Home / Thời trang sao Hàn / Thần tượng Kpop và những hình xăm cực chất hiếm khi để lộ

Thần tượng Kpop và những hình xăm cực chất hiếm khi để lộ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có những người giấu hình xăm của mình rất kỹ nên khán giả khó lòng phát hiện ra.

1. Tiffany

Thành viên của nhóm SNSD có một vài hình xăm nhỏ hiếm khi cho mọi người nhìn thấy. Trong số ít những hình xăm lộ ra của Tiffany bao gồm hình xăm ở ngay phần xương sườn đầy gợi cảm cùng dòng chữ “Toujours belle” (Vẻ đẹp vĩnh cửu), một hình xăm bằng tiếng Trung có nghĩa “Thiếu nữ” ở ngón trỏ, ngón giữa của cô nàng có xăm từ “dreamer” và một hình xăm ở bàn chân với dòng chữ “Hiện tại, luôn luôn và vĩnh viễn” bằng tiếng Hàn.

2. Tae Yeon

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết trưởng nhóm SNSD cũng có một vài hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, Tae Yeon rất ít khi để lộ ra. Fan có thể nhìn thấy dòng chữ “serenity” (Sự thanh thản) được Tae Yeon xăm ở phía sau tay. Hai chữ cái TY trong hình xăm này được viết lớn hơn vì nó là chữ viết tắt tên của nữ ca sĩ. Ngoài ra trưởng nhóm SNSD còn xăm chữ cái I, F trên ngón tay, hình con cá và biểu tượng cung Song Ngư.

3. BoA

Nữ ca sĩ BoA có hình xăm khá lớn ở lưng mà khi nào mặc đồ hở, cô mới để lộ ra cho khán giả thấy. Hình xăm này là chữ B cách điệu, tượng trưng cho tên gọi của BoA, cùng với hai thiên thần mà nữ ca sĩ coi là thiên thần hộ mệnh của mình.

4. Bobby (iKON)

Bobby có một hình xăm ở sau lưng với dòng chữ “Fear only God Hate only sins”. Rất ít fan của iKON biết về hình xăm của Bobby vì anh chàng mặc áo che hình rất cẩn thận. Hình xăm này còn có ý nghĩa đặc biệt với Bobby vì nó là hình xăm đôi của anh chàng với bố mình.

5. Hyo Rin

Cựu thành viên Sistar có một vài hình xăm bí mật trên cơ thể, thi thoảng mới để lộ ra khi mặc đồ hở, trong số đó có hình xăm thánh giá khá lớn ở phần bụng. Hyo Rin là một người rất sùng đạo và cô xăm hình này để che đi phần sẹo của ca phẫu thuật từng trải qua khi còn bé.

6. Tae Il (Block B)

Fan của Block B bất ngờ khi biết Tae Il có rất nhiều hình xăm trên người. Một trong những hình xăm to và dễ thấy nhất là hình xăm con báo trên cánh tay của Tae Il. Những hình xăm còn lại hiếm hoi lộ ra là hình bông hoa và lựu đạn, số 777, dòng chữ MVP Lucky…

7. Ji Min (AOA)

Những hình xăm của Ji Min quá nhỏ để khán giả phát hiện ra khi cô xuất hiện trên sân khấu. Thế nhưng thành viên AOA lại thường xuyên khoe hình xăm trên mạng xã hội. Đó là hình quả trứng rán trên cánh tay Ji Min xăm đôi cùng chị gái; chữ “Elvis” (tên fanclub của AOA) trên ngón tay, dòng chữ “I love your mess” trên đùi và một vài hình xăm khác.

8. Chun Ji (TEENTOP)

Chun Ji không phải là thần tượng thích khoe hình xăm, vì thế nhiều fan cũng không biết anh có hình xăm trên người. Dòng chữ “This, too, shall pass away” được xăm ở phần vai phải của Chun Ji và nó chỉ lộ ra một phần khi anh chàng mặc áo ba lỗ.

9. Da Won (SF9)

Da Won có một hình xăm ở phần ngực trái. Thế nhưng chưa bao giờ anh chàng để lộ hình xăm này hoàn toàn nên không ai biết nó có ý nghĩa là gì. Trong những lần để hở cổ áo hiếm hoi của Da Won, một vài người cho rằng thành viên của SF9 xăm chữ “Grazie”.

10. Young Jae (GOT7)

Young Jae của GOT7 có hai hình xăm ở hai bên cánh tay. Thế nhưng chưa bao giờ anh chàng để lộ hình xăm rõ ràng với fan. Đến giờ vẫn chưa có khán giả nào biết chính xác hình xăm của Young Jae là gì.

Theo: ione.vnexpress
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đăng ảnh chuẩn sao US&UK chuẩn bị comeback, nhưng kiểu quảng bá của Tiffany (SNSD) lại khiến fan hoang mang

Share now~FacebookTwitteremail Tiffany thông báo comeback vào ngày 24/01 tới nhưng chi tiết khiến fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.