Home / Tin tức chung / FNC phản pháo khi cựu nhân viên tiết lộ Yonghwa chạy điểm để hoãn nhập ngũ

FNC phản pháo khi cựu nhân viên tiết lộ Yonghwa chạy điểm để hoãn nhập ngũ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
Vào ngày 19/1, một người được cho là cựu nhân viên FNC Entertainment tiết lộ: “Jung Yonghwa đăng kí học nghiên cứu sinh Tiến sĩ chẳng qua là muốn hoãn nhập ngũ thôi. Đó là mục đích và lý do duy nhất. Cậu ta đã trì hoãn việc gia nhập quân đội rất nhiều lần rồi.”

“Dự kiến cậu ta ​​sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 2 tháng 8 năm 2016, nhưng lại hoãn đến ngày 30 tháng 9. Sau đó lại tiếp tục hoãn vô thời hạn với việc đỗ nghiên cứu sinh.”

Người này cũng khẳng định với CBS No Cut News: “Nhiều người nổi tiếng khác cũng làm tương tự. Thậm chí còn tới mức độ có nhân viên công ty điểm danh học online hộ.”

Trước những lời tố này, FNC Entertainment lên tiếng phản hồi: “Việc có nhân viên giúp đỡ các vấn đề liên quan đến trường lớp là có thật, nhưng người nổi tiếng đều tự nghe giảng bằng tablet hoặc PC của mình hoặc do công ty cung cấp. Tất cả những nghệ sĩ đăng kí hệ học trực tuyến đều làm như vậy.”

“Jung Yonghwa chọn đăng kí học nghiên cứu sinh Tiến sĩ vì cảm thấy chương trình học rất thú vị và phía nhà trường cũng khuyến khích cậu ấy nộp đơn. Chuyện này không dính líu gì đến việc trì hoãn nghĩa vụ quân sự.

Jung Yonghwa hoãn nhập ngũ thông qua các trình tự hợp pháp để tiếp tục thực hiện các hoạt động trong ngành giải trí. Việc cậu ấy nộp đơn học Tiến sĩ để hoãn nghĩa vụ quân sự là sai sự thật. Chuyện có nhân viên đi điểm danh học online hộ do người được cho là cựu nhân viên tiết lộ cũng là sai sự thật.

Chúng tôi sẽ có các hành động pháp lý chống lại bất cứ tin đồn sai lệch nào còn tiếp tục lan rộng. Trong các buổi trả lời phỏng vấn trước, Jung Yonghwa đã bày tỏ rõ ý định nhập ngũ của mình. Cậu ấy nhất định sẽ hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ quân sự của mình khi đến thời điểm.”

Cre: Soompi + Koreaboo
Trans by K CRUSH – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bạn gái của các thành viên CNBLUE. Liệu họ đã từng hẹn hò chưa ?

Share now~FacebookTwitteremail CNBLUE ( Code Name Burning Lovely Untouchable Emotional) là nhóm nhạc Hàn Quốc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *