Home / Tin K-Drama / Danh sách những mỹ nhân Hàn Quốc mệnh danh nữ thần màn ảnh thế hệ mới

Danh sách những mỹ nhân Hàn Quốc mệnh danh nữ thần màn ảnh thế hệ mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không hề thua kém đàn chị, dàn 5 mỹ nhân Hàn Quốc thế hệ 9X này đang nổi tiếng nhất màn ảnh hiện nay. Hứa hẹn trong tương lai “Nữ thần thế hệ mới”  sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

So với các các tiền bối nổi tiếng như Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun,… thế hệ 9X hiện nay cũng không thiếu những người đẹp sở hữu nhan sắc hơn người nhưng được công nhận là nữ thần đích thực (đẹp lại vừa diễn xuất tốt, lại được cho là không nhiều) thì không nhiều. Hãy cùng 360kpop điểm qua 5 diễn viên được mệnh danh “nữ thần màn ảnh” thế hệ mới nhé!

Park Bo Young: Mỹ nhân Hàn xinh đẹp, đáng yêu, ngọt ngào

Sinh năm 1990, Park Bo Young là một trong những “ma cà rồng” nổi tiếng của làng giải trí xứ kimchi vì nhan sắc bất chấp tuổi tác của mình đồng thời còn là trong số các nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay.

park-bo-young

Bên cạnh tính cách đáng yêu, vẻ đẹp ngọt ngào cùng ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương mà bất kì chàng trai nào cũng xem là hình mẫu lí tưởng, ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon còn là một tài năng diễn xuất đã được khẳng định bằng hàng loạt tác phẩm, giải thưởng. Có thể kể đến một số bộ phim mang dấu ấn diễn xuất đậm nét của Park Bo Young như A Werewolf Boy, Strong Woman Do Bong Soon, The Silenced, Oh My Ghost,…

Kim Tae Ri: Tân binh được săn đón nhiều nhất

Bằng tuổi với Park Bo Young nhưng kinh nghiệm diễn xuất của Kim Tae Ri lại ít hơn rất nhiều. Tốt nghiệp khoa báo chí của trường Đại học Kyung Hee danh giá, Kim Tae Ri đã giành ngay 8 giải Nữ diễn mới xuất sắc nhất cho vai diễn Sook Hee trong tác phẩm đánh dấu màn ra mắt của mình là The Handmaiden của đạo diễn Park Chan Wook. Diễn xuất của cô được đánh giá là vượt xa tuổi nghề, trong khi nhan sắc lại được khen ngợi là đậm chất điện ảnh. Đó là chưa kể tới thần thái lôi cuốn của mỹ nhân Hàn Quốc thế hệ 9X ở mỗi sự kiện mà cô tham gia.

top-5-my-nhan-han-quoc-dang-la-nu-than-the-he-moi-tren-man-anh-7

Hiện tại, Kim Tae Ri đang là một trong những tân binh được săn đón nhất làng phim Hàn. Phim điện ảnh 1987 của cô sắp sửa đổ bộ phòng vé vào tháng 12 tới, trong khi năm 2018 được dự đoán sẽ là năm tỏa sáng của Kim Tae Ri với hai tác phẩm Mr. Sunshine của biên kịch Goblin Kim Eun Sook và Little Forest, dự án remake của phim Nhật cùng tên.

Kim Ji Won: Nữ thần 9x xinh đẹp và ngọt ngào

kim-ji-won

Ngay cả khi The Heirs rất nổi tiếng thì phải đợi tới Hậu Duệ Mặt Trời hơn 2 năm sau đó, cái tên Kim Ji Won mới thực sự được nhiều khán giả để ý. Giờ đây, sau thành công của “bộ phim quốc dân” và Third-Rate My Way Thanh Xuân Vật Vã, mỹ nhân xứ Hàn sinh năm 1992 đã trở thành nữ thần số 1 trong lòng nhiều người nhờ vẻ đẹp thanh thoát, khí chất vừa sang vừa ngọt ngào, cộng với tài năng đóng phim khó bàn cãi. Có người còn nói rằng, Kim Ji Won thậm chí còn đẹp hơn cả bạn diễn Song Hye Kyo, một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz Hàn.

Kim Yoo Jung: “Em gái quốc dân” của xứ sở kim chi

Nếu như giai đoạn “giữa 9X” bị nhận xét là chưa có nhiều gương mặt nổi bật, thì thế hệ cuối 9X với rất nhiều diễn viên nhí tài năng lại là thế hệ được kì vọng rất lớn. Kim Yoo Jung sinh năm 1999 cũng thuộc thế hệ này.

top-5-my-nhan-han-quoc-dang-la-nu-than-the-he-moi-tren-man-anh-13

Xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh khi mới 5 tuổi, đến nay tuổi nghề của nàng Hong Ra On thậm chí còn lớn hơn nhiều đàn chị lớn tuổi. Cả nhan sắc lẫn diễn xuất của nữ thần vừa tròn 18 tuổi này đều được đánh giá rất cao. Nụ cười tươi cùng đôi mắt lấp lánh dường như chính là điểm thu hút nhất ở “em gái quốc dân” – ” người đẹp Hàn Quốc” thế hệ cuối 9X này.

Kim So Hyun: Nữ diễn viên trẻ đang dần khẳng định mình

Một trong những mỹ nhân, nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay không thể không nhắc đến là Kim So Hyun. Bằng tuổi Kim Yoo Jung, Kim So Hyun cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu tại Hàn Quốc lẫn trên thế giới. Tài không đợi tuổi, ngôi sao School 2015 giờ đây đã có trong tay hàng loạt vai diễn đáng nể.

top-5-my-nhan-han-quoc-dang-la-nu-than-the-he-moi-tren-man-anh-15

Nhan sắc của cô nàng được nhận xét là có nhiều nét giống với tình đầu quốc dân một thời Son Ye Jin. Sự thật là Kim So Hyun cũng đã vào vai lúc nhỏ của Son Ye Jin trong tác phẩm The Last Princess. Mặc dù hai 9X họ Kim thường xuyên bị đặt lên bàn cân, nhưng đúng là thật khó để khẳng định ai mới là người xuất sắc hơn trong hai nữ thần dẫn đầu thế hệ cuối 9X – đầu 10X này.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • mỹ nhân hàn quốc thế hệ trước
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hoa Du Ký tiết lộ lý do loạt sao Hàn Jang Na Ra, Park Bo Young, Song Joong Ki… trẻ mãi không già

Share now~FacebookTwitteremail Nguồn tin thân cận từ một công ty giải trí hàng đầu Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.