Home / Tin tức chung / GFriend sánh vai cùng Twice và BTS khi được lựa chọn là 1 trong 3 “thần tượng Hallyu thế hệ mới tại Nhật Bản”

GFriend sánh vai cùng Twice và BTS khi được lựa chọn là 1 trong 3 “thần tượng Hallyu thế hệ mới tại Nhật Bản”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Báo chí xứ phù tang vừa chọn ra 3 nhóm nhạc KPOP thế hệ mới đang ‘tung hoành’ tại nước mình.

“Đã đến lúc phải thừa nhận, làn sóng Hallyu lần thứ 3 đang diễn ra mạnh mẽ tại nước ta” – Đó là một trong những kết luận mà giới truyền thông đất nước mặt trời mọc rút ra vào nửa đầu năm 2018.

Làn sóng Hallyu chính thức đổ bộ vào Nhật Bản lần đầu tiên thông qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” (2003). 7 năm sau, làn sóng Hallyu lần thứ hai bắt đầu từ năm 2010 đến năm 2012 với sự bành trướng mạnh mẽ của các nhóm nhạc KPOP hàng đầu là DBSK và KARA. Hiện tại, làn sóng Hallyu lần thứ 3 đã ập đến, dẫn dắt bởi TWICE, BTS và GFriend – một nhóm nữ chỉ vừa mới ra mắt tại Nhật Bản. Nói về “thủ lĩnh” của làn sóng Hallyu thế hệ mới, báo chí xứ phù tang không tiếc những lời khen ngợi có cánh. Họ đề cao thành tựu gần đây của TWICE tại Nhật Bản, đặc biệt là khi nhóm nữ 9 thành viên trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen (chương trình cuối năm vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản). Trong khi đó, BTS đã đạt được sự chú ý trên toàn thế giới chỉ trong vài năm vừa qua còn GFriend đã có thể thu hút hơn 1.500 người hâm mộ tham gia sự kiện gặp mặt đầu tiên, bất chấp thời tiết mưa gió vô cùng bất lợi.Dựa theo kết quả một nghiên cứu mới nhất, giới truyền thông Nhật Bản cho biết, độ tuổi của người hâm mộ qua từng làn sóng Hallyu đã có một sự sụt giảm đáng kể. Ngày nay người hâm mộ văn hóa Hàn Quốc chủ yếu là những người trẻ trong độ tuổi 10, 20 và họ không còn quá nhạy cảm với mối quan hệ song phương Hàn – Nhật.

Một nữ sinh viên đại học chia sẻ: “Không chỉ yêu thích KPOP thôi đâu, nhiều người Nhật Bản còn bắt chước phong cách trang điểm của người Hàn Quốc. Miễn chúng trông dễ thương là đủ, vấn đề quốc tịch không quan trọng”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *