Home / Phỏng vấn sao Hàn / “Một mối quan hệ tốt đẹp, đùa giỡn cùng nhau nhiều hơn cả anh em ruột thịt.” – Phỏng vấn BTS trên tạp chí CREA

“Một mối quan hệ tốt đẹp, đùa giỡn cùng nhau nhiều hơn cả anh em ruột thịt.” – Phỏng vấn BTS trên tạp chí CREA

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Câu chuyện về 7 thành không phải là truyện cổ tích. Họ đã trải qua những nốt trầm khá lâu ở xuất phát điểm thấp. Cuối cùng trong năm nay, họ đã ký hợp đồng với hãng thu âm hip hop lớn DEF JAM RECORDINGS nơi Kanye West và Justin Bieber cùng góp mặt. BTS đã trở thành “những người trưởng thành trẻ tuổi quyền lực” đang được thế giới dõi theo.

21463407_368675170251891_434618247869618359_n

Sống cùng nhau 7 năm nên từ tận đáy lòng các thành viên thực sự quan tâm và nghĩ cho nhau. Cho đến nay, không ai đem lại cảm giác khó chịu cả. Chỉ là, mỗi thành viên đều sở hữu khía cạnh tinh nghịch vì toàn là con trai cả mà (haha)” – Rap Monster

RM là thành viên thể hiện tính thủ lĩnh trong những photoshoot năng động cũng như các buổi pv đặc sắc. Thành viên khuấy động không khí J-Hope nở một cười bổ sung thêm, “Bọn em có 7 người, mỗi người mỗi tính nhưng duy trì mối quan hệ lâu dài, bọn em hiểu ai cũng đang rất cố gắng.

Khi 2 thành viên phát biểu, Jin chăm chú lắng nghe trong khi Jungkook nhìn họ với cặp mắt to tròn. Họ không hát, không nhảy nhưng tôi có thể cảm nhận một giai điệu hòa âm thú vị trong chuyển động tay chân và giọng nói đang diễn. Với tố chất bẩm sinh của người trình diễn, họ hòa nhịp điệu trái tim làm một và cùng chung mục tiêu âm nhạc. Sự thật rằng đối với họ, đó là điều hiển nhiên thật quá đỗi quý giá, gần như như một phép màu. Họ là nhóm nhạc “quái vật” nhưng cả 7 thành viên, một cách đầy bất ngờ, đều khiêm tốn, thân thiện, tự nhiên, và am hiểu âm nhạc. Từng người một đều tỏa sàng.

“Một mối quan hệ tốt đẹp, đùa giỡn cùng nhau nhiều hơn cả anh em ruột thịt.”

21430213_368675620251846_2500937944539275696_n

Khi được hỏi thành viên thời trang nhất nhóm, tất cả trừ Rapmon đồng thanh hét to: “Rap Monster!”. “Ah- Cảm ơn nha”, Rapmon ngại ngùng và trả lời, “Em thích gu thời trang của J-Hope và Jimin“. “Em chỉ là mặc những món đồ em thích thôi. Miễn bản thân hài lòng là được“, J-Hope cũng ngại ngùng và chuyển sang câu hỏi kế tiếp.

Khi được hỏi, “Ai là baby boy?” tất cả trừ V cùng hô, “V!”, V đã làm ngơ điều đó và đáp lại trôi chảy bằng tiếng Nhật, “Baby boy? Không có ai đâu ạ!“. Cách cậu ấy trả lời thực ra đã bộc lộ khía cạnh em bé rồi. Ngoài các hoạt động của BTS, V luôn dành thời gian chơi game với Jungkook.

Khi được hỏi, “Ai chơi giỏi hơn?” V hơi buồn trả lời “Là Jungkook ạ.” Đột nhiên Jungkook la lên, “Đó là chiến đấu! Là cuộc chiến. so kè từng chút một!“, biểu cảm như thể họ sắp sửa chơi game thật. “Thấy chưa ạ. Hai cái đứa náo loạn nhất nhà đấy.” (haha) J-Hope hào hứng giải thích.

Jimin được tất cả công nhận là thành viên chăm chỉ nhất. Mọi người cũng nhất trí người hài hước nhất là Jin. Về khoản này, Rapmon lí giải, “Có thời thế xu hướng cả nên thỉnh thoảng vai trò lại thay đổi. Gần đây hài nhất là Jin và Jungkook.” Jimin bỗng lên tiếng, “Còn em thì sao?” “Jimin nó không hài hước chút nào cả”, Jin vừa phũ phàng vừa cười ngặt nghẽo. Cuộc nói chuyện đơn giản của họ nghe như diễn ra giữa anh em một nhà. Họ yêu nhau đến mức không biết phải làm gì nữa. Một tình cảm và niềm tin sâu đậm trao nhau truyền đến tôi.


Etrans: @jiminishell
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts quan tâm nhau
  • mối quan hệ giữa các thành viên bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.