Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Xôn xao tin đồn báo Hàn đưa tin sai sự thật về việc I.O.I comeback để che đậy scandal chấn động của YG

Xôn xao tin đồn báo Hàn đưa tin sai sự thật về việc I.O.I comeback để che đậy scandal chấn động của YG

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Netizen Hàn đã đặt ra nhiều nghi vấn khi bỗng nhiên được đón nhận một loạt tin tức chẳng biết từ đâu ‘chui’ ra ngay sau vụ bê bối của Seungri và G-Dragon.

Vào chiều 26 tháng 2, một loạt tờ báo lớn của Hàn Quốc đột ngột đưa tin về kế hoạch tái hợp của I.O.I. Truyền thông xứ kim chi dẫn lời một đại diện trong ngành giải trí cho biết nhóm nhạc nữ dự án bước ra từ “Produce 101” mùa 1 đang thảo luận về một kế hoạch tái hợp mà không có Jeon Somi, người hiện đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo vào tháng 5 sắp tới. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, các công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận tin tức bất ngờ này.
MBK Entertainment – công ty quản lý của Jung Chaeyeon (DIA) khẳng định: “Đúng là các công ty từng có vài lần thảo luận về việc tái hợp với các thành viên trong quá khứ, nhưng không có bất kỳ kế hoạch chi tiết nào để tiếp tục cả“. Trong khi đó, MNH Entertainment – công ty quản lý của Kim Chungha, cũng đưa ra tuyên bố tương tự: “Đúng là hàng năm các thành viên đều nhắc đến chuyện tái hợp. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ kế hoạch chi tiết nào“. Starship Entertainment – công ty quản lý của Yeonjung (Cosmic Girls), cũng cho biết: “Tái hợp là chuyện được mang ra bàn bạc mỗi năm, nhưng chúng tôi chưa từng nghe về bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho một lần tái hợp đúng nghĩa“.

Phản hồi của các công ty quản lý khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng không hiểu vì sao một thông tin vô căn cứ như vậy lại được truyền thông đưa tin rộng rãi trong khi không hề xác minh rõ ràng. Và ngay sau đó, nhiều người đã nhận ra mục đích thực sự đằng sau tin tức tái hợp của I.O.I. Thực tế rằng thông tin này được tung ra ngay sau 2 vụ bê bối của Seungri và G-Dragonkhiến đông đảo netizen Hàn tin rằng đây chính là chiêu trò của YG Entertainment nhằm đánh lạc hướng dư luận khỏi scandal của “gà nhà”.Trên thực tế, chuyện tái hợp của I.O.I không phải là tin tức “từ trên trời rơi xuống” duy nhất được tung ra vào chiều nay. Mới đây, các trang báo lớn của Hàn Quốc cũng đồng loạt đăng tải thông tin nam ca sĩ, diễn viên Kim Jung Hoon (cựu thành viên nhóm nhạc UN) bị bạn gái cũ đệ đơn kiện lên Tòa án trung tâm Seoul vào ngày 21 tháng 2. Theo những gì được truyền thông Hàn Quốc công bố, bạn gái cũ của Kim Jung Hoon khẳng định rằng mối quan hệ của họ ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi cô mang thai. Khi bạn gái cũ vừa phát hiện mình mang thai, Kim Jung Hoon đã từng năn nỉ đề nghị cô phá thai nhưng cô gái này không đồng ý (phá thai là hoạt động phi pháp tại Hàn Quốc). Và đến cuối thai kỳ, hợp đồng thuê căn hộ của cô đã hết hiệu lực. Mặc dù cô dự định trở về nhà bố mẹ ruột, nhưng Kim Jung Hoon khi đó đã đề nghị tìm nhà cho bạn gái cũ.

Kim Jung Hoon được cho là đã hứa sẽ trả 10 triệu won (tương đương 208 triệu VND) bao gồm cả phí đặt cọc và tiền thuê nhà hàng tháng cho bạn gái cũ. Tuy nhiên, anh chỉ trả cho cô đúng 1 triệu won (khoảng 21 triệu VND) và sau đó ngừng liên lạc hoàn toàn. Vì lý do này, bạn gái cũ của Kim Jung Hoon đã đệ đơn kiện yêu cầu nam ca sĩ phải trả đủ 9 triệu won còn lại (khoảng 187 triệu VND) trong khoản tiền cọc và tiền thuê nhà hàng tháng mà anh đã hứa.Mặc dù vụ việc của Kim Jung Hoon là tin tức thực sự gây sốc với khán giả, nhưng nhiều người vẫn không ngừng tự hỏi vì sao nó lại được tung ra ngay vào thời điểm này. Bạn gái cũ của Kim Jung Hoon đã đệ đơn kiện vào ngày 21 tháng 2, chính vì vậy, netizen Hàn không thể ngừng thắc mắc vì sao báo chí lại nhất định phải công bố vào chiều nay mà không phải sớm hơn hay muộn hơn. Và rất nhanh chóng, mọi nghi vấn tiếp tục đổ dồn vào YG bởi ngay sau khi scandal của Kim Jung Hoon được công bố, nó đã lập tức chiếm sóng trên tất cả các trang báo lớn, phần nào đẩy sự chú ý của dư luận khỏi hai vụ việc chấn động của hai thành viên Big Bang.

Một trong những lý do chính khiến netizen Hàn cho rằng tin tức tái hợp của I.O.I lẫn scandal của Kim Jung Hoon đều là chiêu trò của YG xuất phát từ một thực tế rằng trang tin tích cực nhất trong việc đăng tải những thông tin này chính là OSEN – nơi vẫn được xem là “đồng minh của YG” cùng với Naver. Dưới những bài báo về I.O.I và Kim Jung Hoon hiện nay, có thể dễ dàng tìm thấy những bình luận chỉ trích YG Entertainment. Netizen Hàn bức xúc lên tiếng: “YG hôm nay bận rộn media play ghê nhỉ ㅋㅋㅋ”, “Chiêu trò media play của YG cuối cùng cũng chỉ gây phiền toái cho I.O.I thôi”, “OSEN à, ngừng bao che cho cái công ty ma túy đó đi. Cuối cùng người ăn chửi vẫn là các người thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Ai cho các người mang cảm xúc của người hâm mộ ra để che đậy cho scandal của gà nhà vậy”, “Không sớm không muộn, tin tức cứ phải được tung ra đúng vào thời điểm này. Rõ ràng YG đang cố gắng đánh lạc hướng khỏi các vấn đề của họ”, “Hầu như tất cả các bài báo media play được tung ra ngày hôm nay đều xuất phát từ OSEN mà”, “YG chắc đang loạn dữ lắm”, “Vừa có tin của Seungri cái là scandal của Kim Jung Hoon nổ ra luôn. Vậy là đủ hiểu rồi”, “Đừng tưởng bở nhé Yang Hyun Suk. Có đến 10 vụ của Kim Jung Hoon cũng chẳng thể thắng nổi vụ của Seungri đâu”,….

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Roy Kim sụt cân, hốc hác trong ngày trình diện cảnh sát vì scandal ‘group chat sex’

Share now~FacebookTwitteremail Nam ca sĩ bị nghi tham gia quay lén, phát tán ảnh nhạy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *