những kỉ lục nào nhé !

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • goblin tin tức
  • tin tức phim goblin
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những chàng trai màu cẩm hường của làng giải trí Hàn

Share now~FacebookTwitteremail Mỗi khi nhắc màu cẩm hưởng người ta thường nghĩ ngay đến các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.