Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Choáng ngợp trước độ nổi tiếng bất ngờ của GOT7 tại Châu Âu

Choáng ngợp trước độ nổi tiếng bất ngờ của GOT7 tại Châu Âu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Boygroup nhà JYP vừa kết thúc 3 đêm diễn tại châu Âu, và những hình ảnh tại loạt concert này khiến ai nấy cũng đều phải giật mình.

Từ trước đến nay, châu Âu vẫn thường được xem là “vùng đất bị lãng quên” của làn sóng Hallyu. Trong khi các tour diễn thế giới của các nhóm nhạc nổi tiếng thường có xu hướng tập trung ở châu Á hoặc xa hơn là mở rộng sang châu Mỹ, không có nhiều nghệ sĩ dũng cảm đưa châu Âu vào lịch trình concert nước ngoài của họ vì nhiều lý do khác nhau. Ấy vậy mà mới đây, có một nhóm nhạc nam đã khiến đông đảo netizen Hàn phải choáng váng và tự hào với những thành công mà họ đạt được tại châu Âu.Trong thời gian gần đây, GOT7 đang tập trung cho các hoạt động trong chuyến lưu diễn thế giới mới nhất mang tên “Eyes On You”. Điểm dừng đầu tiên của tour diễn này là ở Seoul, và gần đây nhất, boygroup nhà JYP đã ghé thăm 3 thành phố của châu Âu bao gồm Moscow (Nga), Berlin (Đức) và Paris (Pháp).

Loạt concert của GOT7 tại châu Âu thực sự đã trở thành một cú nổ lớn. Họ chính là nhóm nhạc Kpop đầu tiên bán hết 10.000 vé cho từng đó chỗ ngồi tại sân vận động Adrenaline ở Moscow, Nga. GOT7 cũng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên Twitter của Nga, khi hashtag #GOT7inMoscow lọt top trend ngay tại thời điểm diễn ra concert. Thành công nối tiếp thành công, đêm diễn ở Berlin, Đức thậm chí còn thu hút đến 12.000 khán giả đến xem các chàng trai biểu diễn. Đó là chưa kể, đông đảo người hâm mộ đã đến xếp hàng nhiều giờ trước khi buổi biểu diễn chính thức diễn ra, bất kể thời tiết khi ấy vô cùng nóng bức. Và lần này, GOT7 tiếp tục gây sốt trên Twitter với hashtag #GOT7inBerlin. Paris, Pháp là điểm dừng chân cuối cùng của GOT7 trong loạt 3 concert ở châu Âu, và thành công của nó cũng không hề kém cạnh so với 2 đêm diễn trước. Khoảng 10.000 người hâm mộ đã lấp đầy tất cả các chỗ ngồi tại địa điểm tổ chức, trong khi #GOT7WORLDTOUR, #EyesOnYouvà Jinyoung đều lần lượt lọt top trend Twitter ở Pháp. Sau khi chứng kiến thành công vang dội của 3 đêm diễn này, cư dân mạng Hàn Quốc cũng như chính các fan của nhóm ở quê nhà cũng phải bày tỏ sự kinh ngạc trước độ nổi tiếng không thể ngờ đến của GOT7 ở các thành phố châu Âu. Thậm chí, nhiều người dù không phải fan cũng dành cho nhóm những lời khen ngợi ấm áp, đồng thời gọi họ là những đại sứ trẻ của Kpop ở châu Âu. Một số bình luận của netizen Hàn: “Nhìn một hàng dài những người đến xếp hàng trước concert mà choáng váng… Ngày hôm đó cực kỳ nóng luôn đấy…”, “Nghe fan châu Âu hát và đọc fanchant bằng tiếng Hàn mới thấy tự hào làm sao TT”, “Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất khi xem các video của tour diễn này không phải là khoảnh khắc các fan châu Âu hát tiếng Hàn hay độ nổi tiếng của GOT7, mà chính là sân khấu của họ đấy. Nhóm đã hát live khoảng 30 bài hát, và tôi thực sự rất ngạc nhiên. Không thể nói được điều gì khác ngoài hai chữ “ấn tượng”…”, “Nếu được xem các sân khấu của họ, bảo đảm là bạn không thể không phát cuồng đâu. Tôi thậm chí còn dám nói rằng GOT7 là những nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất ở đấy”,…Sau các điểm dừng ở châu Âu, GOT7 sẽ đến thăm Đài Bắc (Đài Loan), Jakarta (Indonesia), Toronto (Canada), các thành phố ở Hoa Kỳ và nhiều hơn thế nữa trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kéo dài đến cuối tháng 8 của họ. Người hâm mộ hiện đều tin rằng các chàng trai nhà JYP sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành công đáng tự hào này trong những concert tiếp theo.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *