Home / Tv Show Hàn Quốc / Những show thực tế mang tính “giải trí cao” của các nam thần tượng

Những show thực tế mang tính “giải trí cao” của các nam thần tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các idol Hàn Quốc vốn được biết đến là rất “lầy”, minh chứng là những khoảnh khắc cuả họ trong các show thực tế của chính mình, bảo đảm bạn sẽ có những tràng cười sảng khoái khi xem những show này!

Kpop mang lại cho chúng ta rất nhiều thứ: những ca khúc gây nghiện, những bước nhảy “chết người”, hay những MV đầy phong cách. Đặc biệt, Kpop cũng là nơi giúp chúng ta đến gần hơn với các chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc, bởi gần như tất cả các nhóm nhạc thần tượng đều sở hữu cho riêng mình một chương trình như thế này.

Những chương trình truyền hình thực tế của các nhóm nhạc thần tượng luôn giúp chúng ta có cơ hội hiểu rõ hơn về bias của mình, về tình bạn gắn bó giữa các thành viên khi họ cùng nhau chơi trò chơi, đi dạo, hay thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt nào đó. Nhưng trên tất cả, những show thực tế của các idolgroup Kpop chưa bao giờ thất bại trong việc khiến chúng ta có một tràng cười mệt nghỉ.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và cần tìm một liều thuốc tinh thần, đây là 10 show thực tế siêu hấp dẫn và hài hước đến từ các boygroup Kpop! Chắc chắn rằng chúng sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái, vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

1. “Run BTS!”

Được đăng tải trên kênh V Live của BTS, “Run BTS!” là một chương trình mà các thành viên cùng nhau thực hiện các thử thách, chơi trò chơi và cười đùa vui vẻ. Chương trình đã ra mắt được 48 tập và vẫn đang tiếp tục phát sóng trên V Live.

2. “Wanna One Go”

Chương trình có tổng cộng 2 mùa, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thú vị của Wanna One khi họ cùng nhau chơi đùa hoặc tham gia vào những hoạt động đặc biệt. Trong mùa thứ hai, nhóm thậm chí còn có một nơi ẩn náu đặc biệt, nơi họ sở hữu những phòng riêng được thiết kế tùy theo từng loại tính cách của họ.

3. “One Fine Day” của SEVENTEEN

Nhóm nhạc nam 13 thành viên này đã tham gia vào hai mùa của series “One Fine Day” – lần đầu tiên trong lịch sử chương trình. Ở lần tham gia thứ nhất, họ phải đối mặt với những thách thức trên đảo. Trong khi đó ở lần thứ hai, các chàng trai phải hoàn thành nhiệm vụ ở Nhật. “One Fine Day” thật sự là một cách hoàn hảo để giúp bạn “lọt hố” SEVENTEEN.

4. “BIGBANG Scout”

Series gồm 6 phần được trình chiếu trên Red YouTube này đã được công bố ngay trước khi BIG BANG tạm gián đoạn mọi hoạt động để các thành viên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Cả 5 thành viên đều tham gia vào một chuyến đi cắm trại, nơi họ phải đoán xem mẹ của ai đã nấu những món ăn ngon cho mình, cùng nhau chơi trò chơi cũng như nghe các quản lý tiết lộ những bí mật thú vị về từng thành viên.

5. “BTS Bon Voyage”

Mùa đầu tiên của chương trình thực tế này xoay quanh khoảng thời gian BTS có mặt ở Bắc Âu trong một kỳ nghỉ chung của nhóm. Trong khi đó, mùa thứ hai lại đưa họ đến với Hawaii. Chương trình cũng mang đến những thử thách “xoắn não”, nhưng điều khiến người hâm mộ yêu thích nhất về “BTS Bon Voyage” chính là việc họ được nhìn thấy các thành viên vui đùa thỏa thích mà không bận tâm đến bất kỳ áp lực công việc nào.

6. “Super TV”

Không cần phải bàn cãi gì thêm về sự hài hước của Super Junior – những “thánh giải trí” siêu vui nhộn của Kpop! Nếu bạn đang muốn xem một show thực tế chỉ của riêng Super Junior, “Super TV” chính là lựa chọn mới mẻ nhất. Họ đã thực hiện rất nhiều concept trong chương trình này, trong đó có cả thử thách câu đố, thể thao, chinh phục trái tim một cô gái hay thậm chí là livestream trên SNS để thu hút một lượng người theo dõi nhất định.

7. “Hello Baby” của SHINee

“Hello Baby” thực sự là một series show thực tế đáng nhớ của Kbiz, trong đó mùa của SHINee đã mang đến rất nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả. Còn gì thú vị hơn là được xem các thần tượng yêu mến của chúng ta chăm sóc những đứa trẻ đáng yêu, hay xem họ “vật lộn” với những khoảnh khắc tinh nghịch và khó chiều của lũ trẻ như thế nào.

8. “Monsta X-Ray”

Chương trình gồm 2 mùa này thực sự là cách tốt nhất để bạn tìm hiểu về Monsta X. “Monsta X-Ray” mang đến một số khoảnh khắc thực sự đặc biệt, kể cả việc các thành viên mặc quần áo truyền thống của Hàn Quốc để tái hiện cuộc sống trong quá khứ, hay như khi họ cùng nhau chăm sóc những đứa trẻ trong một ngôi trường mầm non. Thậm chí, nhiều meme khó quên đã ra đời từ series này.

9. “Real GOT7

Nếu muốn hiểu rõ về GOT7, bạn nhất định không được bỏ lỡ series này. Mặc dù một tập của chương trình thường không quá dài, nhưng nó vẫn đủ để mang đến những giây phút thư giãn sảng khoái khi chứng kiến các thành viên thực hiện những thử thách khác nhau.

10. “Youth Over Flowers” của WINNER

“Youth Over Flowers” đã trình chiếu được một thời gian, nhưng WINNER đã tham gia vào một phần đặc biệt nơi họ được đến với miền Tây của nước Úc. Các chàng trai đã bị ekip sản xuất “bắt cóc”, và sau đó phải lên đường trong khi không hề mang theo hành lý. Chuyến đi của WINNER chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả chúng ta – những ai muốn một lần được đến Úc và tận hưởng những thú vui nơi đây.

Đâu là show thực tế của các boygroup Kpop mà bạn yêu thích nhất?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS bị nhiếp ảnh gia người Pháp tố đạo nhái concept và phản hồi của Big Hit về vụ việc

Share now~FacebookTwitteremail Sự việc khiến công ty chủ quản của BTS phải nhanh chóng đưa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *