Home / 360Netizenbuzz / K-net gọi sân khấu tại Mỹ của Black Pink là ‘nỗi thất vọng’ khi so sánh với các đồng nghiệp K-pop khác

K-net gọi sân khấu tại Mỹ của Black Pink là ‘nỗi thất vọng’ khi so sánh với các đồng nghiệp K-pop khác

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều netizen Hàn cho rằng Black Pink không quá tài năng như những gì truyền thông vẫn tung hô.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ màn debut Mỹ tiến của Black Pink nhưng chủ đề về sự kiện này vẫn được nhiều netizen Hàn sôi nổi bàn luận. Mới đây, một bài viết trên TheQoo có tiêu đề “Phản ứng của netizen quốc tế về màn debut tại Mỹ của Black Pink” trở thành hot topic, nhận hơn 600 bình luận sau 3 ngày đăng tải.

Tác giả bài viết dịch lại một loạt ý kiến từ khán giả Mỹ về màn trình diễn tại Good Morning AmericaThe Late Show with Stephen Colbert của Black Pink. Theo đó, netizen quốc tế không mấy ấn tượng về 4 cô gái YG. Họ nhận xét Ddu-du Ddu-du là một ca khúc “lộn xộn”, “thiếu bùng nổ”, khiến họ khao khát được nghe một bản hit tương tự Gangnam Style (PSY) trước đây. Nhiều khán giả Mỹ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Black Pink nhưng về phong cách trình diễn, họ cho rằng nhóm… chẳng có gì nổi bật. Đấy là chưa kể, phần nhạc playback quá to khiến nhiều người lầm tưởng rằng nhóm đang… hát nhép.

Vũ đạo Black Pink thiếu sự đồng bộ.

Kỹ năng trình diễn bị chê yếu kém, giống như những màn “trả bài” nhàm chán.

Bình luận về chủ đề này, netizen Hàn cũng có quan điểm tương tự netizen Mỹ. Nhiều người không tiếc lời chê bai Black Pink là “nỗi thất vọng Kpop”, girlgroup “bất tài”. Khi xem các sân khấu tại Mỹ, ai cũng nhận ra kỹ năng của nhóm thấp hơn nhiều so với mong đợi. Các thành viên thiếu sự gắn kết, vũ đạo rời rạc, kém mạnh mẽ. Nếu xem lại những màn trình diễn của BTS, GOT7, NCT 127 hay PSY trước đây tại truyền hình Mỹ, ai cũng cảm thấy… xấu hổ giùm girlgroup YG.

Nhiều netizen còn chỉ ra rằng, trên các sân khấu quê nhà, Black Pink gây ấn tượng về mặt thị giác chủ yếu nhờ các hiệu ứng về ánh sáng, góc quay. Tại truyền hình Mỹ, khi biểu diễn trong một sân khấu “trung thực”, những yếu kém về khả năng trình diễn của nhóm bị phơi bày hết.

Một số bình luận: “Giống như chẳng chịu tập luyện trước khi diễn vậy”; “Không phải các show tại Mỹ đều có ánh sáng kém và không gian chật hẹp khiến chất lượng sân khấu bị ảnh hưởng sao? Nhưng mà công nhận xem BTS hay NCT vẫn hấp dẫn hơn”; “Bản thân màn trình diễn này chẳng có gì ấn tượng, động tác rời rạc thế kia”; “Bài hát đậm chất girl crush nhưng các thành viên thì như những đứa trẻ vậy”; “Tôi nghĩ họ có tài năng nhưng cái chính là thiếu kinh nghiệm và sự tự tin”…

Trước Black Pink, một số nhóm nhạc Kpop cũng từng có cơ hội được giao lưu, biểu diễn trên những show ăn khách nhất nước Mỹ. Trong đó, BTS và NCT 127 gây ấn tượng cho khán giả phương Tây bởi khả năng hát live ổn, đội hình gắn kết, vũ đạo đồng đều và có khả năng trình diễn “kích thích sự phấn khích của người xem”.

NCT 127 biểu diễn tại show Jimmy Kimmel Live.

BTS biểu diễn tại Good Morning America.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lay (EXO) và NCT 127 khoe vũ đạo đẳng cấp cùng ngôi sao Jason Derulo trong teaser tưởng nhớ Michael Jackson

Share now~FacebookTwitteremail Đây là sản phẩm nằm trong dự án tưởng nhớ huyền thoại âm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *