Home / Tin Kpop / Sao Hàn từ thiện ngày 10/1: SNSD Sooyoung, Shinhwa Dong Wan và SEVENTEEN

Sao Hàn từ thiện ngày 10/1: SNSD Sooyoung, Shinhwa Dong Wan và SEVENTEEN

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm SEVENTEEN bất ngờ ủng hộ 1 triệu won (19 triệu VNĐ) cho các nạn nhân trận động đất Kumamoto

seventeen-ung-ho-tu-thien

Các fans rất bất ngờ khi thấy tên của SEVENTEEN đột nhiên hiện lên trong danh sách những người ủng hộ cho dự án ‘Sharing Hope Foundation’ nhằm giúp đỡ những nạn nhân của trận động đất Kumamoto tại Nhật Bản.

SEVENTEEN đã quyên góp 1 triệu won mà không thông báo với bất kì ai. Các fans chỉ biết được hành động tốt đẹp này khi xem chương trình truyền hình do KBS phát sóng.

Shinhwa Dong Wan tặng 3 triệu won (57 triệu VNĐ) cho bộ phim tài liệu về quyền tự do báo chí ở Hàn Quốc

shinwa-dong-wan

Đây là dự án quyên góp nhằm gây quỹ giúp bộ phim “7 Years – Media Without Them” được chiếu rạp. Đạo diễn Kim Jin Hyuk của bộ phim cho biết: “Cốt lõi của phim điện ảnh này là nhằm giúp các nhà báo và nhân vật truyền thông đã từng bị sa thải, kỷ luật và cách chức vì tội ‘chỉ trích chính phủ’ có thể quay trở lại nơi họ thuộc về, với vòng tay ấm áp của công chúng. Mục tiêu của chúng tôi là kể lại những câu chuyện và giúp hoàn cảnh của họ được biết tới.”

Kim Dong Wan cũng được biết tới một ngôi sao tích cực giúp đỡ cộng đồng. Anh từng quyên góp cho phụ nữ giải khuây, các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi động đất, trẻ em nghèo, bà mẹ đơn thân,.. Anh còn từng dành thời gian và giọng nói của mình để giúp đỡ những người khiếm thị.

SNSD Sooyoung tổ chức hội chợ và concert từ thiện

snsd-sooyoung

Ngày 13/1 tại SMTOWN THEATRE, hội chợ từ thiện ‘Beaming Effect’ sẽ được Sooyoung tổ chức từ 3-5h chiều. Hội chợ này sẽ bày bán áo nỉ, túi sinh thái gắn logo ‘Beaming Effect’ mà Sooyoung thiết kế, cũng như trang phục, túi xách và giày của cô. ‘SMile’, dự án từ thiện của SM Entertainment cũng tham gia vào hội chợ.

Sau đó từ 8h tối, concert ‘Beaming Effect Charity’ sẽ diễn ra với các khách mời là ca sĩ Lee Dong Woo, Yoon Do Hyun, Eric Nam, Tiffany, Kim Jae Bum, chị gái Choi Soo Jin và Lee Ah Reum (Superstar K mùa 4).

Mọi poster của chương trình đều do các fan thiết kế. Sooyoung đã kêu gọi quyên góp qua Kakao Story Funding từ ngày 20/12 đến 10/02, và sẽ góp toàn bộ mọi khoản thu từ quỹ vừa tạo cộng với ‘Beaming Effect’ cho Tổ chức bảo trợ người khiếm thị Hàn Quốc. Đây là dự án từ thiện thường niên của Sooyoung, bắt đầu từ năm 2014.

Cre: KCRUSH

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xôn xao tin Taeyeon (SNSD) rời SM, K-net ủng hộ hết mình việc cô nàng rời công ty

Share now~FacebookTwitteremail Tin đồn thủ lĩnh SNSD rời SM đang trở thành chủ đề được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.