Home / Góc vui thần tượng / Điểm qua những khoảnh khắc “huyền thoại” của idol khiến mọi người phải phát cuồng khi nhìn thấy

Điểm qua những khoảnh khắc “huyền thoại” của idol khiến mọi người phải phát cuồng khi nhìn thấy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong lòng mỗi fan K-Pop luôn có một bias cho riêng mình và và họ sẽ lưu giữ lại những hình ảnh ‘xinh lung linh’ của thần tượng để nhìn ngắm. Tuy nhiên, những idol được kể tên dưới đây không chỉ khiến fan mà còn khiến mọi người ‘phát cuồng’ vì khoảnh khắc phô vẻ đẹp ‘huyền thoại’ của mình. Chúng ta hãy cùng xem đó là các idol nào nhé!

Tzuyu

tzuzyu-ban-cung

Tấm ảnh động gây sốt này của Tzuyu (TWICE) từng được cư dân mạng truyền tay một cách chóng mặt trên các trang Twitter, Instagram… vào thời điểm đó. Không chỉ khiến cư dân mạng phát cuồng tại những trang web lớn như Reddit, 9GAG, Imgur, bức hình động ghi lại khoảnh khắc Tzuyu tập trung cho phần thi bắn cung của mình còn được Taika Waititi, vị đạo diễn Hollywood đảm nhận phần mới của bộ phim bom tấn “Thor” – “Thor: Ragnarok”, tweet lại trên trang Twitter của mình.

V

v-anh-dep

Khi V làm biết bao con tim loạn nhịp với đôi mắt xanh biếc. Nhiều fan nhận xét anh chàng sở hữu vẻ đẹp mà cà rồng cộng với ánh nhìn all-kill mọi cô gái!

Sana

sana-gif

Khoảnh khắc Sana phát hiện camera đang ghi hình và cô nàng lập tức “thả thính” đã khiến cho 9gag hay các cư dân mạng Việt Nam phát sốt 1 thời gian dài trên Facebook. Chính khoảnh khắc này đã góp phần thu hút thêm 1 lượng fan nam cho TWICE.

Jin

jin-bts

download_1500965507767

Khoảnh khắc mở cửa xe thần thánh đã khiến cho mọi người nhận thấy visual hoàn hảo của thành viên BTS. Và mới đây ở Billboard, visual của Jin một lần nữa tạo nên cơn sốt trên Twitter với hashtag “anh chàng thứ 3 từ trái qua”

Taeyong

taeyong

Khoảnh khắc góc nghiêng của Taeyong khiến anh như một mỹ nam từ anime bước ra ngoài đời thực

Suzy

suzy-gif-2017

“Tình đầu quốc dân” đang vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Khoảnh khắc cô nàng chụp quảng cáo khiến nhiều người sững sờ trước vẻ đẹp hoàn hảo của Suzy.

Theo [email protected]

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Niềm vui không trọn vẹn của ARMY khi BTS nhận giải thưởng danh giá nhưng V lại bị chương trình ‘bỏ rơi’

Share now~FacebookTwitteremail Thiếu sót trong VCR dành cho BTS của ban tổ chức GMA đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *