Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Kim So Hyun tiết lộ điểm chung giữa các (diễn viên) xuất thân là ca sĩ mà cô đã hợp tác

Kim So Hyun tiết lộ điểm chung giữa các (diễn viên) xuất thân là ca sĩ mà cô đã hợp tác

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kim So Hyun cho biết Kim Myung Soo, Ok Taecyeon, Yook Sung Jae là các diễn viên có xuất thân là ca sĩ cô từng tiếp xúc. Và điểm chung giữa họ là rất nhiệt tình và đầy năng lượng.

kim-so-hyun-xinh-dep-tuoi-18

Ngày 18 vừa rồi, trong buổi phỏng vấn với Newspim, Kim So Hyun đã kể về những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay “Mặt nạ Quân chủ”, bộ phim mới kết thúc gần đây của MBC. Cô có cùng xuất thân diễn viên nhí với Yoo Seung Ho, Kim Myung Soo mà chúng ta thường biết tới là L của Infinite và cặp nam nữ chính thường xuyên tiếp xúc với nhau, cô nói “Vì các diễn viên tụ tập lại với nhau thường xuyên nên bầu không khí vô cùng tốt ạ.”

Kim So Hyun kể về không khí ở trường quay: “Vì phong cách của đạo diễn là nghiêm túc nên đối với những cảnh quay quan trọng, bầu không khí bị trầm xuống, điều này cũng không tốt lắm. Dù vậy thì khi đến những cảnh tươi sáng thú vị thì anh Myung Soo thường xuyên nắm giữ vai trò tạo không khí. Năng lượng riêng biệt của anh ấy bùng nổ. Mọi người đều như nhau nên khi gặp mặt đều rất vui và đầy năng lượng.”

Đặc biệt vì Kim Myung Soo xuất thân là thần tượng nên có chút gì đó khác lạ. “Ở phim trường anh ấy cũng nhảy nhót nữa. Anh ấy không ngồi yên dù chỉ một giờ, vì năng lượng bộc phát nên có lẽ anh ấy không bị mệt mỏi. Vì nguồn năng lượng ấy được duy trì nên bầu không khí được kéo lên rất nhiều.” Kim So Hyun thể hiện sự biết ơn của mình.

kim-so-hyun-ban-trai

Thực ra em từng làm việc với nhiều diễn viên xuất thân thần tượng rồi. Em hoàn toàn không có thành kiến đối với họ, nếu có thì sau đó cũng bị dập tắt ngay lập tức thôi ạ.” Kim So Hyun giải thích.

Tiếp đó, cô chia sẻ “Nói về điểm chung thì em cảm thấy có vẻ như họ không phải quá tự tin. Có lẽ thành kiến là điều khó tránh khỏi, dù vậy, họ luôn đầy nhiệt huyết và nỗ lực. Nguồn năng lượng bùng nổ của họ lớn vô cùng. Thay vì tự tin, họ cho thấy năng lượng của mình và làm việc chăm chỉ.” Cô cũng đề cập tới Ok Taecyeon, Yook Sung Jae và Kim Myung Soo là những diễn viên xuất thân ca sĩ đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình quay phim.

✪Nguồn: Newspim
✪Vtrans by Hozz @ KSHyunVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim So Hyun chia sẻ cảm nghĩ sau khi bộ phim “Mặt Nạ Quân Chủ” kết thúc

Share now~FacebookTwitteremail Diễn viên Kim So Hyun và những lời bộc bạch sau khi hoàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.