Home / Tin tức chung / Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công chúng quan tâm nhất.

Mới đây, netizen diễn đàn Pann tổng hợp danh sách những idol được tìm kiếm nhiều nhất tháng 1. Theo số liệu của cổng thông tin Naver, về nhóm nhạc, BTS đứng đầu với 5.398.100 lượt search. Đây là kết quả rất ấn tượng, cho thấy độ nổi tiếng, sức hút “khủng” của 7 chàng trai Big Hit. Tháng 1 là thời điểm nhóm không có hoạt động quảng bá nhưng vẫn rất được công chúng quan tâm. Xếp thứ hai là Wanna One với 1.331.100 lượt tìm kiếm. Nhóm nhạc bước ra từ “Produce 101” vừa hoàn tất những lịch trình cuối trước khi tan rã. Concert cuối cùng Therefore từ ngày 24/1 đến 27/1 đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Kể từ đây, mỗi thành viên sẽ đi theo con đường khác nhau, người trở về nhóm cũ, người phát triển sự nghiệp solo…

Đứng ở vị trí thứ ba là Twice với 1.039.500 lượt tìm kiếm. Girlgroup nhà JYP đang là nhóm nữ được yêu mến số một Kpop. Trong tháng 1, Twice không quảng bá tại Hàn nhưng vẫn được quan tâm nhờ sự xuất hiện ở một số lễ trao giải lớn và tham gia các chương trình âm nhạc ở Nhật Bản.

Về cá nhân, Kang Daniel đứng đầu với 2.029.400 lượt tìm kiếm. Con số này gây bất ngờ vì cao hơn cả số liệu chung của Wanna One hay Twice. Anh chàng tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của “center quốc dân”, “idol của mọi nhà” khi tên tuổi luôn hot trên báo chí, mạng xã hội. Hậu chia tay Wanna One, Kang Daniel đã chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, trở thành nghệ sĩ trực thuộc LM Entertainment. Anh sẽ chính thức debut solo vào tháng 4 sắp tới. Jennie (Black Pink) đứng ở vị trí thứ hai với 1.568.700 lượt search. Cô nàng đang rất được dư luận chú ý sau nhiều vụ ồn ào liên quan đến thái độ biểu diễn và tin tức hẹn hò. Dù thị phi bủa vây, không thể phủ nhận sức hút của nữ thần tượng này. Danh tiếng cô nàng ngày càng phát triển mạnh mẽ so với những năm trước đó.IU xếp thứ ba với 1.373.600 lượt tìm kiếm. Tháng 1 là thời điểm cô vướng vào rắc rối bị nghi ngờ đầu cơ bất động sản “mờ ám”. Truyền thông Hàn đưa tin, IU và 4 CEO khác nằm trong danh sách những người được hưởng lợi nhuận từ khu đất GTX (khu vực thi công tàu điện ngầm cao tốc). Nữ ca sĩ đã mua đất và một số tòa nhà ở tỉnh Gyeonggi với giá 4,6 tỷ won vào tháng 1/2018. Tới nay, giá bất động sản đã tăng lên 6,9 tỷ won, mang lại khoản lãi khổng lồ 2,3 tỷ won nếu bán đi. Ngay sau đó, đại diện IU phủ nhận thông tin, cho biết khu đất được mua để xây dựng studio và phòng tập, hoàn toàn không vì mục đích đầu cơ.

Theo: ione.vnexpress

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kang daniel 360kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nụ cười rạng rỡ của Nayeon (TWICE) được K-net khen: “Sinh ra để làm idol”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tuy không phải là thành viên sở hữu tài năng nổi bật hay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.