Home / Tin tức chung / Laptop nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn ?

Laptop nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số bùng nổ nên việc sở hữu một chiếc laptop là điều hết sức cần thiết. Laptop là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chúng ta trong học tập, công việc cũng như giải trí nên tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà chúng ta cần lựa chọn cho mình dòng laptop phù hợp.

Trên thị trường, các dòng laptop rất đa dạng có thể kể đến các sản phẩm laptop của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dell, Acer, HP, Sony, Asus,… với giá thành phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng mà chất lượng vô cùng đảm bảo. mỗi hàng laptop đều được thiết kế riêng phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng nên bạn cần tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định mua cho mình một sản phẩm laptop phù hợp, cùng với đó bạn nên so sánh giá của các siêu thị bán hàng.

Bạn chọn mua laptop hãng nào? Dell, HP, Asus, mua laptop giá rẻ
Bạn chọn mua laptop hãng nào? Dell, HP, Asus, mua laptop giá rẻ

Laptop của hãng Dell

Hãng Dell là hãng công nghệ được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm qua cả ở thị trường quốc tế lẫn thị trường Việt Nam. Laptop Dell là loại laptop có độ bền tốt, pin dùng được lâu, bộ xử lí tốc độ nhanh, cấu hình cao, nâng cấp hệ thống rất dễ dàng, đặc biệt phù hợp với dân thiết kế đồ họa, dựng phim, chơi game. Các dòng máy Dell đã có mặt trên thị trường: Dell Vostro, Dell XPS, Dell Ínpiron, Dell Precision,… được thiết kế để phục vụ nhu cầu, mục đích riêng của từng đối tượng người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt hơn trong quá trình sử dụng, bạn nên mua sẵn một ổ cứng SSD giúp dễ dàng thay thế khi máy gặp vấn đề.

Laptop của hãng Asus

Chọn mua laptop hãng nào tốt, so sánh các hãng laptop nổi tiếng hiện nay
Chọn mua laptop hãng nào tốt, so sánh các hãng laptop nổi tiếng hiện nay

Máy tính của hãng Asus có giá rẻ và bền nên loại laptop này thường được đối tượng là học sinh, sinh viên ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Hơn nữa dịch vụ bảo hành của hãng laptop Asus thường là 2 năm nên rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc sửa chữa khi máy chẳng may gặp vấn đề. Hiện nay laptop Asus có nhiều loại được thiết kế chuyên biệt phục vụ những đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau như dòng máy dành cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng; dòng máy phục vụ nhu cầu giải trí; dòng máy dùng cho doanh nhân; dòng máy dành cho game thủ; dòng máy kết hợp với máy tính bảng,… với thiết kế và giá thành riêng.

Laptop của hãng HP

Bên cạnh các dòng máy laptop của hãng Asus, Dell thì laptop HP cũng là hãng laptop được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Tuy nhiên dòng máy tính HP này lại có hạn chế là bộ xử lí tương đối thấp, thời gian sử dụng pin không cao, kiểu dáng không được bắt mắt và đặc biệt khi máy gặp sự cố rất khó tìm kiếm linh kiện thay thế và sửa chữa, vì vậy các bạn khi quyết định chọn mua dòng laptop HP cần bỏ túi các địa chỉ bảo hành máy HP để được bảo hành chính hãng nhất.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, các bạn còn dễ dàng mua được các sản phẩm laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Toshiba, Acer, Macbook,… với nhiều mức giá đa dạng. Chọn mua laptop hãng nào không những phụ thuộc vào sở thích, khả năng tài chính mà còn cần phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu khả năng tài chính không cho phép, các bạn có thể cân nhắc sang các dòng laptop giá rẻ trong khoảng giá từ 5 – 7 triệu đồng hoặc mua laptop cũ chất lượng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc bạn đặt ra.

Theo : TopGia.VN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.