Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những nhóm nhạc có nguy cơ bị “nhàm” vì mãi trung thành một phong cách

Những nhóm nhạc có nguy cơ bị “nhàm” vì mãi trung thành một phong cách

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đều là những nhóm nhạc Kpop hàng đầu thế nhưng nếu cứ bám dính một concept thì tương lai bão hòa làng kpop là không xa.

Mỗi một năm làng nhạc Kpop tiếp đón hàng trăm nhóm nhạc mới ra mắt từ những tân binh của các công ty lớn đến các tân binh của các công ty nhỏ với hàng trăm nghìn concept mới lạ độc đáo khác nhau. Nếu một nhóm nhạc chỉ giữ khư khư một hình tượng concept sẽ dễ gây nhàm chán ngán ngẩm cho các fan và tương lai Kpop bão hòa là không xa.

Thế nhưng dưới đây là những nhóm nhạc mãi mãi “dậm chân tại chỗ” mãi không chịu lớn với chỉ 1 concept âm nhạc duy nhất đến fan cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

1. TWICE

Mặc dù nhóm nhạc nữ thế hệ mới của nhà JYP-TWICE vẫn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp với những ca khúc dễ thuộc dễ hát và giai điệu bắt tai thế nhưng cũng chính bởi những ca khúc dễ thuộc dễ hát này khiến các cô nàng chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng ca hát thậm chí còn bị nhiều netizen chỉ trích về tài năng của mình.
Và gần đây nhất chính là “What Is Love?” các cô nàng TWICE vẫn mãi chỉ một phong cách concept dễ thương

Một sản phẩm âm nhạc với phong cách và concept hoàn toàn mới mẻ sẽ giúp các cô nàng lấy lại được đỉnh cao và khiến các netizen có cách nhìn khác thế nhưng TWICE vẫn mãi loay hoay với các sản phẩm mới không mấy ấn tượng thậm chí còn mờ nhạt hơn các bản hit trước .

2. VIXX

Phải nói rằng VIXX là boygroup thuộc hàng hiếm của Kpop không xô bồ chen lấn mà chọn cho mình một hướng đi riêng chẳng thể lẫn vào đâu.

Tuy nhiên, VIXX cũng nhiều phen khiến khán giả rơi vào tình trạng ngán ngẩm khi liên tục áp dụng một phong cách duy nhất cho các màn trình diễn: vẫn là những chiếc áo lụa mềm mại đôi lúc mang hơi hướng cổ trang, những chiếc quần jean bó sát và kiểu trang điểm mắt đậm vốn đã quen thuộc từ lâu…

3. Apink

Ra mắt giữa thời điểm phong cách sexy đang thịnh hành thì Apink lại chọn cho mình một hướng đi riêng đó chính là những concept ngây thơ thuần khiết và vô cùng đáng yêu của mình. Từ “I Don’t Know”, “My My” “Hush” đến “No nono” hay ‘Mr Chu” ,… tất cả đều mang một màu sắc dễ thương trong sáng ngọt ngào dễ khiến khán giả nhàm chán.

Mặc dù là nhóm nhạc được mệnh danh tiếp bước đàn chị SNSD thế nhưng Apink hiện nay đã bị các đàn em thế hệ mới như TWICE, Black Pink hay Red Velvet soán ngôi và đẩy lùi.

Các thành viên cũng từng chia sẻ rằng: “Không phải là chúng em hoàn toàn không muốn thử sức với concept sexy, nhưng thật sự, bọn em muốn trình diễn những bài hát phù hợp với các thành viên hơn. Bởi vì các fan đều rất yêu mến concept ngây thơ của bọn em và các thành viên có vẻ cũng cảm thấy thoải mái với concept này. Và kết quả là, chúng em đã gắn liền với concept ngây thơ cho đến ngày hôm nay”

4. AOA

Concept sexy quyến rũ vẫn là concept hiếm khi thay đổi của các cô nàng AOA dù cho là bất kỳ bài hát comeback nào của nhóm. Kể từ ca khúc “Miniskirt” hay “Like A Cat” nhóm nhạc đã gây được ấn tượng và tạo được sự bùng nổ Kpop lúc bấy giờ. Thế nhưng sự lựa chọn an toàn lúc bấy giờ lại hiện tại lại không an toàn chút nào khi mà hàng loạt nhóm nhạc tân binh đang ngày càng lăm le các vị trí Kpop điển hình như nhóm nhạc tân binh mới nhà Cube – (G)I-DLE.

AOA vẫn mãi dậm chân tại chỗ với một concept sexy

5. Super Junior

Các chàng trai thế hệ gen2 Super Junior cũng từng làm mưa làm gió với các ca khúc hit như “Sorry Sorry”, “Bonamana”, “Mr Simple” hay “SexyFree&Single”… nhưng những ca khúc hit này đều có giai điệu điện tử tương tự nhau và khiến công chúng dần thơ ơ với âm nhạc của nhóm.

Trở lại sau bao năm vắng bóng với các album mới cùng loạt ca khúc chủ đề như “Black Suit” hay “Lo Siento” đều không mấy thành công. Nhưng bù lại, nhóm nhận được nhiều lời khen vì đã chịu thay đổi phong cách âm nhạc. Trong tương lai, dù không còn là nhóm nhạc hàng đầu, nhưng nếu chịu làm mới mình thường xuyên nhóm nhạc vẫn có thể có các ca khúc hit đình đám.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *