Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Những chàng trai màu cẩm hường của làng giải trí Hàn

Những chàng trai màu cẩm hường của làng giải trí Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mỗi khi nhắc màu cẩm hưởng người ta thường nghĩ ngay đến các cô nàng đáng yêu và dễ thương. Có thể xem màu hồng như màu đại diện cho các cô gái theo phong cách bánh bèo hay công chúa vậy. Tuy nhiên hãy thử nhìn qua các chàng trai diện đồ màu hồng xem, chắc hẳn bạn sẽ trầm trồ vì các anh chàng này vừa dễ thương vừa không kém phần nam tính đâu đấy.

Gong Yoo

Yêu Tinh Gong Yoo thường gắn liền với hình ảnh người đàn ông trưởng thành với phong cách lịch lãm điển trai đốn tim fan hâm mộ, nhưng dạo gần đây có vẻ anh chàng đang muốn đổi mới phong cách của mình một chút.

gongy-oo-2017

Trong một dịp đi quảng bá sản phẩm, anh chàng đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi diện quần hồng nhưng vẫn vô cùng nam tính. Một sự kết hợp thời trang tuyệt vời làm nổi bật vóc dáng của nam diễn viên, màu sắc tươi mới cũng rất phù hợp với không khí sự kiện và thời tiết mùa xuân hiệm tại của Hàn Quốc

gong-yoo-2017

Lee Jong Suk:

Các fan của anh chàng chắc hẳn ai cũng biết Lee Jong Suk là 1 fan trung thành của màu hồng. Anh thường xuất hiện với những bộ cánh có màu sắc nữ tính này.

lee-jong-suk-360kpop

Tần suất xuất hiện của Lee Jong Suk trong trang phục màu hồng thật sự không đếm hết. Nhưng phải công nhận là anh chàng rất biết cách phối đồ, tông màu hồng quả thật rất hợp với Lee Jong Suk.

jongsuk

Seo Kang Joon

Thêm một anh chàng mĩ nam bị màu hồng quyến rũ. Anh chàng nổi tiếng với hình tượng hoàng tử có nụ cười ngọt ngào làm tan chảy bất kỳ trái tim của cô gái nào.

seo-kang-jun-2017

Park Bo Gum:

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai thì Park Bo Gum còn ghi điểm những bộ suit lịch lãm hay mẫu áo khoác dáng dài ấm áp. Tuy nhiên, gout thời trang của anh chàng còn biến hóa kết hợp gam màu hồng khiến fan trầm trồ vì gu thời trang của anh, Thái Tử Park Bo Gum luôn sáng tạo một cách rất riêng để khẳng định tính cách của chính mình.

park-bo-gumm

V BTS

v-park-bo-gum

V và Park Bo Gum được biết đến là 1 cặp bạn bè vô cùng thân thiết. Có lẽ chính vì thế mà cả 2 cùng có sở thích mặc phụ kiện màu hồng. Song nếu xét về gu thời trang, có lẽ V vẫn nhỉnh hơn 1 bậc. Anh chàng được biết đến với phong cách ăn mặc vô cùng tinh tế và sáng tạo.

Jin BTS

Nếu nhắc đến 1 anh chàng nổi tiếng thích màu hống, nếu không có Jin thì quả là một thiếu sót lớn. Các ARMY đều biết rõ Jin chính là “ thánh cuồng màu hồng”.

jin-bts-hong-2

Jin công chúa thậm chí còn có cả đủ phụ kiện màu hồng nữa cơ!

jin-bts-hong-1

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jin hường
  • Lee Jong Suk CeCi 2016
  • mỹ nam kpop thích màu hường
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

V (BTS) ‘cuồng’ Suga tới nỗi phải hoá thân thành vũ công đặc biệt trong sân khấu ‘Seesaw’ của người anh cùng nhóm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Màn trình diễn “Seesaw” của Suga (BTS) tại KBS Gayo Daechukje 2018 thêm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.