Home / Tin K-Drama / Phim Hoa Kiếm Hwarang tập 18 : cái chết của Han Sung (Kim Tae Hyung)

Phim Hoa Kiếm Hwarang tập 18 : cái chết của Han Sung (Kim Tae Hyung)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Giới thiệu nội dung Hwarang tập 18: Thật bất ngờ, người đầu tiên trong nhóm Hwarang phải chết lại chính là Han Sung (Do V- Kim Tae Hyung thủ vai )

 Tập 18 của bộ phim Hoa Kiếm Hwarang vừa lên sóng vào ngày lễ Valentine vừa qua ( 14/2). Tập phim đã mang đến cho khán giả những cảm xúc bi thương nhất khi chứng kiến sự hi sinh của Han Sung. Một bên là anh trai ruột, một bên là anh kết nghĩa và Han Sung đã quyết định hi sinh.
han-sung-weon-woo
Từ đầu phim đến giờ, anh chàng Han Sung chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xem đài nhờ tính tình vui vẻ, sảng khoái. Thân là em út trong học viện nên rất được các anh của mình yêu quý, Han Sung thích ai thì ngay lập tức nhận người đó làm huynh đệ. Và trớ trêu thay người anh thích lại chính là Seon Woo (Park Seo Joon thủ vai). Gia tộc Han Sung được biết chính là bên chống đối với thái hậu. Chính vì vậy, Dan Se (Anh trai cùng cha khác mẹ với Han Sung) phụng mệnh ám sát Seon Woo bằng lưỡi kiếm có thuốc độc.
v-han-sung

Đúng như kế hoạch đề ra, Dan Se đề nghị Seon Woo cùng mình luyện kiếm. Với mục đích chỉ cần chém nhẹ trúng Seon Woo là đủ lấy mạng anh rồi. Tuy vậy, Han Sung đã tình cờ phát hiện ra âm mưu của anh chàng mình. Một bên là anh trai, một bên là huynh đệ thân thiết. Chính vì vậy, Han Sung đã quyết định dùng tính mạng của mình để giải quyết chuyện này. Han Sung dũng cảm nhảy ra chặn mũi kiếm cho Seon Woo, dù chỉ sước qua tay Han Sung thế nhưng đó cũng đủ để lấy đi sinh mạng của anh.

v-han-sung-seon-woo

v-hi-sinh

hwarang-v-han-sung

Cả trường ngắm nhìn xác Han Sung lần cuối theo ý nguyện của anh. Như vậy là học viên Hwarang nãy đã thiếu vắng đi anh chàng Han Sung sảng khoái, luôn đối xử tốt với mọi người.

dan-se-hwarang

Vô tình giết chết em trai của mình, Dan Se vô cùng đau khổ khi đọc được những tâm sự trong cuốn sổ tay của Han Sung. Han Sung nhắc về Dan Se của mình rất nhiều, tuy Dan Se nghiêm khắc luôn bắt cậu luyện kiếm và luôn la rầy cậu. Tuy vậy, Han Sung chả những không oán trách, mà cậu luôn kính trọng người anh trai của mình. Nếu như Han Sung trách người anh trai của mình, có lẽ Dan Se sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì vậy, Dan Se như sụp đổ và vô cùng ân hận vì nhớ thương cậu em của mình.

seon-woo-tap-18-hwarang

Ngoài ra, trong tập 18 thì thân phận của Seon Woo cũng đã được tiết lộ. Cha anh chính là Hwi Kyung Kong, là vương gia và là anh trai của thái hậu Ji Soo. Anh chính là thái tử bị thất lạc bấy lâu, như vậy anh có đầy đủ quyền hạnh để cạnh tranh ngôi vị với Maek Jong và phế truất thái hậu.

maek-jong-hwarang-tap-18

Về phần Maek Jong, anh đang tiến hành thực hiện kế hoạch giành lại quyền lực. Hơn 20 năm phải nhịn nhục làm bù nhìn là quá đủ, trong khi thái hậu đang ngồi trên ngai vàng, Maek Jong đã mặc áo long bào và dõng dạc xưng đế trước mặt toàn bộ bá quan văn võ. Như vậy có thể thấy trong 2 tập cuối, Maek Jong và Seon Woo sẽ không tránh khỏi một cuộc chiến sinh tử vì đất nước Silla.

Diễn biến tiếp theo thế nào ? Hãy cùng theo dõi 2 tập cuối 19 – 20 của bộ phim Hoa Kiếm Hwarang vào ngày 20-21 tháng 2 tới.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • hwarang tập 18
  • Hoa kiem hwarang tap v bi giet
  • hoa kiếm hwarang tập v chết
  • hoa kiếm hwarang v
  • v hoa kiem hwarang
  • hoa kiem hwarang tap bao nhieu V chet
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.