Home / Tin tức chung / Top 15 thần tượng tách nhóm solo giàu thành tích nhất Kpop

Top 15 thần tượng tách nhóm solo giàu thành tích nhất Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thú vị ở chỗ, tỷ lệ nam – nữ trong top 15 lại cân đối một cách kỳ lạ: 8 nam – 7 nữ.

KPOP không hiếm những thần tượng tạm thời tách nhóm để hoạt động solo và đạt được thành công vang dội. Người thì được xưng là ‘ông hoàng nhạc số’, kẻ thì được tôn vinh là “Sexy Diva”, có anh chàng lập kỷ lục bán đĩa cực tốt và cũng có cô nàng cứ tung ra bài nào thì bài đó trở thành siêu hit.

Vậy, đã bao giờ bạn tự hỏi khi đem các thần tượng này tập hợp lại rồi xếp hạng theo số lượng giải thưởng họ đạt được thì chúng ta sẽ có một danh sách hoành tráng đến cỡ nào hay chưa? Nếu bạn vẫn còn tò mò, “Bảng xếp hạng top 15 thần tượng solo nhận được nhiều giải thưởng nhất” dưới đây là dành cho bạn.

Hạng 15: Seungri

Em út Big Bang debut solo hồi năm 2011. Trong sự nghiệp của mình, Seungri đã dành được tổng cộng 13 giải thưởng, bao gồm 1 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 12 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 14: Sunmi

Năm 2013, Sunmi chính thức trở thành nghệ sĩ solo sau một thời gian tạm rời khỏi Wonder Girls để tập trung cho việc học. Qua 4 đợt quảng bá, nữ ca sĩ có cho mình 4 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 10 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 13: Hyuna

“Biểu tượng sexy” debut solo khá sớm khi nhóm nhạc của cô chỉ vừa ra mắt được một năm (2010). Kể từ đó, concept quyến rũ gợi cảm đã đem về cho Hyuna khá nhiều giải thưởng, gồm 10 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 4 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 12: Taemin

Quả thật, từ những ngày đầu ra mắt, chẳng ai dám nghĩ tới việc một anh chàng nhìn có vẻ “mềm mại” và hát yếu như Taemin có thể debut solo. Ấy vậy mà năm 2014, màn ra mắt trong cương vị mới của Taemin đã khiến rất nhiều người phải thay đổi quan điểm. Ở thời điểm hiện tại, em út SHINee sở hữu 10 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 6 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 11: Kyuhyun

Trong năm 2014, ngoài việc cho Taemin debut, SM Entertainment còn cho phép em út Super Junior – Kyuhyun, được ra mắt như một ca sĩ solo. Không phụ lòng mong đợi của công ty quản lý, giọng ca ballad đã đem về 12 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 5 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 10: Zico

Wow, lại một nghệ sĩ debut trong năm 2014 được liệt kê trong danh sách này. Sau một thời gian dài cùng Block B hứng chịu những bê bối không đáng có, Zico quyết định đánh lẻ và tạo nên liên hoàn hit trong sự nghiệp solo. Nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc mát tay đã có 16 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 2 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 9: Jo Kwon

Những năm gần đây, Jo Kwon không còn hoạt động năng nổ như thời mới debut solo năm 2012. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn có thể tự hào khi nhìn vào kho tàng 15 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 3 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 8: Eunji

Thành viên Apink được xem là một nữ thần tượng toàn tài khi cô vừa hát hay, diễn tốt và có một nhan sắc kiều diễm, thu hút. Điều đáng ngạc nhiên là dù đến năm 2016 Eunji mới debut nhưng cô nàng đã nắm trong tay 18 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 5 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 7: Soyou

Bạn có bất ngờ không khi biết phải đến năm 2017 thì Soyou mới chính thức ra mắt solo? Trước đó, các bản hit của ca sĩ chủ yếu đều là sản phẩm hợp tác với các nghệ sĩ khác. Thành viên SISTAR đang sở hữu 12 giải từ các lễ trao giải cuối năm và 13 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 6: Lay

Trên thực tế, EXO hiện chỉ có Lay là thành viên duy nhất hoạt động với tư cách ca sĩ solo (2016). Nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ của fandom và các sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Lay đã có 26 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm (chủ yếu ở thị trường Trung Quốc) và 1 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 5: Suzy

Suzy bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2017 khi mà Miss A đang đóng băng hoạt động. Nữ thần tượng tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhờ những bản hit ballad, R&B mang tính chất tự sự, trải lòng. Đến nay, cô đã sở hữu 28 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 7 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 4: Taeyeon

So trên mặt bằng chung, Taeyeon có thể là nữ thần tượng solo thành công nhất trong lịch sử KPOP. Tuy nhiên, về khoản giải thưởng, nữ thần tượng vẫn còn để thua một nữ đồng nghiệp khác. Taeyeon debut solo vào năm 2015 và tất cả các sản phẩm âm nhạc của cô nàng đều tạo được tiếng vang mạnh mẽ. Kho tàng giải thưởng của trưởng nhóm SNSD hiện có 24 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 16 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 3: Taeyang

Taeyang là thành viên đầu tiên của Big Bang ra mắt solo vào năm 2008. Trong sự nghiệp của mình, Taeyang đã cống hiến rất nhiều bản hit tuyệt vời cho nền âm nhạc, chúng phần nào được thể hiện thông qua con số 23 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 24 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 2: Lee Hyori

Lee Hyori chính là nữ tiền bối đã vượt mặt Taeyeon về khoản giải thưởng. Sau khi kết thúc thời kỳ hoạt động cùng Fin.K.L, sự nghiệp solo của Lee Hyori nở rộ rực rỡ bằng việc cứ phát hành bài nào, bài đó liền lập tức trở thành hit. Trong 15 năm hoạt động solo, gia tài giải thưởng của nữ ca sĩ gồm có 27 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 24 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hạng 1: G-Dragon

Có một sự thật thú vị rằng, danh tính chủ nhân hạng 1 có thể chẳng khiến fan KPOP cảm thấy ngạc nhiên bằng các thứ hạng từ thứ 2 trở xuống. Từ lâu, G-Dragon đã trở thành thần tượng của những thần tượng và là một “huyền thoại sống” trong làng giải trí KPOP. Ra mắt solo từ năm 2009, G-Dragon đã nhận được tổng cộng 55 giải thưởng từ các lễ trao giải cuối năm và 28 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

Xin chúc mừng các thần tượng của chúng ta. Dù số lượng giải thưởng không hoàn toàn thể hiện việc họ chăm chỉ hoặc hoàn hảo hơn đồng nghiệp, song chúng vẫn phản ánh mức độ thành công và sự mến mộ mà khán giả đặc biệt gửi trao cho họ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net sôi sục trước hình ảnh thân thiết của Seungri (BIG BANG) và một cô gái buôn ma tuý tại Burning Sun

Share now~FacebookTwitteremail Phản ứng của Seungri trước thông tin này hiện còn đang khiến dư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *