Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Seungri (Big Bang) bị chỉ trích ‘mặt dày’ vì quảng bá concert nước ngoài trong khi scandal chấn động tại Burning vẫn chưa êm đẹp

Seungri (Big Bang) bị chỉ trích ‘mặt dày’ vì quảng bá concert nước ngoài trong khi scandal chấn động tại Burning vẫn chưa êm đẹp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhất cử nhất động từ Seungri và YG ở thời điểm hiện tại đều có thể dễ dàng châm ngòi cho những tranh cãi lớn hơn!

Sau hơn 1 tuần bị phơi bày trước ánh sáng, vụ bê bối tại Burning Sun vẫn đang là tiêu điểm quan tâm của dư luận Hàn Quốc. Từ một vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm, vụ việc sau đó đã kéo theo một loạt cáo buộc chấn động khác bao gồm mua chuộc cảnh sát, cưỡng hiếp phụ nữ hay thậm chí là tàng trữ, phân phối ma túy trái phép. Tất cả những người có liên quan đến Burning Sun, bao gồm cả Seungri của Big Bang, đã và đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng sau khi vụ bê bối bị truyền thông phanh phui.
Thế nhưng khi mà sóng gió còn chưa kịp lắng xuống, Seungri và YG lại có động thái vô cùng bất ngờ, khiến dư luận càng thêm phẫn nộ. Cách đây không lâu, YG Entertainment bất ngờ thông báo sẽ bổ sung thêm một đêm diễn nữa cho series concert solo “The Great Seungri Tour 2019 Live” của Seungri. Điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn này sẽ được tổ chức tại Jakarta, Indonesia vào ngày 17 tháng 3.
Chưa dừng lại ở đó, Seungri thậm chí còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi công khai quảng bá cho concert tại Indonesia trên Instagram. Ngay giữa tâm bão scandal, nhiều người cảm thấy rất bất ngờ khi em út Big Bang vẫn thản nhiên chia sẻ poster cho concert của mình dù ai cũng biết rằng đây là một thời điểm không hề thích hợp.

Chỉ vài ngày trước đó, Seungri vừa đăng tải một bức tâm thư rất dài lên trang cá nhân, chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về vụ bê bối diễn ra tại Burning Sun. Trong bức thư này, Seungri khẳng định anh sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra và nghiêm túc chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, việc thành viên Big Bang nhanh chóng trở lại quảng bá cho các hoạt động âm nhạc của mình khiến công chúng nổi giận cho rằng đây không phải là thái độ cần và nên có của một nghệ sĩ đang bị scandal bủa vây.

Trên các trang báo lớn của Hàn Quốc, hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc với YG và Seungri. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích đầy cay nghiệt: “Nghĩ mình là ai vậy?”, “Một thằng côn đồ vô trách nhiệm”, “Đúng là không phải ai cũng đủ mặt dày để đi làm người nổi tiếng”, “Mất trí rồi hả?”, “Tất cả những gì YG quan tâm chỉ là tiền thôi”, “Yang Hyun Suk à, tỉnh táo lại đi. Ông đào tạo kiểu gì để quá nhiều người có kết thúc như thế này vậy?”, “Rác rưởi”, “Gửi đến lũ fan não tàn của Seungri, đến mức này thì oppa của mấy người cũng chẳng khác gì thằng tâm thần”, “Đúng là cặn bã của xã hội”,….

Trước đó, sự kiện nhiều người hâm mộ đồng loạt hủy vé hai đêm diễn “The Great Seungri Tour 2019 Live” tại Seoul cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Khán giả cho rằng đến mức này, có lẽ giải pháp tốt nhất mà YG và Seungri nên làm là hủy concert, thay vì “cố đấm ăn xôi” để rồi bị cộng đồng mạng vùi dập tơi tả như vậy!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.