Home / Thần tượng Kpop / Cùng xem qua nhan sắc tuổi 18 của các nữ thần tượng 99-line

Cùng xem qua nhan sắc tuổi 18 của các nữ thần tượng 99-line

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuổi 18 chính là lứa tuổi đẹp nhất của bất kỳ người con gái nào. Và trong năm 2017 đây thì dàn thần tượng sinh năm 1999 sẽ tròn 18 tuổi. Không chỉ đơn giản thu hút bởi bề ngoài xinh đẹp cuốn hút, sự đáng yêu nhí nhảnh ở độ tuổi của mình, nét quyến rũ đến kỳ lạ mà các cô nàng này còn sở hữu cho mình những tài năng đúng với câu nói “tài không đợi tuổi”.

Hãy cùng 360kpop điểm qua những cô nàng thuộc lứa 99-line trong các nhóm nhạc thần tượng hiện nay nhé !

TZUYU (TWICE)

Cô nàng em út của nhóm nhạc nữ TWICE đảm nhiên vị trí visual trong nhóm nhạc toàn các thành viên xinh đẹp. Tzuyu thu hút bởi vẻ đẹp duyên dáng và thần thái sắc sảo không. Đôi mắt to tròn rất có hồn phảng phất thêm chút nữ tính và thân hình tiêu chuẩn đã làm say đắm biết bao trái tim người hâm mộ.

tzuyu-ceci

Thần thái của 1 ngôi sao hàng đầu !!!

tzuyu-2017

Dù được chụp lén nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo

tzuyu-2016-2017

CHAEYOUNG (TWICE)

Chaeyoung gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài cá tính khi diện các kiểu tóc ngắn, ngoài ra cô có tính cách vô cùng đáng yêu, cô sở hữu giọng rap cá tính và khả năng mỹ thuật đáng ngưỡng mộ.

tumblr_op2x10Y6u31uu4ka5o2_1280Mái tóc khiến cho vị trí Girl Crush của Jungyeon lung lay !

chaeyeong_mv_ttĐáng yêu, nữ tính khi để tóc dài

chaeyoung-twice

Nhiều người dự đoán cô nàng rất có thể trở thành biểu tượng girl-crush của Kpop trên toàn cầu nếu JYP biết cách tận dụng. Vì những đường nét trên gương mặt của Chaeyoung cực kì thích hợp

YERI (RED VELVET)

Thành viên trẻ tuổi nhất nhóm nhạc nhà SM, cô em gái đáng yêu của các bà chị xinh đẹp RED VELVET- không ai khác ngoài bé Út Yeri. Tuy sinh năm 1999 nhưng có thể coi cô nàng là “tiền bối” của hầu hết các thần tượng sinh năm 99. “Thiên thần nhỏ” này mang lại hình ảnh một cô bé đáng yêu với cặp mắt tròn xinh, đôi má phúng phính khiến cho người xem một cảm giác muốn che chở, bảo bọc.

yeri-red

Xinh đẹp mọi góc nhìn

yeri-red-velvet
Vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của Yeri ngay từ khi xuất hiện đã ghi dấu ấn trong lòng các fan nam Hàn. Đến hiện tại, các fan nữ cũng đã bắt đầu công nhận vẻ đẹp của cô. Nhiều người còn ví cô là “Yoona thứ hai” nhờ gương mặt có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

MINA (GUGUDAN)

Mina của nhóm GUGUDAN gấy ấn tượng khi sở hữu vẻ ngoài có phần trẻ con, gương mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu cùng nụ cười tươi sáng mang lại cảm giác tươi trẻ và nguồn năng lượng dồi dào không bao giờ ngớt.

mina-gugudan

Tuy nhiên vẫn có những lúc thần thái xinh đẹp lạ thường

mina-pucca

Kiểu tóc Pucca làm nên tên tuổi của cô nàng

mina-gugudan-2017

Tấm ảnh này lại vô cùng nữ tính đấy nhỉ

NAEUN (APRIL)

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng cùng tính cách vô cùng đáng yêu, thành viên Naeun của nhóm nhạc April được nhiều fan Hàn cho rằng cô chính là đại diện cho idol thế hệ mới của làng nhạc Kpop.

april-neune

Trong các hoạt động ký tặng fan, cô nàng thường có những hành động biểu cảm đáng yêu gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng, nhiều người nhận xét chỉ cần nhìn Naeun sẽ trở nên vui vẻ và thấy yêu đời ngay lập tức.

ARIN (OH MY GIRL)

Có lẽ không cần phải nói nhiều về ARIN. Cô nàng chính là người trong mộng của hói ca Hani. Arin – nữ thần tượng được cho là dễ thương ngay từ khi xinh ra. Nếu bạn vẫn còn chưa tin ? Hãy thử nhìn đoạn clip dưới đây.

Gây ấn tượng nhờ đôi mắt một mí đặc biệt, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Oh My Girl – Arin nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi vẻ ngây thơ và nhiều hành động đáng yêu của mình. “Cô em gái dễ thương” sinh năm 99 được đánh giá là một gương mặt nổi bật và mới mẻ trong giới thần tượng.

arin-omgNgay cả khi bất ngờ, trông cô nàng vẫn vô cùng trông vô cùng dễ thương

EUNCHAE (DIA)

Mang lại hình ảnh một cô gái mạnh mẽ cùng gương mặt bầu bĩnh, năng động gắn liền với hình ảnh của nhóm nhưng điều thực sự làm nên sức hút nổi bật của Eunchae không gì khác ngoài đôi má phính cùng nụ cười rạng rỡ của mình

euncha-dia

Siêu siêu đáng yêu luôn

dia-euncha

Khuôn mặt tươi sáng tựa ánh mặt trời

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.